73+74

82 9 0
                                    


73

Có lẽ là có điểm chờ mong, Echizen ở ngoài sân chờ đợi Ryuzaki huấn luyện viên công bố đối St. Rudolph danh sách khi, hắn thậm chí trộm hướng Tezuka bên kia liếc liếc mắt một cái, nhưng cuối cùng hắn vẫn là trong trí nhớ đánh đơn tam. Biên tiểu tiểu thanh phát ra khư một tiếng, biên cầm vợt bóng tưởng đi trước lắc lắc thuận tiện nhiệt cái thân, liền nhìn đến kia đầu Tezuka cùng Fuji hơi hơi nhìn nhau liếc mắt một cái.

Kỳ thật giống như cũng không phải thật sự như vậy thoát ly dự kiến bên trong. Echizen bỗng nhiên như vậy nghĩ, hắn biết không nhị sở dĩ muốn đánh đánh đơn nhị nguyên nhân, cũng biết so với hắn, Fuji càng bị Tezuka để ở trong lòng. Nhưng là biết về biết, chính mắt chứng thực lại là mặt khác một chuyện.

Thật là bình thường giống nhau, mỗi khi lâm vào cảm xúc lốc xoáy, Echizen liền sẽ đối với vách tường qua lại đánh cầu, ở như vậy quá mức đơn giản trong quá trình, hắn thường thường có thể chải vuốt rõ ràng suy nghĩ. Liền ở hắn đánh cầu khi, bỗng nhiên một khác viên tennis từ bên cạnh ngạnh sinh sinh tham gia, suýt nữa quấy rầy hắn nguyên lai bước đi, làm cầu đàn hồi lúc sau, hắn dứt khoát thu tay lại, quay đầu nhìn về phía quấy rầy người của hắn.

Thoáng mang theo bất thiện ánh mắt, Yuuta liền như vậy đứng ở Echizen mặt sau, trên mặt vẫn như cũ là có chút hận đời biểu tình. Bất quá có lẽ là bởi vì nghe được vừa rồi Echizen cùng Mizuki đối thoại, kia bất thiện trong ánh mắt còn hỗn loạn một ít khinh bỉ, Echizen kỳ thật không quá để ý, nhưng cũng không thích bị đến nhân gia khiêu khích lại buồn không hé răng.

"Nghe nói, ngươi là Fuji học trưởng em trai."

Quả nhiên, Echizen vừa thốt lên xong, Yuuta liền nhíu nhíu mày, thậm chí cầm quyền. Hơi chút trầm mặc một chút, Echizen dùng như là xem kỹ giống nhau ánh mắt quét Yuuta liếc mắt một cái, sau lại lại cong cong môi, nhẹ nhàng nói:

"Anh trai tựa hồ lợi hại hơn chút đâu."

Giọng nói mới lạc, Yuuta liền vọt tới Echizen trước mặt, gắt gao nhéo Echizen cổ áo, giây tiếp theo liền có người lại đây bắt được Yuuta tay, đồng thời một người khác đi lên đem Echizen bảo vệ.

"Đừng động thủ động cước."

"Ngươi không sao chứ?"

Echizen ngẩng đầu nhìn nhìn nói chuyện hai người, có chút chút cảm thấy ngoài ý muốn mở to màu hổ phách đôi mắt, bảo vệ người của hắn còn tưởng rằng hắn bị thương, ngược lại nhăn nhăn mày, hắn đành phải chạy nhanh nói:

"Ta không có việc gì."

Sau lại Echizen quay đầu đi xem tay còn bị người ta bắt lấy Yuuta, hơi chút thu thu tính tình, dứt khoát tỏ vẻ xin lỗi. Hắn biết chính mình vừa rồi kỳ thật có một chút giận chó đánh mèo, bị Fuji cùng Tezuka khiến cho tiểu cảm xúc ở lên men, làm hắn nhịn không được liền nói những lời này đó. Yuuta thấy Echizen như vậy, ngược lại đột nhiên có chút không biết làm sao lên, dùng sức lắc lắc bị bắt lấy tay, đơn giản xách theo tennis túi liền như vậy đi rồi.

"Ngươi thật sự không có việc gì?"

Vừa mới bắt lấy Yuuta người hơi hơi nhíu lại mày nhìn về phía Echizen, Echizen chỉ là nhẹ nhàng lắc lắc đầu, sau lại như là muốn nói sang chuyện khác đã mở miệng:

【 Allryoma 】 khởi động lại nhân sinh [ đang ra ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ