Chương 13. Thủ dâm bằng chân, dâm loạn

20 0 0
                                    

Thấy người mình tâm niệm e lệ ngượng ngùng kêu bản thân là phu quân, Ma Tôn hưng phấn không thôi, dương vật dưới thân đều trướng lớn thêm một vòng, môi mỏng ngăn không được nhếch lên, cười khẽ ra lệnh : "Thật ngoan, lại kêu một lần"

"Phu quân..." Bị ép bất đắc dĩ, Vân Thanh Lam nghẹn lại mà kêu thêm một tiếng, hi vọng có thể đem Ma Tôn dỗ tốt, vì tiểu huyệt của mình thương xót.

"Thanh Lam, ngươi vừa kêu, ta càng cứng làm sao bây giờ..." Ma Tôn bất đắc dĩ nói, hắn cũng muốn buông tha Vân Thanh Lam, nhưng hiện tại tên đã trên dây, không thể không làm.

Nghe Ma Tôn nói, Vân Thanh Lam khẩn trương mông đều run run, con ngươi thanh triệt tràn đầy hoảng loạn, mày nhíu lại ủy khuất oán trách: "Ngươi đã nói chỉ cần ta kêu liền sẽ không ...không thao ta..."

" Được, được, được, biết người đau, hôm nay buông tha người, nhưng ta bị người cọ cho cứng, dù sao cũng phải giải quyết cho ta, ngoan, khép lại chân" Ma Tôn để mỹ nhân dưới thân khép chân lại, còn dâm loạn sờ bắp đùi mềm mịn ấy, sau đó đem cự vật nóng bỏng thô dài hung hăng cắm vào giữa hai chân mỹ nhân.

"A ~ cứng quá... Cọ tới rồi... Đau... Ngươi dịch xuống đi..." Bị người mạnh mẽ cắm vào chân, mỹ nhân khó nhịn mà ngâm khẽ một tiếng, hoá ra là do lúc Ma Tôn cắm vào chân, cắm quá sát khe hở giữa hai chân y, cứ thế cự vật to lớn cọ trúng âm hộ đang sưng đỏ của Vân Thanh Lam, cũng khó trách y liền bắt hắn dịch xuống.

Nhưng lúc này Vân Thanh Lam chính mình cũng chưa ý thức được, y không cự tuyệt cùng Ma Tôn chân giao, mà lại kêu hắn dịch xuống, thật là thanh giả dễ đục, đục giả khó thanh*, mới một ngày ngắn ngủi, tiên quân nguyên bản không nhiễm bụi trần, liền như vậy bị Ma Tôn làm hư rồi.

Thanh giả dễ đục, đục giả khó thanh : người trong sạch thì dễ bị nhiễm bẩn, kẻ nhơ nhuốc thì khó mà trong sạch.
Nghe mỹ nhân kêu đau, Ma Tôn cũng nghe lời nói mà dịch lên trên, một bên gian dâm chân y một bên sủng nịch nói: "Đã biết đã biết, thật là yếu ớt mà, chạm vào cũng chạm không được, thân thể này của người rõ ràng dâm đãng muốn chết, tùy tiện sờ liền chảy nước không ngừng, còn cố tình không cho người khác thao thống khoái, thật là cùng Thanh Lam giống nhau đều mê người "

" Ưm ~ câm, câm miệng... Không cho nói..." Mỹ nhân bị ngữ khí cưng chiều của đối phương sủng nịch làm y có chút mất tự nhiên ngượng ngùng, chỉ có thể ra vẻ hung dữ che giấu, nhưng y vừa rên rỉ thở dốc vừa quát lớn, căn bản không có nửa phần uy hiếp.

Cứ như vậy, Ma Tôn ở hai chân mỹ nhân lăn lộn một hồi lâu, đem làn da vùng đùi của y đều ma đỏ mới có ý muốn bắn, nhưng Ma Tôn làm sao thành thật như thế, hắn thế nhưng trước khi tiết ra liền đem dương vật rút ra, sau đó nắm lên tay tinh tế trắng nõn của y, cưỡng bách mỹ nhân nắm lấy đồ vật của hắn, trong tay y nhanh chóng cọ xát.

" A ~ ngươi... Hạ lưu..." Vân Thanh Lam xấu hổ xen lẫn giận dữ trách mắng, tuy rằng đã bị thao qua, nhưng phải nắm thứ thô dài xấu xí kia vì người khác thủ dâm, như cũ vẫn làm y nghẹn đến không chịu được, như thế nào lại như vậy... Nhưng y lại không dám giãy giụa, nếu phản kháng, y sợ Ma Tôn sẽ trực tiếp thọc vào hoa huyệt đang sưng đau của y.

Thanh lãnh tiên tôn chạy trốn kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ