79
Fuji chậm rãi đi hướng Echizen, Echizen cho rằng hắn chính là tưởng lấy về áo khoác, mà thực tùy ý đem trên tay Fuji áo khoác đưa cho hắn, nhưng là Fuji lại không có tiếp nhận, ngược lại càng đến gần rồi một ít, mặt cứ như vậy ngừng ở Echizen mũ duyên vừa lúc đụng chạm đến cái trán vị trí.
"Làm sao vậy?"
Có lẽ là miễn dịch, đối với Fuji này trương ôn hòa mà tuấn mỹ mặt, Echizen trừ bỏ có chút chút bị đột nhiên tới gần cái này động tác dọa đến ngoại, trên cơ bản không có gì mặt khác cảm giác. Fuji thuận tay lấy quá chính mình áo khoác, lại không có kéo ra khoảng cách, đứng ở Echizen bên cạnh Atobe có chút nhịn không được muốn đi qua đi kéo ra Fuji, nhưng bởi vì bị Oshitari giữ chặt mà không có cách nào tới gần.
Oshitari đương nhiên cũng để ý Fuji đối Echizen quá mức tới gần, nhưng là đồng thời hắn cũng ở xem kỹ, nếu lúc này Fuji nói gì đó, hoặc là làm cái gì, Echizen phản ứng sẽ quyết định bọn họ kế tiếp hành động hình thức. Nếu Echizen tiếp nhận rồi, như vậy bọn họ liền đều có thể bắt đầu quang minh chính đại theo đuổi; ngược lại, nhất định phải muốn lại cất giấu tâm ý, càng thật cẩn thận hành động.
Cho nên Oshitari đang chờ đợi, chờ đợi Fuji kế tiếp động tác.
Nhưng Fuji lại làm hắn thất vọng rồi, cái gì cũng không có làm, Fuji liền như vậy kéo ra khoảng cách, trở lại bình thường như vậy tuy rằng có chút tới gần, lại vẫn duy trì thích hợp vị trí trạng thái. Còn có chút xem không hiểu lắm Fuji đến tột cùng muốn làm cái gì Echizen, hơi hơi mị mị mắt mèo.
"Lễ vật."
Nghe được Fuji nhắc tới từ ngữ mấu chốt, Echizen đại khái biết không nhị ý tứ, chọn màu hổ phách con ngươi, Echizen thập phần thản nhiên nhìn Fuji, trong lòng nghĩ y theo Fuji loại này ác chất cá tính nhất định sẽ yêu cầu chút kỳ quái lễ vật.
"Cái này liền cho ta."
Vươn ngón trỏ để ở Echizen trái tim chỗ, Fuji cười đến thập phần vui vẻ, Echizen lại hơi hơi nhíu nhíu mày. Sau lại như là cảm thấy Echizen căn bản hiểu ngầm bất quá tới, Fuji vèo cười một tiếng lúc sau, từ áo khoác trong túi lấy ra kia trương hắn ở thanh thiếu niên tennis đại tái khi chụp được Echizen ảnh chụp.
"Kia, lễ vật liền này bức ảnh đi."
"Đó là chúng ta lần trước tiền đặt cược đi? Fuji học trưởng."
Nhịn không được, Echizen rốt cuộc vẫn là phun rầm rĩ. Lần trước xếp hạng tái khi bọn họ lấy này bức ảnh vì tiền đặt cược, sau lại còn đưa ra tăng giá cả, kết quả tăng giá cả nguyện vọng dùng mấy cái, nhưng thật ra này bức ảnh cho tới bây giờ đều còn không có trở lại trên tay hắn. Nguyên bản cho rằng đều qua một tháng, Fuji đại khái cũng đã đem ảnh chụp ném, cho nên Echizen cuối cùng cũng không có hướng Fuji phải về tới, không nghĩ tới cư nhiên còn ở Fuji trên tay.
"Ân, chính là ta thực thích a."
"Đây chính là ta đắc ý làm."
Nghe được Fuji nói thích khi Echizen cảm thấy chính mình tim đập tựa hồ đều phải lậu một phách, sau lại tiếp thượng đắc ý làm khi, Echizen lại nhịn không được muốn phun rầm rĩ Fuji luôn là như vậy, cố ý đem nói có chút mịt mờ, ngẫu nhiên còn thích chơi chút văn tự trò chơi. Nhớ rõ trước kia thậm chí còn cười cùng hắn nói qua đêm nay ánh trăng thật đẹp, chính là ngày đó căn bản không có ánh trăng, tám phần chính là chơi văn tự trò chơi ở trêu đùa hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Allryoma 】 khởi động lại nhân sinh [ đang ra ]
FanficTác giả: FengChern Gần nhất thực lưu hành trọng sinh bộ dáng, cho nên nhịn không được liền cùng phong một chút ~ Lần đầu tiên gửi công văn đi, thỉnh thân nhóm nếu chụp đánh thỉnh tiểu lực một chút... Bởi vì là Đài Loan bên này tay bút, cho nên văn c...