Chương 38. Chủ động mở tiểu huyệt, cầu liếm láp

58 0 0
                                    

Chủ nhân dâm đãng, nếu ngươi đã hiểu tâm tư của ta, ta đây cũng không cần khách khí, Vân Tử Lăng đã làm, ta cũng phải làm!"

Nói xong Hồ Ngu cũng không nhiều lời vô nghĩa, trực tiếp cúi đầu hôn xuống lần nữa, đồng thời đem hai chân mỹ nhân tách ra, một tay sờ lên âm hộ, đầu ngón tay thon dài ở giữa khe huyệt lầy lội khảy không ngừng.

"Ưm ưm ~" Môi lưỡi bị lấp kín, trong cổ họng y không ngừng phát ra tiếng kêu phản kháng, nhưng thanh âm kia mơ hồ không rõ, nghe càng giống như làm nũng câu dẫn.

Sau một lúc hôn sâu, Hồ Ngu buông ra nhìn người dưới thân sắc mặt ửng hồng lông mi run rẩy, hắn câu môi nói: "Chủ nhân dâm đãng, mới hôn một lát liền phát "tình", ngươi dâm như vậy, sao trước kia ta lại không biết nhỉ"

Đùa giỡn vài câu, Hồ Ngu lại cúi đầu hôn lên phần cổ mảnh khảnh, bao phủ lên những dấu vết cũ, từng vết từng vết đều muốn xoá sạch, sau đó há miệng cắn một ngụm lên đầu vú cương cứng kia, đồng thời phía dưới cũng dùng hai ngón tay cắm vào tiểu huyệt lầy lội.

"A~ đau... A Ngu... Đừng cắn nữa... Đầu vú ta đau...~ không muốn ấn huyệt điểm... Chịu không nổi... Ưm... không muốn... Cầu ngươi... Đừng động mà.. Thật sự rất đau~"

Đầu vú cùng huyệt dâm đồng thời bị chơi, Vân Thanh Lam khó nhịn đến rên rỉ không ngừng, vốn dĩ tối hôm qua bị đồ đệ thao khóc cả đêm, tiểu huyệt cùng đầu vú bị sử dụng quá độ, buổi sáng y có cầu Vân Tử Lăng cho mình bôi thuốc, nhưng Vân Tử Lăng không muốn, nói cái gì mà thích nhìn sư tôn bị thao không xuống được giường.

Thấy mỹ nhân liên tục rên rỉ kêu đau, Hồ Ngu dừng động tác, trong mắt oánh nhuận tràn đầy ý cười sủng nịch, ngẩng đầu nói: "Chủ nhân dâm đãng, ta biết ngươi đau, nhưng bởi vì biết ngươi đau nên ta mới liếm ngươi, hiện tại cảm nhận một chút đầu vú của ngươi còn đau không"

Nghe Hồ Ngu nói thế, Vân Thanh Lam cẩn thận cảm nhận, hình như đầu vú cũng không đau lắm, trong lòng y tràn đầy nghi hoặc, vì sao Hồ Ngu liếm cắn đầu vú của mình một tí ngược lại không còn đau nữa.

Trông Vân Thanh Lam có vẻ khó hiểu nhìn hắn, Hồ Ngu câu môi khẽ cười: "Ngu ngốc, ta chính là yêu thú, nước bọt của yêu thú chúng ta có thể tiêu sưng chữa thương, có phải hết đau rồi đúng không, chủ nhân dâm đãng, thích được ta liếm không?"

"Ừ... Đầu vú không đau nữa... Nhưng mà phía dưới vẫn còn ... Ngươi lấy tay lấy ra... Có thể... liếm cho ta được không..."

Vân Thanh Lam đỏ mặt nói, y cũng thực sự không còn cách nào khác, phía dưới thật sự vừa sưng vừa khó chịu, khi ngủ chỉ nghiêng người thôi cũng bị cọ đau mà tỉnh lại, nếu nước bọt của Hồ Ngu có thể tiêu sưng, vậy chỉ có thể cầu hắn liếm giúp mình.

Thấy mỹ nhân chủ động yêu cầu được liếm tiểu huyệt, đôi mắt Hồ Ngu hơi cong, hắn giảo hoạt dụ dỗ nói: "Chủ nhân, muốn ta liếm dâm huyệt cho ngươi sao, vậy ngươi tự mình tách âm môi ra cho ta liếm được không, liếm một lúc ngươi sẽ không đau nữa, còn rất thoải mái"

"Ưm~ được..." Mỹ nhân nhẹ nhàng gật đầu, đôi tay cũng duỗi tới giữa hai chân của mình, đầu ngón tay trắng nõn sờ lên âm môi phì nộn, sau đó hướng hai bên dùng sức đem tiểu huyệt tách ra, lộ ra miệng huyệt cùng âm đế sưng to lợi hại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thanh lãnh tiên tôn chạy trốn kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ