83
"Huấn luyện viên, thời gian không sai biệt lắm."
Ấn xuống trên tay mã biểu, Inui quay đầu đối với nghiêng phía sau Ryuzaki huấn luyện viên nói.
"Kế tiếp, Momoshiro đến D sân bóng."
Nghe được bị điểm danh Momoshiro phi thường vui vẻ biên hoạt động một chút thân thể, biên lớn tiếng nói:
"Không thành vấn đề! Hừ hừ, kế tiếp ai tới ta cũng không có vấn đề gì!"
"Fuji cũng là D sân bóng."
Vừa nghe đến đối thủ là Fuji, đồng thời lại phát hiện Fuji sắc mặt giống như có chút khủng bố, Momoshiro nguyên bản vui vẻ mặt bỗng nhiên cứng đờ lên, giương khẩu như là hy vọng người tới nói cho hắn không phải thật sự, đối thượng Fuji mặt lại một câu cũng không dám nói.
"Đi thôi, Momo."
Nhẹ nhàng cười, Fuji nhìn Momoshiro, ngữ khí cũng thực ôn nhu nói, nhưng mạc danh chính là làm người cảm giác được hàn ý. Inui đẩy đẩy mắt kính, thuận tay ở notebook thượng viết xuống mấy chữ, Ryuzaki huấn luyện viên tiếp tục chỉ huy mặt khác chính tuyển đến từng người nơi sân liền định vị, cố tình xem nhẹ rớt Momoshiro đầu tới cầu cứu ánh mắt.
"Oishi cùng Kawamura đi B sân bóng, Kikumaru cùng Kaido đi C sân bóng."
Ở tất cả mọi người đi chỉ định địa điểm chuẩn bị khi, Inui lấy ra notebook ngẩng đầu nhìn nhìn A sân bóng chính đánh đến khó khăn chia lìa Tezuka cùng Echizen. A sân bóng hẳn là sẽ không quá nhanh kết thúc, C sân bóng muốn cho Kaido huấn luyện khởi Kikumaru thể lực, cho nên tạm thời trước không đi, B sân bóng muốn lợi dụng Oishi tới điều chỉnh Kawamura khống cầu, tuy rằng phía trước có kỷ lục qua Momoshiro đối thượng Fuji khi hoàn toàn không có cách nào dùng ra khấu sát, bất quá có lẽ hiện tại có thể có điểm thay đổi. Dùng bút phần đuôi gõ gõ notebook bìa mặt, Inui quyết định đi trước nhìn xem D sân bóng trạng huống.
Như nhau đoán trước trung, Momoshiro khấu sát hoàn toàn bị Fuji phong bế, từ vừa lên tràng bắt đầu liền vẫn luôn ở vào hạ phong. Quả nhiên trước mắt mới thôi đại khái chỉ có Echizen có thể phá giải Fuji gấu nâu sa lưới, tùy tay ở notebook thượng viết xuống chú nhớ, Inui chuẩn bị đi trước tiếp theo cái luyện tập sân thi đấu, liền nghe được kia đầu Fuji đã tới rồi tái mạt điểm. Tuy rằng vốn dĩ liền biết Momoshiro hẳn là vô pháp ứng phó Fuji, nhưng là này bị thua thời gian giống như có điểm quá nhanh, quay đầu lại nhìn về phía Fuji cùng Momoshiro sân thi đấu, Inui phát hiện Momoshiro động tác không quá tự nhiên, đại khái là còn để ý chân phải thượng thương.
Tuy rằng cuối cùng vẫn là không có thể đoạt lại Fuji tái mạt điểm, bất quá Momoshiro cuối cùng một cầu, lợi dụng thân thể làm như trục tâm dùng ra chiêu thức, hơi chút có điểm thú vị.
"Game set.won by Fuji, Game count6:0" ( thi đấu kết thúc, Fuji thắng lợi, so số 6:0 )
Theo thi đấu kết thúc, Momoshiro mệt nằm liệt ngã xuống trên mặt đất, nhưng vẫn không quên lớn tiếng kêu cảm ơn chỉ giáo, đối diện sân bóng Fuji thu thu tươi cười, hướng Momoshiro bên kia đi đến, duỗi tay muốn kéo Momoshiro lên, nhưng Momoshiro không có nắm lấy Fuji duỗi lại đây tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Allryoma 】 khởi động lại nhân sinh [ đang ra ]
FanficTác giả: FengChern Gần nhất thực lưu hành trọng sinh bộ dáng, cho nên nhịn không được liền cùng phong một chút ~ Lần đầu tiên gửi công văn đi, thỉnh thân nhóm nếu chụp đánh thỉnh tiểu lực một chút... Bởi vì là Đài Loan bên này tay bút, cho nên văn c...