61+62

138 16 0
                                    

Liền ở hắn trầm mặc tự hỏi trong lúc, di động lại vang lên, bất quá cũng không phải tới điện thoại, chỉ là một hồi tân tin ngắn. Đem điện thoại thượng cái xốc lên, hắn mới hiểu vì cái gì vừa rồi nói cho hắn có điện thoại khi, Nanjirou nhìn qua là như vậy không kiên nhẫn. Liên tiếp đồng dạng dãy số, thô sơ giản lược tính lên hẳn là ít nhất đánh mười tới thông trở lên.

Cái kia dãy số có chút chút quen mắt, nhưng là hắn cũng không có kỷ lục, cũng không có cách nào thực chính xác nói ra là của ai, cho nên cuối cùng hắn quyết định từ vừa rồi truyền đến tin ngắn xuống tay, click mở tin tức lúc sau, hắn trực tiếp đi xuống đến mặt sau cùng đi xem ký tên, phát hiện là Oshitari lúc sau, mới lại hướng lên trên đi nhìn tin tức nội dung.

Như cũ là mang theo bác sĩ ngữ điệu dặn dò, có lẽ Oshitari không có truyền tin ngắn lại đây nói, Echizen đều phải quên mất ngày mai tựa hồ là ước hảo hồi khám thời gian, tin tức cuối cùng, Oshitari cũng viết tới rồi ngày mai tan học sẽ đi Seigaku tiếp hắn, vì thế hắn đơn giản trở về cái hảo, liền tưởng cứ như vậy thu hồi di động khi, mới phát hiện đánh mười tới thông điện thoại cũng không phải Oshitari.

Bởi vì rốt cuộc không phải hoàn toàn không thân điện thoại, Echizen nhịn không được cũng để ý lên, còn đang suy nghĩ đến tột cùng là ai đánh tới, di động lại bắt đầu vang lên tiếng chuông.

"Uy?"

"Ngươi ở đâu?"

Microphone kia đoan truyền đến Atobe hơi mang điểm lạnh lẽo thanh âm, trong lúc nhất thời làm Echizen có chút sửng sốt. Đưa điện thoại di động từ bên tai lấy ra, lại một lần xác nhận dãy số, Echizen lúc này mới nhớ tới sở dĩ sẽ cảm thấy có điểm quen thuộc, nguyên lai là bởi vì đây là Atobe dãy số, bất quá cũng bởi vì là Atobe dãy số, cho nên mới sẽ nghĩ không ra.

Atobe trên tay tựa hồ có rất nhiều số điện thoại, mỗi chi điện thoại nhân ứng bất đồng trường hợp, nhất thường sử dụng hẳn là chính là trước mắt đánh tới này chỉ cùng Echizen nhớ rõ kia chỉ, bất quá nghe Atobe bản nhân nói qua, so với Echizen nhớ rõ kia chỉ dãy số, hiện tại sử dụng cái này tựa hồ mới là tư nhân sử dụng. Còn nhớ rõ Atobe phát hiện Echizen kỷ lục bên trong không phải này chỉ điện thoại khi, còn nhỏ tiểu nhân oán giận vài câu.

『 dù sao đều có thể liên lạc thượng, tùy tiện nhớ một chi không phải hảo? 』

Khi đó đối mặt Atobe oán giận, Echizen cũng chỉ là thập phần bình tĩnh nói như vậy.

"Trong nhà."

Tựa như hiện tại đối mặt Atobe lạnh lùng ngữ điệu, Echizen vẫn như cũ có thể không có gì cảm xúc phập phồng đáp lời.

"Bổn đại gia ở cửa."

Nghe Atobe nói như vậy, Echizen hơi chút có chút kinh ngạc đem phòng bức màn xốc lên một chút, nhìn dưới lầu, trước gia môn xác thật đứng một người, bên cạnh vẫn là kia đài hắn thập phần quen thuộc màu đen xe hơi. Cũng không có tiếp tục nói thêm cái gì, Echizen khép lại di động thượng cái, cầm di động cứ như vậy đi xuống lầu.

"Ryoma?"

Ở huyền quan thay ra ngoài dép lê khi còn gặp gỡ Nanako, biên mở ra đại môn, hắn biên nhẹ nhàng nói:

【 Allryoma 】 khởi động lại nhân sinh [ đang ra ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ