Cứ ôm nhau như vậy, sau khi bồi mỹ nhân nghỉ ngơi, Ma Tôn nhanh chóng cởi hết y phục của mình, đem thứ đồ vật thô dài đang cương cứng đến phát đau nhắm ngay tiểu huyệt lầy lội, dùng quy đầu lớn như trứng gà ở miệng huyệt cọ xát vài cái, liền "Phụt" một tiếng đột nhiên cắm vào.
"Haa a ~ không cần... lớn quá... trướng... ngươi nhẹ chút nhẹ chút... Ưm~ không cần tiến sâu như vậy mà... đau...... Đừng chạm vào nơi đó... A a ~ đỉnh tới rồi..."
Từ sau khi âm đế cao trào, mỹ nhân lại bắt đầu phát dâm, dù sao lúc trước khi tiểu huyệt sắp cao trào lại bị cắt ngang, lúc này phía trong tiểu huyệt của y chỉ càng thêm hư không trống trải, nhưng bị thao quá đột ngột, hơn nữa dương vật Ma Tôn cũng quá lớn, hoàn toàn cắm vào, y ăn đau rên một tiếng, bất lực làm nũng xin người phía trên thao nhẹ lại.
"Tiểu dâm đãng, thả lỏng, kẹp chặt như vậy, xứng đáng bị thao đau, tự mình nâng chân lên" Ma Tôn bị miệng huyệt bao vây gấp gáp làm hắn có chút khó chịu, nếu là ngày xưa hắn khẳng định sẽ ôn nhu chờ mỹ nhân thích ứng, nhưng hôm nay hắn lại trực tiếp thô bạo bắt đầu thọc vào rút ra, cắm đến kia tiểu huyệt nho nhỏ kia "Phụt" " Phụt "ra tiếng, dâm thủy từ miệng nhỏ lầy lội cũng văng khắp nơi.
Ưm a ~ không cần... Đau...... Ta không kẹp... Là, là phu quân quá lớn... a ~ trướng quá... Tiểu huyệt sắp bị căng hỏng rồi...... Quá sâu... Chịu không nổi... A a a ~ cắm đến huyệt tâm...... Phu quân nhẹ chút"
Tiểu huyệt bị thô bạo thao lộng làm mỹ nhân kêu rên không ngừng, còn tự mình nhấc chân kẹp lấy eo Ma Tôn, y hiện tại không dám ngỗ nghịch với người phía trên, chỉ có thể thuận theo, vả lại nơi đó của y cũng cơ khát đã lâu, tiểu huyệt cũng muốn được lấp đầy, tuy rằng ngoài miệng Vân Thanh Lam vì thẹn thùng kêu không cần, nhưng thân thể lại thật sự hưng phấn.
Nghe y oán giận hắn 'quá lớn', Ma Tôn câu môi cười, hạ thân không ngừng thọc vào rút ra, dùng tay bóp lấy gương mặt trắng nõn của y, cưỡng bách Vân Thanh Lam nhìn thẳng vào mắt của mình, sau đó cười khẽ hỏi: "Lớn như vậy, tiên quân thích không"
Vân Thanh Lam chưa từng cẩn thận nhìn vào đôi mắt của người phía trên, lúc này bị bắt đối diện, y ngước mắt nhìn hắn, va chạm vào ánh tím thâm thúy nơi đáy mắt, bên trong giống như cất giấu sao trời cuồn cuộn, khiến Vân Thanh Lam bị mê hoặc, thân mình run rẩy thừa nhận xâm phạm, một bên ngơ ngác lẩm bẩm nói: "Thích... Thích"
Nghe được Vân Thanh Lam thừa nhận nói thích, hạ thân Ma Tôn tiếp tục tàn nhẫn đỉnh lộng, trực tiếp cắm tới huyệt tâm mẫn cảm, sau đó trong mắt hiện lên nguy hiểm, trầm giọng nói: "Nếu thích, vậy ngươi vì sao muốn chạy"
Dứt lời Ma Tôn liền không chút thương tiếc nhanh chóng đỉnh lộng, sức lực to lớn, tiến vào âm hộ no đủ, dâm thủy mang theo mùi thơm kì lạ cũng chảy đến vùng đùi trắng nõn hỗn độn kia, làm tiếng khóc y đều có chút đứt quãng.
"A~ không, không cần... Tiểu Cửu... haa... Nhẹ chút nhẹ chút... A ~ cắm tới rồi... hu hu hu... ta chịu không nổi... Cầu ngươi... Chậm một chút~ lại thao đến ... Không được..."
Hạ thân bị thao tàn nhẫn làm cho lý trí của y dần biến mất, rên rỉ xin tha, y có cảm giác tiểu huyệt của mình sắp bị căng hỏng rồi, trướng đến đau, huyệt tâm cũng chịu không nổi, khoái cảm từ dưới thân một tầng lại một tầng nhộn nhạo tràn khắp toàn thân.