89 + 90

83 9 0
                                    


89

Đột nhiên nhiệt huyết lên Momoshiro bắt đầu triển khai công kích, lập tức nhân thể như chẻ tre bắt lấy tam cục, nhưng là Echizen nhớ rõ trận thi đấu này Momoshiro đánh đến kỳ thật có điểm vất vả. Từ vuông góc khấu sát cầu bị Sengoku bắt chước lúc sau, Momoshiro trạng huống liền trở nên không quá ổn định, sau lại lại như là muốn lấy này đả kích Momoshiro tâm lý, Sengoku từ cầu túi lấy ra một khác chỉ vợt bóng, biên nói luyện tập dùng vợt quả nhiên cầu tỉ suất truyền lực so chậm.

Mỗi một động tác đều đánh tâm lý chiến, mà Sengoku sở trường tuyệt chiêu ── hổ pháo, hơn nữa Momoshiro vẫn luôn nhớ chân phải thương, quá độ sử dụng chân trái, kết quả dẫn tới chân trái rút gân, mỗi hạng nhất điều kiện đều biểu hiện Momoshiro bất lợi. Ngay sau đó rốt cuộc đi tới Sengoku chung cuộc, như là hạ định rồi cái gì quyết tâm, Echizen đi tới tới gần Momoshiro sân bóng kia một bên, đối với giữa sân nói:

"Ngươi không phải rất mạnh sao? Momo học trưởng."

Nghe được hắn nói, Momoshiro kéo rút gân đến càng thêm nghiêm trọng chân trái nghiêng đầu nhìn lại đây, biểu tình hơi chút có chút ngốc lăng, cũng như là có điểm mê võng, ban đầu ôm ngực dựa vào phía sau thân cây Kaido cũng đã đi tới, đứng ở Echizen nghiêng phía sau đại khái một bước vị trí, thật là bình thường giống nhau chọn con mắt, chậm rãi đã mở miệng:

"Lại cọ xát đi xuống, liền phải thua, ngu ngốc."

"Cáp? Còn dùng ngươi nói."

Hơi mang điểm tức giận biểu tình, Momoshiro đạp đạp chân phải, đứng yên ở điểm mấu chốt, ngạnh chống chân trái đau đớn đã phát cầu, đối diện sân bóng Sengoku cũng không lưu tình chút nào liền đánh trả, đúng lúc này, Momoshiro lợi dụng chân phải làm như trục tim đập khởi, làm vợt bóng cùng thân thể trình góc vuông, đem toàn thân sức lực quán chú ở vợt bóng cùng cầu thượng, dùng sức đánh ra.

"Không tồi sao, Momo học trưởng."

Hơi hơi câu môi, Echizen nhẹ nhàng nói, đứng ở nghiêng phía sau Kaido trở về một cái đơn âm, tỏ vẻ nhận đồng. Kia đầu nhìn chằm chằm vào Echizen xem Tezuka, Fuji, Atobe cùng Oshitari, cũng giơ giơ lên môi, mang theo cực độ ôn nhu sủng nịch biểu tình.


Nanjirou đứng ở mặt sau nhìn, chỉ cảm thấy trong lòng giống như càng phức tạp, nhà bọn họ thanh thiếu niên giống như đã không phải "Có điểm" được hoan nghênh, là thực được hoan nghênh. Dùng tay vịn cái trán, hắn còn đang suy nghĩ đợi lát nữa về nhà nên như thế nào cùng Rinko đề chuyện này.

Dựa vào Jack knife Momoshiro thuận lợi hòa nhau một thành, nghĩ không sai biệt lắm nên đi nhiệt thân Echizen vừa chuyển đầu liền nhìn đến Nanjirou đỡ cái trán mặt lộ vẻ khó xử, nhịn không được liền nhăn chặt mày, vài bước tiến lên nhẹ nhàng hỏi:

"Ngươi làm gì?"

"Đau đầu."

Nhìn chằm chằm Nanjirou lại nhìn một chút, Echizen nheo nheo mắt. Trong lòng nghĩ: Đau đầu còn không trở về nhà nghỉ ngơi? Nhưng chung quy không có đem trong lòng phun rầm rĩ nói ra tới. Kia đầu khóe mắt dư quang nhìn đến Echizen muốn đi lấy vợt bóng, có lẽ là chuẩn bị muốn đi nhiệt thân Oshitari, nguyên bản muốn theo sau, lại ở nhìn đến Nanjirou khi có chút sửng sốt, đẩy đẩy mắt kính, không biết suy nghĩ cái gì. Cảm nhận được Oshitari đang xem phía sau, Atobe có chút tùy ý phiết liếc mắt một cái qua đi, cũng thấy được đang ở cùng Nanjirou nói chuyện Echizen, tam, hai bước đi qua.

"Nanjirou thúc thúc, đã lâu không thấy."

Đại khái là rất ít nhìn đến như vậy tao nhã có lễ Atobe, Echizen trong lúc nhất thời có chút phản ứng không kịp, mở to màu hổ phách con ngươi. Bỗng nhiên lại nghĩ tới nhập học tiến đến đãi quá một đoạn thời gian tennis câu lạc bộ, nhớ rõ khi đó Nanjirou nói buôn bán người là hắn thế giao, sau lại cũng từ Atobe nơi đó nghe nói qua, cái kia tennis câu lạc bộ là Atobe gia sản nghiệp. Qua lại nhìn Nanjirou cùng Atobe liếc mắt một cái, Echizen híp híp mắt, ở trong lòng nói thầm nguyên lai Nanjirou còn nhận thức cái đại thiếu gia.

"Này không phải Atobe lão nhân gia tiểu thiếu gia sao? Đã lớn như vậy rồi."

Duỗi tay vỗ vỗ Atobe bả vai. Cho dù đối mặt Atobe, Nanjirou vẫn như cũ là Nanjirou, Echizen ở trong lòng như vậy nghĩ. Sau lại Oshitari cũng theo lại đây, tiểu tiểu thanh hỏi Echizen trước mắt người là ai, đã có chút thói quen Echizen vốn dĩ muốn trả lời, liền nhìn đến Atobe hơi mang điểm khoe ra biểu tình, như là bố thí giống nhau cùng Oshitari nói:

"Echizen Nanjirou, Ryoma ba ba." ( chú )

Không biết nên trước phun rầm rĩ Atobe đột nhiên hô tên của hắn, hay là nên phun rầm rĩ câu kia phi thường đương nhiên "Ba ba", Echizen nhịn không được cho Atobe một cái xem thường.


by.FengChern

P.S: Tiếng Nhật tiểu phòng học thời gian (?)
Thông thường tới nói ở tiếng Nhật bên trong xưng hô người khác cha mẹ,
Chúng ta sẽ dùng "お phụ さん, お mẫu さん"
Chỉ có ở hướng người khác giới thiệu chính mình cha mẹ khi,
Mới có thể sử dụng "Phụ ( ちち ), mẫu ( はは )"
Có thể lý giải vì tiếng Trung bên trong "Ai phụ thân, ai mẫu thân"
Cùng "Ta ba, ta mẹ".
Atobe ở bên này chính là đem chính mình đương tiểu vương tử gia người,
Biên cùng Oshitari khoe ra biên giới thiệu chính mình phụ thân cảm giác.
Bất quá lâu lâu cảm thấy tiểu vương tử sẽ tha thứ hắn,
Bởi vì Atobe cùng tiểu vương tử giống nhau là hải ngoại lớn lên về nước con cái sao ღゝ◡╹)ノ♡









【 Allryoma 】 khởi động lại nhân sinh [ đang ra ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ