156 + 157

56 7 0
                                    

156

Echizen nhớ mang máng trong trí nhớ Oshitari, tuy rằng thập phần yêu thích luyến ái tiểu thuyết, nhưng đối bát quái nhưng vẫn đều hứng thú thiếu thiếu, không thế nào để ý. Cho nên đối Oshitari buổi chiều khi như vậy để ý hắn cùng Tezuka sự ngược lại cảm thấy có chút ngoài ý muốn. Bất quá rốt cuộc ở chung như vậy nhiều năm, hơi chút thỏa mãn Oshitari lòng hiếu kỳ, thật cũng không phải không thể, cho dù hắn vẫn cứ cho rằng cùng Tezuka phát sinh sự, chỉ là cái không đáng nhắc đến tiểu nhạc đệm.

Chậm rãi đi đến Oshitari ngồi ghế dài chỗ ngồi xuống, Echizen ở tự hỏi nên như thế nào mở miệng mới sẽ không có vẻ quá đột ngột, mà ngồi ở ghế dài một khác sườn Oshitari, có lẽ là bởi vì đang dùng cánh tay che con mắt nghỉ ngơi quan hệ, tựa hồ cũng không có phát hiện Echizen ngồi ở bên người. Trong khoảng thời gian ngắn toàn bộ không khí đều trầm mặc xuống dưới.

Hơi chút suy nghĩ mấy cái mở đầu phương thức, Echizen cuối cùng vẫn là quyết định trực tiếp một chút, rốt cuộc nếu chuyện này với hắn mà nói thuộc về không đáng nhắc đến việc nhỏ nói, càng là trịnh trọng chuyện lạ, ngược lại càng có vẻ kỳ quái. Nhưng vừa mới muốn mở miệng, bên cạnh người liền truyền đến Oshitari đặc có hơi mang trầm thấp, tổng làm người cảm thấy có chút tuỳ tiện tiếng nói:

"Xin lỗi nột, buổi chiều là ta lòng hiếu kỳ quá nặng."

Liền cùng Atobe cùng Fuji giống nhau, Oshitari bỗng nhiên cũng cảm thấy cũng không muốn biết buổi sáng khi Tezuka cùng Echizen chi gian có phải hay không có phát sinh chuyện gì. Ở phát hiện Atobe mang Echizen rời đi nghỉ phép thôn lúc sau, Oshitari liền vẫn luôn ngồi ở cái này ghế dài thượng bình tĩnh tự hỏi, bừng tỉnh gian, hắn cảm thấy chính mình là nên nghĩ kỹ cùng những người khác chi gian quan hệ, bọn họ tuy rằng là đồng minh, nhưng là tại đây tiền đề phía trước rốt cuộc vẫn là tình địch, cho dù lại như thế nào tò mò, có một số việc biết quá nhiều đối bọn họ chính mình tới nói, ngược lại cũng không phải đáng giá cao hứng sự.

Hơi nghiêng đầu nhìn về phía Oshitari, Echizen phát hiện Oshitari vẫn cứ dùng cánh tay che con mắt ở chợp mắt, từ hơi hơi lộ ra khóe mắt còn có thể nhìn đến đôi mắt là nhắm. Rõ ràng không có nhìn hắn, Oshitari lại chuẩn xác biết hắn đang ngồi ở bên cạnh, tựa như cho tới nay, Echizen thập phần quen thuộc bộ dáng.

Ngẩng đầu nhìn về phía bầu trời đêm, Echizen nhớ rõ đã từng cũng cùng Oshitari như vậy cũng ngồi ở ghế dài thượng quá, khi đó Oshitari một thân mùi rượu, hô hấp nghe tới có điểm khó chịu, che đôi mắt nâng đầu, trong miệng còn lẩm bẩm mắng 『 đám kia tao lão nhân 』.


Đó là Oshitari mới vừa trở thành thực tập bác sĩ tân niên, hắn bởi vì một hồi đặc biệt thi đấu hữu nghị mà ở bệnh viện gặp mặt thời hạn cuối cùng trước đó không lâu, mới đi Yukimura phòng bệnh. Cùng thường lui tới giống nhau, Yukimura điềm tĩnh dựa ngồi ở trên giường bệnh nhìn kia bổn nước Pháp thi tập. Hắn biết không nhị buổi chiều khi đã đã tới, hơn nữa vì phòng bệnh cắm thượng tân hoa, chỉ là nghĩ đến xem Yukimura trạng huống, cho nên hắn cái gì cũng không có mang. Liền cùng hắn dự tính giống nhau, mới trò chuyện vài câu liền nghe được bệnh viện thông tri gặp mặt thời gian sắp kết thúc quảng bá, Echizen xách theo cầu túi, nhẹ giọng nói ngày mai sẽ lại qua đây. Rời đi phòng bệnh phía trước Yukimura hơi mang do dự hô hắn một tiếng:

"Ryoma."

Hắn xoay người nhìn về phía Yukimura, phát hiện đối phương trên mặt là cùng trong giọng nói giống nhau do dự, còn mang theo điểm lo lắng. Hắn cho rằng Yukimura là muốn nói với hắn hôm nay kiểm tra kết quả, liên quan cũng khẩn trương lên, biểu tình trở nên nghiêm túc rất nhiều, lẳng lặng nghe Yukimura kế tiếp nói.

"...... Hôm nay là bệnh viện đón người mới đến tiệc rượu, y theo lệ thường, tân tiến viên chức đều sẽ bị chuốc rượu."

Nghe được bên này, Echizen đại khái biết Yukimura đang lo lắng cái gì, Oshitari không lâu trước đây mới trở thành chính thức thực tập bác sĩ, bị chuốc rượu tân tiến nhân viên nhất định sẽ có Oshitari. Tuy rằng bởi vì không phải về Yukimura bệnh huống, hơi chút có thể hòa hoãn hạ khẩn trương cảm xúc, nhưng là hắn vẫn cứ có điểm bất an, bởi vì ──

"Nghe nói năm nay Yuushi tương ứng khoa chỉ có tiến một cái thực tập bác sĩ cùng một cái hộ sĩ."
"Ta tưởng hắn là chạy trời không khỏi nắng."

Rõ ràng thoạt nhìn luôn là có chút tuỳ tiện, nhưng là Echizen biết Oshitari ngoài ý muốn thân sĩ, hắn không có khả năng nhìn cùng hắn cùng là tân tiến viên chức nữ sinh bị chuốc rượu, nhất định sẽ xung phong nhận việc uống lên một đống. Khẽ thở dài một cái, Echizen cùng Yukimura từ biệt lúc sau đi một chuyến đại sảnh cố vấn quầy, âm thầm hy vọng uống lên rất nhiều rượu Oshitari đã về nhà nghỉ ngơi.

Nhưng mà hiện thực luôn là cùng kỳ vọng tương bối, hắn cuối cùng ở bệnh viện đình viện ghế dài thượng tìm được rồi Oshitari.


by.FengChern

【 Allryoma 】 khởi động lại nhân sinh [ đang ra ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ