18

632 29 0
                                    

Nước mắt lại bắt đầu rơi nơi khoé mắt, cô bị cậu làm cho cảm động mất rồi. Căn phòng nhỏ bây giờ có một người khóc trong hạnh phúc và một người âu yếm ôm lấy cô gái mình thương vào lòng mà vỗ về. Chuyện tình cảm mấy ai nói trước được điều gì, đôi khi chỉ cần vài cử chỉ, hành động nhỏ cũng đã khiến cho đối phương hạnh phúc. Và thật may vì họ đã tìm thấy nhau, đặt lòng tin vào nhau để rồi cùng đồng hành trên cả một đoạn đường dài. Hi vọng tất cả sai lầm trong mùa hạ đều làm nền cho vui vẻ ngày thu. 

- Bora ơi? Sao trước kia em lại thích anh vậy, anh thấy thời gian đó có tên Park Jimin cứ mãi theo đuổi em? Tên đó dường như tốt hơn anh...

JungKook và Bora hiện tại đã gắn bó với nhau một thời gian dài, hết quãng đời học sinh, một thời thanh xuân đáng nhớ, rồi bây giờ là tiếp tục trên con đường sự nghiệp của những độ tuổi mà người ta cho đã đủ trưởng thành. Bạn bè trước kia luôn tỏ thái độ với cô nhưng dưới sự bao bọc của cậu thì khó ai có thể đụng đến bảo bối của cậu Jeon nhà ta. Bên cạnh đó, họ còn được hai bên gia đình chấp nhận đối phương.

Vậy người dành tình yêu đơn phương cho cô trước kia liệu giờ ra sao? Thay vì cố chấp theo đuổi, Jimin đành buông tay dù chẳng nỡ, người ta thích cô thì anh còn cơ hội níu giữ cô ở lại được. Nhưng mà cô đã thích họ rồi thì...Đúng thật là không nên theo đuổi những thứ không thuộc về mình. Mãi đến sau này cô vẫn luôn là mối tình đầu không trọn vẹn, nhưng cũng là một kỉ niệm khó phai. Hi vọng rằng, cô gái may mắn tiếp theo bước vào cuộc đời anh có thể giúp anh quên đi mối tình dang dở này và sẽ nhận lại những yêu thương từ nơi anh.

- Không phải là không có người tốt hơn anh, chỉ đơn giản là khi gặp được anh rồi, em chẳng muốn tìm thêm ai nữa

Một nam một nữ tình cảm quấn quýt trên chiếc sofa đặt giữa phòng khách lớn, bởi cùng nhau cố gắng vì vậy thành quả đạt được chính là căn nhà rộng đang thuộc quyền sở hữu của hai người. Người con gái nhỏ nằm gọn trong lòng cậu, dụi đầu vào bờ ngực săn chắc kia nũng nịu sau câu trả lời. Hài lòng siết chặt cô hơn, mũi ngửi lấy mùi thơm trên tóc, lâu lâu thì đặt lên đấy nụ hôn nhẹ. 

- May mắn khi người được chọn là anh, cảm ơn bé con đã đến bên cuộc đời của anh

Những câu từ ngọt ngào đến nỗi sến súa, cậu nắm bàn tay trắng mịn mà bản thân chăm sóc bấy lâu, ngoài việc cầm cọ vẽ thì chẳng để cô làm việc gì nặng, mân mê ngắm nhìn rồi với sở thích cắn nhá vài cái. Bora để cho cậu thoả thích muốn làm gì với đôi bàn tay, vì vốn dĩ nó như vậy đều do cậu chăm sóc. Và chính chung sở thích nên công việc hàng ngày cũng là dính lấy nhau không rời, những bức hoạ của họ ngày càng được nhiều người biết đến.

- À mai mình có cuộc gặp mặt với giám đốc của cuộc triển lãm tranh vào tuần sau đó 
- Anh nhớ, tối đưa em đi sắm thêm đồ mới ha? 
- Không cần đâu, em vẫn còn nhiều đồ lắm
- Hmmm không được, phải ăn mặc thật đẹp, không được cãi

Cuộc gặp mặt lần này có lẽ sẽ là cột mốc phát triển cho họ sau này, Bora xinh đẹp, yêu kiều sánh bước bên JungKook điển trai, lịch lãm. Họ bước vào một nhà hàng sang trọng dành cho người trong giới thượng lưu, ngạc nhiên với độ hào nhoáng của nó. 

- Xin chào quý khách ạ, không biết hai vị có đặt bàn trước chưa ạ?
- Vâng bọn tôi có hẹn với giám đốc Kim NamJoon, không biết anh ấy đã đến chưa? 
- Thưa quý khách, ngài ấy tới rồi ạ, để tôi dẫn hai vị đến bàn của ngài Kim.

Theo sự chỉ dẫn của cậu nhân viên, cuối cùng hai người cũng đã đứng trước bàn ăn bốn người đầy sang trọng, thấy họ NamJoon lịch sự đứng dậy bắt tay chào, hoàn thành xong mọi thủ tục làm quen, ba người cùng nhau yên vị trên ghế.

- Không biết giám đốc Kim còn mời ai nữa ạ?
- À một người anh của tôi, anh ấy khá hâm mộ tác phẩm của hai cô cậu. Aaa anh ấy đến rồi kìa

Từ xa bóng dáng một người đàn ông chững chạc cùng bộ vest xanh đen, nhìn sơ cũng đủ biết gia thế anh ta khủng mức nào. Hai người vội đứng dậy chỉnh sửa trang phục, anh ta ngày càng đến gần thì dung nhan ngày càng rõ. Sóng mũi cao, làn da lẫn đôi môi, mọi thứ mà anh ta sở hữu trên khuôn mặt là những điều nhiều người ao ước. 

- Chào cậu JungKook và cô Bora. Tôi tên Kim SeokJin
- Vâng chào anh ạ! Rất vui được gặp anh

Những câu chào quen thuộc xuất hiện trong cuộc gặp gỡ đầu tiên, sau khi trở nên thân thiết, mọi rào cản đều biến mất. Họ không vì gia thế hay vị trí mà xem thường người khác, chính vì thế nên rất nhanh đã có thể nói chuyện thoải mái cùng nhau. 

- Hai đứa quen nhau từ thời đi học sao? Ngưỡng mộ tình cảm của tụi em thật

Nhận được lời khen, cậu liền nhìn sang cô bằng ánh mắt yêu chiều, bàn tay phía dưới đan lấy những ngón tay thon dài xinh đẹp kia, mọi hành động của cậu đều được hai người đàn ông phía đối diện chứng kiến, họ quan sát mọi thứ rồi chỉ biết cười thầm. 

- Tụi em cảm ơn anh Jin. Em cảm thấy bản thân rất may mắn khi được anh ấy để mắt đến. JungKook à, cảm ơn anh đã trở thành một người quan trọng trong cuộc đời em. Bora yêu anh nhiều lắm!!!

_______________________

hết rồi đoá. cũng muốn làm fic dài nhưng mà xin lỗi mọi người tớ lười quá. cảm ơn các cậu đã ủng hộ tớ nhớ. yên tâm tớ lại sắp có fic mới rồi =)). khổ ghê ý tưởng fic cũ thì cạn kiệt, còn fic mới thì lại dạt dào. lần nào viết fic cũng thế :(( 

🎉 Bạn đã đọc xong |Jeon JungKook| 7 days game 🎉
|Jeon JungKook| 7 days gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ