69
Đang ở xếp hàng mua sủi cảo Echizen, bỗng nhiên bị Oshitari cùng Atobe lôi kéo đi tới mỹ thực khu một khác sườn, đại khái dạo quá vài lần Echizen còn đang suy nghĩ bên tay trái không phải chỉ có triển lãm, cũng không có gì hảo dạo khi, Oshitari cùng Atobe liền lôi kéo hắn ngừng ở nhà ma cửa.
"Bổn đại gia tưởng đi vào."
"Ai?"
"Ta cũng tưởng đi vào."
Echizen cái này thật là đầy mặt nghi hoặc, nhìn nhìn đứng ở chính mình hai sườn Oshitari cùng Atobe, lại nhìn nhìn nhà ma cửa, hắn nghiêm túc cảm thấy Oshitari cùng Atobe có điểm quái quái, trước không nói nam nghĩa trang bản thân tính chất là nhi đồng công viên trò chơi, cho nên cơ bản phương tiện đối tiểu hài tử tới nói khả năng thập phần thú vị, nhưng là đối bọn họ như vậy học sinh trung học tới nói tựa hồ liền có chút ấu trĩ, liền tính không ấu trĩ hảo, hắn cũng thật sự không cho rằng Oshitari cùng Atobe sẽ đối nhà ma cảm thấy hứng thú.
Mà Echizen như vậy nghiêm túc tự hỏi biểu tình, xem ở Oshitari cùng Atobe trong mắt giống như là bởi vì đối nhà ma cảm thấy khổ tay, đang ở tự hỏi muốn như thế nào cự tuyệt bọn họ, ý tưởng này mới vừa ở trong đầu hiện lên, hai người đều vui vẻ cười, càng thêm không dung Echizen chần chờ cứ như vậy lôi kéo hắn vào nhà ma.
Không khí thực hảo, âm hiệu cũng không tồi, Echizen cảm thấy dù sao đều vào, liền cũng không cái gọi là quyết định dạo xong. Đứng ở bên cạnh hắn Oshitari cùng Atobe nhưng thật ra rõ ràng lộ ra mất mát biểu tình, Echizen tưởng đối nhà ma bên trong cảm thấy thất vọng. Bất quá đây cũng là đương nhiên đi, dù sao cũng là nhằm vào tiểu bằng hữu thiết lập nhà ma, không quá khủng bố gì đó mới là hẳn là đi? Biên như vậy tưởng, Echizen biên mở ra hàng rào vây quanh mô hình trang bị môn.
Theo môn bị mở ra, bên trong ngồi mô hình người ngẫu nhiên chậm rãi động lên, phối hợp âm hiệu hoảng hốt gian thật sự có chút chút khủng bố. Khách lạp khách lạp, thập phần thong thả động, liền ở Echizen cho rằng này trang bị cứ như vậy khi, người ngẫu nhiên đầu đột nhiên bay ra tới, thực sự dọa hắn giật mình, hại hắn sau này lui lại mấy bước, đâm tiến đứng ở mặt sau chính nghiêng đầu đi xem mặt khác bố trí Oshitari trong lòng ngực.
Hoàn toàn không có do dự, Oshitari liền cũng thuận thế thừa dịp muốn giúp Echizen ổn định thân thể chi tiện, nhẹ nhàng ôm hắn, đứng ở bên cạnh Atobe hơi bất mãn chọn chọn mắt, nhìn về phía cười đến có chút đắc ý Oshitari. Bất quá ngay sau đó duỗi tay lôi kéo Echizen khi, liền lập tức biến trở về bình thường bộ dáng, thậm chí trong mắt đều mang theo ôn nhu ý cười.
"Có khỏe không?"
"Quả nhiên có điểm quá coi thường nơi này."
Hơi hơi híp xinh đẹp màu hổ phách con ngươi, Echizen nhìn nhìn cái kia hàng rào trang bị liếc mắt một cái, sau đó quay đầu tránh ra. Trong nháy mắt kia động tác thực tự nhiên liền sẽ liên tưởng đến miêu, là cái loại này bị dọa đến lúc sau, rõ ràng có điểm sợ hãi, rồi lại căm tức nhìn làm bộ chính mình một chút cũng không sợ hãi kiêu ngạo quay đầu liền đi phản ứng. Trực giác làm người cảm thấy thực đáng yêu, vì thế Oshitari cùng Atobe lại đồng thời hơi hơi nở nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Allryoma 】 khởi động lại nhân sinh [ đang ra ]
FanficTác giả: FengChern Gần nhất thực lưu hành trọng sinh bộ dáng, cho nên nhịn không được liền cùng phong một chút ~ Lần đầu tiên gửi công văn đi, thỉnh thân nhóm nếu chụp đánh thỉnh tiểu lực một chút... Bởi vì là Đài Loan bên này tay bút, cho nên văn c...