Động tác trên tay Ma Tôn không ngừng, thậm chí còn thay đổi góc độ chà đạp đầu vú còn lại, mỉm cười nói: "Chỉ có đau thôi à, mỗi lần chơi như vậy ngươi đều sướng đến dâm thủy chảy khắp nơi mà, tuy rằng lần này không nhìn thấy ngươi chảy nước nhưng ta biết ngươi khẳng định ướt đúng không"
"Ha ~ câm, câm miệng..." Nghe lời hắn nói, Vân Thanh Lam không còn chỗ trốn, bởi vì đối phương nói không hề sai, bị chạm vào như thế phía dưới y liền ướt, còn ngứa ngáy khó chịu.
Thấy mỹ nhân đỏ mặt mạnh miệng, Ma Tôn càng hưng phấn. Hắn dùng một tay đem người nâng lên, để mông y trần trụi ngồi trên bờ suối nước nóng, chỉ để lại đôi chân thon dài chìm trong nước.
Sau khi để Vân Thanh Lam ngồi trên bờ, Ma Tôn mãnh liệt tách hai chân y ra, chôn người vào giữa hai chân mỹ nhân, trầm giọng ra lệnh nói: " Dâm đãng, ôm ta"
Dứt lời hắn giơ tay ôm lấy phần lưng trơn bóng của Vân Thanh Lam, bá đạo đem y hướng về phía hắn, sau đó trực tiếp ngậm lấy đầu vú đã bị chơi lớn, thô bạo vừa liếm vừa cắn, đem đầu kia vú hút đến "Tấm tắc" tiếng vang, thậm chí còn có ý xấu mà dùng răng hướng vào thịt non chỗ khe vú cọ cọ, chọc cho mỹ nhân rên rỉ không ngừng.
" Ha~ Tiểu Cửu... Nhẹ chút... ừm ~ ngứa quá... liếm đến khe vú rồi... a ~ đừng cắn đừng cắn... hức... Đau ~" trước ngực bị hắn làm cho vừa đau vừa sướng, hơn nữa thịt non trong khe vú cũng bị đụng tới cảm giác ngứa ngáy, y muốn được liếm lần nữa...
Tình dục của Vân Thanh Lam từ từ bị gợi lên, y không tự giác mà ôm lấy cổ kẻ đang bừa bãi tàn sát ngực của bản thân, hơn nữa chỗ bờ này duy trì được độ cao thích hợp, Vân Thanh Lam ngồi ở trên, ngực vừa vặn liền kề bên môi Ma Tôn, tựa như suối nước nóng này là vì trận kích tình này mà thiết kế.
Hiện giờ trong sương mù mờ mịt, hai thân ảnh dung hợp đan xen, nhìn xa hơn nữa cũng chỉ có thể trông thấy hình ảnh giao hoà của bọn họ, nhưng đôi lúc lại có thể nghe tiếng rên rỉ như có như không càng khiến không khí nơi đây tăng thêm phần ái muội.
Thật lâu sau, Ma Tôn đem đầu vú mỹ nhân đều chơi lớn, hút đến sưng đỏ mới chịu dừng lại, nhìn vào kiệt tác của mình, hắn mười phần vừa lòng, gương mặt tuấn mỹ mang theo ý cười, ngẩng đầu nhìn về phía mỹ nhân hỏi: " Tiểu dâm đãng, được hút đầu vú như vậy có phải sướng lắm không, chảy nhiều nước như vậy, cái huyệt nhỏ dâm đãng của ngươi có ngứa không "
Quả nhiên, ở dưới mông mỹ nhân, đã xuất hiện một bãi vết nước. Vân Thanh Lam bị hút đầu vú đến chảy đầy cả nước như vậy thật sự thẹn thùng, y làm sao muốn thừa nhận, chỉ đỏ mặt mạnh miệng phản bác nói: "Ta không có... Không phải ta mà... Là nước ôn tuyền bắn lên..."
"Còn muốn gạt ta, ngửi thử đi, tất cả đều là hương vị dâm đãng của ngươi, nước ôn tuyền cũng sẽ không có mùi vị như thế đâu" vừa nói Ma Tôn vừa dùng hai đầu ngón tay bôi lấy ít nước dinh dính kia, sau đó mang theo ý cười xấu xa cố ý vẽ lên đôi môi hoạt sắc xinh đẹp của y.
"Ngươi, ngươi làm gì... làm sao có thể... Cái kia..." Vân Thanh Lam bị hành động hạ lưu dâm đãng của hắn làm cho nói năng lộn xộn, gương mặt trắng nõn cũng ửng đỏ như máu, làm sao mà được chứ... Sao có thể đem nước ở đó bôi lên miệng chứ.