77+78

86 8 0
                                    


77

"Echizen tên kia, thật là lợi hại a."

Bên sân Horio, Kachiro cùng Katsuo ba người tổ lại bắt đầu thảo luận nổi lên Echizen cầu kỹ, Inui đứng ở bên cạnh hơi hơi ghé mắt nhìn về phía kia đầu bởi vì bị bày một đạo mà không rất cao hứng Mizuki, thoáng tự hỏi một chút, Inui đang ở suy xét có phải hay không muốn tiếp tục xúi giục Fuji.

Tuy rằng an bài Echizen đi câu Mizuki, cũng làm trừ bỏ Tezuka cùng Fuji bên ngoài chính tuyển nhóm luyện tập một cái tuần nhược điểm cầu, nhưng là tổng cảm thấy hẳn là trở lên một tầng bảo hiểm, vừa rồi Echizen đánh Drop Shot tựa hồ hơi chút quấy rầy hắn kế hoạch tiết tấu, hoàn toàn không có che giấu ở tại ý Fuji, nếu không cẩn thận đem pháo khẩu quay lại chính mình gia nói.......

Còn đang suy nghĩ, Inui liền nghe được trên sân bóng Echizen mới vừa nhẹ nhàng đánh trả Yuuta trời quang trừu sát, như nhau dĩ vãng mỗi lần đứng ở trên sân bóng liền sẽ trở nên như là thái dương loá mắt dị thường, Echizen lần này cũng không ngoại lệ, thậm chí dương tùy ý tươi cười, làm người có điểm không rời đi ánh mắt.

"Nột, cái kia cầu, ta khuyên ngươi vẫn là đừng ví tốt hơn ác."

Bên ngoài người cũng không biết Echizen những lời này ý tứ, nói thực ra Inui cũng nghe không quá minh bạch, nhưng là cảm giác ra tới Fuji tựa hồ là biết đến, chính mở to xanh thẳm sắc con ngươi, nhìn về phía kia chân dung là bị nói toạc cái gì, mà có chút chần chờ lên Mizuki. Yuuta căn bản không có đem Echizen lời khuyên để ở trong lòng, tiếp theo cầu vẫn như cũ dùng tới trời quang trừu sát, Echizen dù bận vẫn ung dung đánh trả lúc sau, hơi bẹp bẹp miệng, nhẹ nhàng nói:

"Khó được đều cho ngươi lời khuyên."

Sau lại lại lập tức thay đổi tâm tình, khóe môi mang theo ý cười.

"Vì ngươi hảo, chúng ta tốc chiến tốc thắng đi."

So với cùng Fuji đánh nhau kia một lần, Echizen hoàn toàn không có thất phân liền tới tới rồi tái mạt điểm, đem vợt đổi tới rồi tay trái, tuy rằng bốn phát Drop Shot liền giải quyết trận thi đấu này thật sự có điểm nhạt nhẽo, nhưng là tốt xấu cũng nói phải vì Yuuta tay cầm tưởng, cho nên cuối cùng Echizen vẫn là nhanh chóng đã phát bốn phát Drop Shot, đối diện Yuuta đại khái không nghĩ tới Echizen vốn dĩ chính là thuận tay trái, cho rằng đổi đến tay trái chỉ là vì muốn trêu đùa hắn, cho nên đối với kia bốn phát Drop Shot càng là có chút trở tay không kịp.

"Ta quả nhiên vẫn là tưởng đãi ở Seigaku đâu."

Ở hai bên đứng ở võng trước bắt tay khi, Echizen nhìn Yuuta, lại hơi chút kéo lớn chút âm lượng nói, bên ngoài đại khái chỉ có Inui biết Echizen ý tứ. Tuy rằng nhìn Echizen cùng Mizuki đạt thành hiệp nghị, nhưng kỳ thật Yuuta cũng không biết hoàn toàn nội dung, cho nên nghe xong Echizen nói, hắn ngược lại mang theo chút nghi hoặc, Echizen nhưng thật ra cười nhìn về phía Mizuki phương hướng.

Inui nhìn đến bên cạnh Fuji, Tezuka cùng Hyotei Atobe cùng Oshitari đều hơi hơi cau mày, cảm thấy tựa hồ có thể lợi dụng sấn thắng truy kích, vì thế liền chậm rãi đi tới Fuji bên cạnh, làm bộ là ở phiên notebook, chậm rãi nói:

【 Allryoma 】 khởi động lại nhân sinh [ đang ra ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ