Love? Ano nga ba ang Love? Maraming kahulugan ang Love kung tutuusin, lahat ng tao magkakaiba ang pananaw o tingin sa salitang Love.
Para sakin ano ang Love?
Hindi mo masasabing mahal mo ang isang tao kapag hindi mo naibigay ang lahat at hindi mo siya pinapahalagahan, ako kasi pag mahal ko ang isang tao iingatan ko siya, hindi iiwan ng walang dahilan, at ituturing siyang sentro ng buhay ko. Lahat ng pagsubok haharapin makasama lamang siya, papahalagahan ang bawat oras at segundo na magkasama kayong masaya, mga moments na mapapatawa ka nalang pag naalala mo yung mga bagay na masaya kayong magkasama, love will turn your world upside down it can make you happy but sometimes it can make you sad and hurt wala kasing relasyon na perpekto lahat may pagkakamali lahat mayroong pagsubok, masusukat ang pagmamahal mo sa isang tao kapag hindi ka parin sumusuko kahit na masakit na, kasi ayaw mo siyang bitawan, pero ano ang gagawin mo kapag sobrang sakit na yung tipong hindi mo na kayang huminga at hindi na kaya ng puso mo na tiisin ang lahat? Syempre merong susuko merong kakapit pa din kasi may pag asa, pero paano kung hindi na kayo komportable? Pano kung feel mo hindi mo na kaya? Pano kung yung dating masaya ngayon ay masakit na?
Sabi ko nga kanina pag mahal mo ang isang tao ibibigay mo ang lahat, lahat pati na ang mga bagay na alam mong magpapasaya at hindi magpapahirap sakanya, isasakripisyo mo ang lahat wag lang siyang mahirapan. Kahit na alam mo sa sarili mo na masakit para sayo ang gagawin mo, kahit na alam mong hindi mo kakayanin kapag nawala siya sa buhay mo, kahit ang kapalit nito ay malaki basta maging masaya siya at nakikita mo siyang ngumingiti makokontento kana kasi ganon mo siya kamahal.. Love is like falling down, in the end you're left hurt, scared, and with a memory of it forever.
BINABASA MO ANG
I Love You So (GabyViPhi)
RomanceAudrey Scarlett Garcia is just a normal college girl who is studying hard for the sake of her dreams, pero biglang papasok si Kevin at Jin na magpapagulo ng buhay na matagal niyang inayos para sa kinabukasang pinapangarap niya. Kevin is the heir of...