Chương 1

75 1 0
                                    

Tác giả: Cửu Thiên

Edit Sắc Tức Thị Không

Vân Thanh Lam phong hiệu Nghiêu quang Tiên Tôn, là huyền kinh tiên môn Linh Hoàng Sơn phong chủ, y từng là thiên tài kinh diễm tuyệt thế, hai mươi năm ngắn ngủn liền tu luyện đến Nguyên Anh kỳ, được tiên môn cho đánh giá là người có khả năng phi thăng độ kiếp ......

Nhưng làm người tiếc hận chính là, Vân Thanh Lam tu vi cũng liền dừng lại ở Nguyên Anh kỳ, đã gần đến trăm năm, lại không có dấu hiệu đột phá, điều này làm cho chưởng môn huyền kinh tiên môn vừa nghĩ tới liền mặt ủ mày ê, rốt cuộc nếu có thể thêm một tu giả Hóa Thần kỳ, địa vị tiên môn sẽ càng thêm củng cố......

Nhưng bất đồng với chưởng môn, bản thân Vân Thanh Lam lại nhàn nhã tự đắc, mỗi ngày chơi đùa linh sủng, dạy dỗ đồ đệ, cùng bạn tốt Quý Thần Khê uống rượu trò chuyện, cực kỳ khoái hoạt, hoàn toàn không hề nóng nảy, bởi vì y biết chính mình đột phá không được là vì thân thể dị thường, cũng từng thử qua nhiều cách, nhưng đều không tìm được phương pháp giải quyết......

Trong mấy chục năm tìm kiếm, Vân Thanh Lam ngược lại là đã nhận ra, thân thể chính mình đặc thù, tu luyện đến Nguyên Anh kỳ thực đã không tồi, hiện tại ở cả nhân gian, tu sĩ Nguyên Anh kỳ cũng chỉ còn mấy chục người, giang hồ Nguyên Anh kỳ tu sĩ thọ mệnh đã lâu, y hẳn phải là hảo hảo quý trọng hiện tại mới phải, bằng không tu đến trường sinh cũng chỉ là ngày tháng cô tịch thôi......

Lúc này, hoàng hôn hạ xuống ánh chiều tà, ngồi trên Linh Hoàng Sơn là một thiếu niên anh tuấn, người hắn mặc huyền y, tóc đen cũng buộc cao thành đuôi ngựa ở sau đầu, cả người thoạt nhìn lanh lợi, giỏi giang, hắn có bộ dạng hoạt bát của thiếu niên, lại có chút oai hùng của thanh niên, lúc này trong miệng hắn ngậm một cây cỏ đuôi chó, bộ dạng nhàm chán mà nhìn về phương xa, ánh mắt thâm thúy mang theo hưng phấn chờ đợi, tựa hồ đang đợi người nào đó......
Không bao lâu, trên không trung xuất hiện một thân ảnh màu trắng đang ngự kiếm phi hành đến đây, thiếu niên nhìn thấy liền nhanh chóng đứng lên, ném đi cỏ đuôi chó, khuôn mặt anh tuấn mang theo ý cười......

Trong chớp mắt, thân ảnh màu trắng kia liền dừng ở đỉnh núi, nhìn kỹ, người xuất hiện thình lình này chính là Vân Thanh Lam. Thấy có người chờ mình, Vân Thanh Lam liền quan tâm nói: "Tử lăng, ngươi lại ở chỗ này làm gì, ta không phải đã nói không cần chờ ta sao"

"Nhưng ta chính là thích chờ sư tôn~ " Vân Tử lăng nhìn thấy Vân Thanh Lam trở về liền vui vẻ vô cùng, Vân Thanh Lam đi ra ngoài ba ngày, hắn chính là tại chỗ này ngày ngày chờ đợi......

Thấy đồ đệ của mình cố chấp như thế, Vân Thanh Lam bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, trên khuôn mặt thanh lãnh tuyệt lệ thấp thoáng ý cười sủng nịch, y phất tay thu bội kiếm, lập tức hướng tiểu viện cư trú mà đi......
"Sư tôn người từ từ  ~" Vân Tử Lăng thấy Vân Thanh Lam trở về, lập tức đi theo, nhìn bóng dáng trước mắt phiêu dật, Vân Tử Lăng liền cảm giác trong lòng tràn đầy vui sướng không ngăn được, nhưng đồng thời lại có chút ghen tuông, bởi vì sư tôn ba ngày này chính là đi tìm Quý Thần Khê uống rượu, mà tên Quý Thần Khê kia đối với sư tôn mưu đồ bất chính, cũng chỉ có sư tôn còn ngây ngốc mà đem người ta thành bạn tốt...

Thanh lãnh tiên tôn chạy trốn kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ