Zhen
" Mông tiên quân đúng là kẹp lại này, vừa to vừa mềm, ta rất thích" Ma Tôn một bên nói một bên vén lên y phục hạ thân y, cũng lột luôn quần lót, làm mông Vân Thanh Lam trần trụi ghé vào nơi đó, sau đó lấy ra thứ đang bừng bừng phấn chấn của mình, lại lần nữa hung hăng đỉnh vào hai chân y.
Lần này không cách một tầng y phục, xúc cảm trực tiếp làm mỹ nhân cả kinh thở gấp: " Ngươi ~ cứng quá ... Đừng... Tiểu Cửu..."
Nhưng Ma Tôn không quản nhiều như vậy, một bên nhẹ nhàng thọc vào rút ra kẽ mông mỹ nhân, một bên câu môi hỏi: "Tiên quân, cho ta thao hậu huyệt người được không, phía sau tiên quân nhất định cũng sướng đi, để ta đem tiểu huyệt phía sau của ngươi cũng làm được không"
" a ~ đừng... không được... Ngươi thao phía trước đi... ưm a ~ đừng làm mặt sau... Cầu ngươi Tiểu Cửu... Thao phía trước... dâm huyệt ta chảy nước ... ngứa quá~ phu quân mau cắm vào đi...."
Nhận ra cực đại quy đầu đã đỉnh ở lối vào hậu huyệt, mỹ nhân bị dọa đến hoảng, đồ vật phía sau có bao nhiêu lớn y là người rõ ràng nhất, căn bản vào không được, nếu mạnh mẽ đi vào y nhất định phải nằm trên giường vài ngày, hơn nữa nơi đó... Như thế nào có thể cắm vào.
Tóm lại tưởng tượng đến việc bị cắm hậu huyệt, cả người Vân Thanh Lam đều là kháng cự, vừa sợ vừa gấp, sợ Ma Tôn lập tức đi vào, gấp đến độ y nâng mông lên, dùng tiểu huyệt đang chảy nước chủ động cọ vào dương vật to lớn kia, còn dâm đãng mà kêu phu quân, cầu người phía sau cắm vào tiểu huyệt y, hơn nữa, chính y cũng có chút ngứa đến khó nhịn.
Bị ái nhân dâm đãng câu dẫn, không một nam nhân nào có thể nhịn được, Ma Tôn cũng không ngoại lệ, hắn dùng tay to bóp lấy eo mỹ nhân, di chuyển quy đầu đỉnh ở trước lối vào, khẽ cười: "Tiên quân thật dâm, thích được người khác thao dâm huyệt sao, so với ta còn gấp hơn"
" Ưm~ thích... Thích bị ngươi thao... Mau tiến vào ~ ngứa" mỹ nhân lắc mông va chạm, trực tiếp làm quy đầu to như trứng gà khảm trên cửa huyệt, miệng âm hộ nho nhỏ bị căng đến lợi hại, lại thoải mái làm y thoả mãn rên rỉ, rốt cuộc thân thể y, cũng hoàn toàn bị tình dục chinh phục.
Nhìn mỹ nhân uốn éo lắc mông bộ dáng chủ động cầu hoan, hơn nữa quy đầu bị cửa huyệt hung hăng kẹp lấy, làm Ma Tôn kích thích cũng kêu lên, hắn tuấn mi nhíu lại ánh mắt hơi ám, nắm lấy vòng eo mảnh khảnh của mỹ nhân liền dùng đĩnh vào, trực tiếp đâm thẳng vào dâm huyệt ướt át kia.
"A a ~ tiểu huyệt bị thao... ưm ~ thật thoải mái... Phu quân thật lớn... hưm ha ~ không chịu nổi... sướng quá ~" Vân Thanh Lam hôm nay vô cùng phối hợp, rên đến cực kỳ dâm đãng , thoạt nhìn giống như cố ý câu dẫn.
Thật ra Vân Thanh Lam thật sự sợ bị thao hậu huyệt, cho nên chỉ có thể câu dẫn như vậy, chỉ cần làm Ma Tôn một lòng chỉ muốn thao phía trước, hậu huyệt liền tạm thời an toàn, hơn nữa không biết vì sao, gần đây y cảm giác thân thể của mình càng ngày càng mẫn cảm, vừa mới bị Ma Tôn sờ trong chốc lát tiểu huyệt phía dưới liền chảy nước phát ngứa, cũng cũng muộn bị lấp đầy.
"Thả lỏng nào tiểu dâm đãng, đừng kẹp gấp thế, ngươi muốn mưu sát thân phu sao, kẹp như vậy, có tin hay không ta đem dâm huyệt này của người cắm hỏng, làm ngươi không thể câu dẫn người khác" Ma Tôn được mỹ nhân chủ động câu dẫn đến thoản mãn, một bên thọc vào rút ra tiểu huyệt, một bên trách mắng, dứt lời còn trừng phạt tính hung hăng đỉnh đầu, cực đại quy đầu trực tiếp cắm vào chỗ mẫn cảm nhất trong hoa huyệt.