71
Cầm Oshitari đưa chim cánh cụt điếu sức nằm ở trên giường nhìn kỹ, Echizen nghĩ đến vừa rồi Oshitari cùng Atobe đưa hắn về nhà khi, hẹn lần sau đi xem miêu. Lần sau, là thật sự đâu, vẫn là lời khách sáo. Nhịn không được hắn chính là sẽ như vậy nghĩ. Nếu là trước đây hắn nói, đại khái lập tức liền sẽ hỏi, ngẫu nhiên chính là không có cách nào tiếp thu Nhật Bản người loại này mơ hồ không rõ, nhưng là vừa rồi hắn lại không có hỏi, cứ như vậy yên lặng tiếp nhận rồi ước hảo lần sau.
Cầm chim cánh cụt điếu sức, Echizen bỗng nhiên nhớ tới ở vật kỷ niệm trong tiệm đưa cho Atobe cái kia nhiệt đới đốm cá heo biển, sẽ đưa cái kia điếu sức, tuy rằng nói là bởi vì cùng Atobe đi cái kia Los Angeles nội thành tiểu thủy tộc quán, nhưng kỳ thật lúc ấy thu được điếu sức người là hắn mà không phải Atobe. Lúc ấy Atobe nói gì đó chính là làm hắn nhận lấy đâu?
『 làm kỷ niệm, ngươi đưa ta cái lễ vật đi. 』
Là đâu, đứng ở nho nhỏ triển lãm giá trước, Atobe một tay chi cằm, như cũ mang theo chút kiêu ngạo tự cao nói, bất quá khi đó Atobe cùng hắn nói chuyện đã sẽ không tự xưng bổn đại gia.
『 cáp? Mới không cần. 』
Phi thường không cho mặt mũi, hắn xoay người rời đi, khi đó Atobe không có lập tức đuổi theo, đại khái đã muộn hai, ba phút lúc sau mới vội vàng chạy tới, lôi kéo hắn tay làm hắn dừng lại bước chân, sau đó chính là đem cái kia điếu sức nhét vào hắn trong lòng bàn tay.
『 kia, ta đưa ngươi cần phải nhận lấy. 』
Có lẽ là vội vã đuổi theo, hắn nhớ rõ khi đó mở ra lòng bàn tay nhìn điếu sức khi, Atobe hơi nhíu nhíu mày, cho nên hắn chung quy vẫn là nhận lấy.
Như vậy Atobe đâu? Vì cái gì sẽ nhận lấy hắn đưa điếu sức. Mang theo này nho nhỏ nghi vấn, Echizen chậm rãi đã ngủ.
Cách thiên hạ ngọ xã giờ dạy học, Echizen phát hiện Inui tựa hồ nhìn chằm chằm vào hắn xem, nguyên bản không có nghĩ nhiều, nhưng là bất luận hắn đi đến nơi nào, Inui liền sẽ theo tới nơi nào, thật sự làm hắn có chút tĩnh không dưới tâm, cuối cùng thật sự không có cách nào, hắn ở sân bóng biên dưới tàng cây ngăn cản Inui, nhẹ nhàng hỏi:
"Inui học trưởng có chuyện cùng ta nói?"
Hơi chút dừng một chút, Inui nhìn chằm chằm hắn mặt nhìn một chút lúc sau, mới nói:
"Echizen, ta có chuyện muốn làm ơn ngươi."
"Nhưng là, đừng nói cho Tezuka cùng Fuji."
Hơi hơi híp híp mắt, Fuji nhìn đến sân bóng biên ẩn nấp chỗ, Inui đang ở cùng Echizen nói chuyện, tuy rằng so với Tezuka, Inui càng làm cho hắn cảm thấy an tâm, nhưng là nhìn thích đối tượng cùng người khác nói nói cười cười, vẫn như cũ cảm thấy không phải thực dễ chịu, vì thế hắn làm bộ không quá để ý đi qua, liền nghe được kia đầu Inui tựa hồ cùng Echizen đạt thành hiệp nghị, hai người lại dựa đến càng gần chút, hạ giọng đang nói chút cái gì.
"Chính là cái này phân lượng rất kỳ quái a."
Có lẽ là nào đó trực giác, Echizen đánh gãy Inui nguyên bản muốn nói nói, đột nhiên tiếp thượng một câu cùng ban đầu nói sự tình hoàn toàn không liên quan nói, sau đó dùng ánh mắt ý bảo Fuji đang từ sân bóng kia đi tới. Lo liệu diễn muốn diễn liền phải diễn nguyên bộ khái niệm, Echizen tiểu tiểu thanh làm Inui đừng ngẩng đầu đi xem Fuji, đồng thời lại há mồm nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Allryoma 】 khởi động lại nhân sinh [ đang ra ]
FanfictionTác giả: FengChern Gần nhất thực lưu hành trọng sinh bộ dáng, cho nên nhịn không được liền cùng phong một chút ~ Lần đầu tiên gửi công văn đi, thỉnh thân nhóm nếu chụp đánh thỉnh tiểu lực một chút... Bởi vì là Đài Loan bên này tay bút, cho nên văn c...