65+66

100 12 0
                                    


65

Thoáng nheo nheo mắt, Echizen không có trả lời Atobe vấn đề, cũng chỉ là thẳng lăng lăng nhìn Atobe trên tay niết đến biến hình nhôm vại. Tuy rằng cũng không phải thật sự thực để ý hắn bị uống xong trà xanh, nhưng là đối thượng Atobe cái loại này thịnh khí lăng nhân thái độ liền thật sự làm hắn không có cách nào dứt khoát nhịn xuống tới, vì thế hắn nghiêng nghiêng người, dùng khóe mắt dư quang nhìn về phía Oshitari sau, nhẹ nhàng nói:

"Chính là ta có truyền tin ngắn cấp Oshitari học trưởng a."

Sau đó không biết có phải hay không ảo giác, hắn phát hiện Oshitari hơi hơi cong cong khóe môi, lộ ra có chút khoe ra dường như biểu tình đối với Atobe, nhưng bởi vì là dư quang, hắn không có cách nào công nhận thật sự cẩn thận, mà Atobe tựa hồ càng thêm khó thở, gắt gao nhăn lại mày.

Echizen kỳ thật cảm thấy man ngoài ý muốn, hắn trong trí nhớ Atobe giống như không quá dễ dàng có như vậy biểu tình, luôn là kiêu ngạo tự cao, lại vẫn duy trì quý tộc giống nhau ưu nhã khí độ, hơn nữa từ 5 năm trước tái ngộ lúc sau, hắn đối Atobe ấn tượng liền càng là cơ hồ chỉ còn lại có ưu nhã cùng thong dong.

"Ta không nghĩ quấy rầy ngươi thi đấu."

Nhịn không được, Echizen nhẹ nhàng nói. Tuy rằng đại khái chỉ có chính hắn biết, những lời này đến tột cùng là thật là giả, nhưng là lại ngoài ý muốn thập phần có hiệu quả, Atobe sắc mặt lập tức liền hòa hoãn xuống dưới, thậm chí có thể như thường bắn cái vang chỉ, làm luôn là tại bên người Kabaji lấy tới một khác vại nhôm vại, hơn nữa phân phó đem cái kia niết đến biến hình bình cầm đi ném.

Atobe kéo ra trên tay nhôm vại liền đưa qua cho hắn, ở do dự mà muốn hay không tiếp nhận khi, hắn theo bản năng nhìn nhìn Oshitari bên kia, giống như không có gì động tĩnh, mới duỗi tay lấy quá.

Ba người sóng vai ngồi ở thính phòng thượng, ai cũng không nói gì, làm không khí có một loại đình trệ bầu không khí, bên cạnh còn đúng lúc sẽ truyền đến một ít xem kỹ ánh mắt. Echizen lo chính mình uống lên mấy khẩu trà xanh, dù sao hắn trọng sinh trước cũng không như thế nào để ý quá người khác tầm mắt, cho nên ngoài ý muốn có chút vui mừng.

Ở ngửa đầu uống trà xanh khi, hắn có phát hiện Oshitari cùng Atobe tựa hồ đang ở đối diện, kia ánh mắt có chút giao phong ý vị, làm hắn xem không phải thực minh bạch. Còn nghĩ có phải hay không muốn mở miệng dò hỏi, liền nghe được trong sân thi đấu quảng bá chính thông tri kết cục thi đấu tuyển thủ thỉnh đến báo danh khu báo danh.

Sau đó liền như Echizen trong trí nhớ giống nhau, Oshitari cùng Atobe rất có ăn ý đồng thời đứng lên, dường như vừa rồi giương cung bạt kiếm căn bản đều chỉ là ảo giác, cùng nhau lôi kéo hắn đi hướng báo danh chỗ.

Hơi hơi thở dài một hơi, Echizen thật sự không biết vì cái gì hắn sẽ ngồi ở bên này, chung quanh ngồi người thuần một sắc đều ăn mặc thiết hôi sắc Hyotei giáo đội chế phục, tuy rằng đều là thục gương mặt, nhưng hắn vẫn cứ cảm thấy có chút co quắp.

"Ngươi thật sự thoạt nhìn hảo tiểu ác."

"Hơn nữa hảo đáng yêu đâu ~"

Thừa dịp Oshitari cùng Atobe đi cùng huấn luyện viên thảo luận trận thi đấu tiếp theo, nguyên bản liền đối Echizen thập phần tò mò Hyotei chính tuyển nhóm, đột nhiên đều ủng lại đây, một đám như là ở vườn bách thú quan khán hiếm quý dị thú dường như, một hồi sờ sờ đầu của hắn, một hồi xoa bóp hắn mặt. Trong lúc này hắn đương nhiên cũng là có phản kháng, nhưng như thế nào cũng không có biện pháp một lần đối phó như vậy nhiều người, cuối cùng vẫn là bị đánh lén vài cái.

【 Allryoma 】 khởi động lại nhân sinh [ đang ra ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ