111 + 112

67 8 0
                                    


111

Chú ý tới Seigaku sân bóng biên, Fuji cùng Echizen hỗ động, Atobe nhẹ nhàng nhăn nhăn mày, trên mặt mang theo một chút không vui, theo hắn tầm mắt xem qua đi, Oshitari cũng phát hiện, nhưng là so với Atobe rõ ràng biểu tình, Oshitari nhưng thật ra bình đạm rất nhiều.

Trước mắt Seigaku đã bắt lấy hai bại, quyết định thắng bại đánh đơn tam, Hyotei bên này phái người chính là Hyotei chính tuyển thường thắng quân, thực lực chỉ ở sau Atobe. Tuy rằng lần trước ở cùng Yamabuki trung học thi đấu khi không cẩn thận bị thương, nhưng hiện tại chính là sinh long hoạt hổ đâu.

Biên như vậy nghĩ, Oshitari biên nhìn nhìn bên cạnh đảm nhiệm đánh đơn tam, chuẩn bị muốn lên sân khấu người ── vẫn là súc thành một đoàn nằm đang xem trên đài ngủ Akutagawa. Bỗng nhiên cũng đi theo nhíu mày, Atobe phiết liếc mắt một cái sau bắn cái vang chỉ, làm Kabaji đem Akutagawa khiêng lên tới ném tới trong sân, đồng thời còn kêu muốn hắn mau tỉnh lại.

Mơ mơ màng màng bên trong, Akutagawa tựa hồ là tỉnh, nhưng vẫn đánh ngáp, thậm chí xoa đôi mắt không lớn có tinh thần bộ dáng. Kia đầu Echizen nhìn đến là Hyotei phái lên sân khấu người là Akutagawa mà không phải Kabaji khi, rõ ràng sửng sốt một chút, sau lại xoay chuyển đầu cách trọng tài ghế hỏi:

"Akutagawa học trưởng thương không quan trọng sao?"

"Đại khái là ăn ngon ngủ ngon quan hệ đi, không mấy ngày liền tung tăng nhảy nhót."

Biên đẩy đẩy mắt kính, Oshitari biên nhẹ nhàng hồi, trong giọng nói đại khái có chút trêu chọc Akutagawa đầu óc đơn giản tứ chi phát đạt ý vị. Tuy rằng biết vì cái gì Echizen sẽ đặc biệt quan tâm một chút Akutagawa, rốt cuộc ngày đó Hyotei cùng Yamabuki thi đấu hắn cũng thấy được, nhưng là biết là một chuyện, thực tế cảm thụ liền lại là mặt khác một chuyện, vì gọi hồi Echizen tầm mắt, Fuji duỗi tay lấy rớt Echizen mang mũ, dùng cái trán đi chạm vào Echizen cái trán.

Đột nhiên kéo gần khoảng cách cùng kia quen thuộc đến cực điểm vào đông nước biển vị, làm Echizen mở to xinh đẹp màu hổ phách con ngươi, lại thất thần không kịp làm ra mặt khác phản ứng. Thực nhẹ thực nhẹ, Fuji nói như vậy:

"Ta sẽ thắng, ngươi ở huấn luyện viên tịch thượng hảo hảo nhìn."

Thừa dịp Echizen còn không có phản ứng lại đây, Fuji giúp hắn mang trở về mũ, thẳng hướng trên sân bóng đi đến. Vuốt Fuji vừa rồi chống cái trán, Echizen bẹp bẹp miệng. Hắn đương nhiên biết không nhị sẽ thắng, bởi vì lúc ấy đối thượng Akutagawa Fuji thập phần nhẹ nhàng liền bắt lấy một thắng, lại còn có tú loại thứ ba hồi cầu cho hắn xem.

Nói đến loại thứ ba hồi cầu, hắn giống như đã sớm xem qua, ở lần đầu tiên xếp hạng tái thời điểm, Fuji hoàn toàn không có giữ lại liền đem ba loại hồi cầu dùng ra tới, sau lại thi đấu cũng hoặc nhiều hoặc ít đều hữu dụng quá. Cho nên, lần này thi đấu Fuji sẽ làm hắn nhìn cái gì đâu? Nghĩ đến đây, Echizen cong cong khóe môi, dương giữa hè giống nhau xán lạn cười, hơi mang điểm khiêu khích nói:

"Nột, Fuji học trưởng, liền thắng cho ta xem đi."

Sau đó đôi tay cắm ở trong túi, tùy tiện ngồi trên huấn luyện viên ghế, bối sau này dựa vào lưng ghế, cả người tản ra cùng ở trên sân bóng khi giống nhau, huyễn hoặc nhân hơi thở. Nhìn như vậy Echizen, trong sân Fuji nhẹ nhàng nở nụ cười, bên cạnh xem tái Tezuka, Atobe cùng Oshitari lại nhíu nhíu mày.

Cho dù là không cùng Echizen thi đấu quá Oshitari cũng biết, Echizen ở trên sân bóng khí phách hăng hái, luôn là sẽ không tự giác hấp dẫn người khác ánh mắt, tựa như thái dương giống nhau loá mắt, sẽ làm người muốn đem hắn giấu đi. Mới nghĩ, kia đầu trọng tài liền tuyên bố thi đấu bắt đầu, ban đầu không quá để ý Echizen, cho rằng Fuji vẫn là sẽ dùng kia nhớ biến mất phát bóng bắt lấy phát bóng cục, lại phát hiện Fuji thay đổi cái phương thức.

Nhìn như bình phàm vô kỳ thi đỗ cầu, Echizen lại thấy được Fuji phát ra đi khi cố ý lùi lại cầu ở chụp trên mặt thời gian, vì thế kia cầu tốc độ cùng lực đạo đều gia tăng rồi. Luôn luôn để ngừa thủ là chủ Fuji, rất ít sẽ đánh loại này trọng công kích cầu, Echizen nhịn không được nói câu không tồi sao.

Đối diện sân bóng Akutagawa còn tại mơ hồ bên trong, trong nháy mắt bị Fuji cầu cấp bừng tỉnh, cười chạy hướng Atobe, hô to kia cầu thật nhanh lại thật là lợi hại a, đương nhiên cuối cùng lại bị trọng tài xua đuổi về tới sân bóng. Liên tiếp Fuji lại đánh hai cầu, ở phát đệ tam cầu khi, cố tình thả chậm cầu tốc, làm Akutagawa có thể đánh trả, lại xuất kỳ bất ý thả một cái đoản cầu.

Thừa dịp đổi tràng trải qua Echizen bên cạnh, Fuji nhẹ nhàng nói:

"Drop Shot thật sự không có đơn giản như vậy đâu."


by.FengChern

【 Allryoma 】 khởi động lại nhân sinh [ đang ra ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ