147
Tuy rằng trở lại nghỉ phép thôn lúc sau, Tezuka, Oishi cùng Echizen ba người thực mau liền chiếu hành trình biểu bắt đầu rồi luyện tập, nhưng là trong sân mọi người, bất luận là Seigaku vẫn là Hyotei đều có thể cảm nhận được này ba người chi gian có chút khác thường bầu không khí, hơn nữa thực rõ ràng ba người đang suy nghĩ sự tình đều không quá giống nhau.
Liền ở Oishi lần thứ hai song phát sai lầm lúc sau, đối diện cùng hắn cùng nhau luyện tập Inui đẩy đẩy mắt kính lúc sau, hướng trong sân đảm nhiệm trọng tài Ohtori hô thanh tạm dừng. Inui theo đi tới Oishi bên cạnh, hơi hơi vỗ vỗ Oishi bối, nửa là cổ vũ, nửa là muốn Oishi không cần quá nóng vội. Hắn cho rằng Oishi thất thường là bởi vì trên tay thương, phát hiện hắn hiểu lầm Oishi, chạy nhanh phất tay giải thích:
"Không phải, kiểm tra kết quả cũng không tệ lắm. Ta chỉ là suy nghĩ chuyện khác."
Hơi chút tạm dừng một chút, Inui cũng phát hiện Oishi có chút muốn nói lại thôi, nhưng rốt cuộc nhận thức cũng sắp ba năm, Inui cũng không có thúc giục hoặc truy vấn, chỉ là nhìn Oishi, như là đang đợi hắn sửa sang lại hảo lúc sau chính mình mở miệng.
"Inui có nghe qua 『 Vô Ngã cảnh giới 』 sao?"
Hơi mang điểm chần chờ, Oishi tiểu tiểu thanh hỏi, Inui nghe xong về sau đầu tiên là bắt tay để ở cằm chỗ tự hỏi một thời gian, sau lại đi tới sân bóng biên hắn đặt cầu túi vị trí, biên xác nhận notebook đánh số, biên từ mấy quyển notebook trung rút ra trong đó một quyển.
Tuy rằng trên tay phải nhớ số liệu rất nhiều, nhưng là Inui luôn là đâu vào đấy thực mau là có thể tìm được hắn muốn tìm, biên phiên notebook, hắn biên hướng Oishi đứng phương hướng đi đến. Đứng yên ở Oishi trước mặt khi, hắn đã phiên tới rồi hắn muốn trang số, cũng duỗi tay đưa cho Oishi, Oishi tiếp nhận notebook tinh tế nhìn một lần mặt trên viết số liệu.
Về hắn vừa rồi dò hỏi 『 Vô Ngã cảnh giới 』, tương đối với không lâu trước đây từ Chitose nơi đó đạt được tin tức mà nói, Inui trên tay có được tình báo cũng không nhiều, nhiều lắm chỉ có thể coi như là biết thứ này. Vì thế Oishi hơi chút sửa sang lại một chút, đơn giản cùng Inui nói ở bệnh viện ngoại nhìn thấy Chitose cùng Chitose nói cho bọn họ 『 Vô Ngã cảnh giới 』 sự.
Đương nhiên, cũng không có cách nào kỹ càng tỉ mỉ nói, bởi vì vừa mới đại khái nói xong lúc sau, Ryuzaki huấn luyện viên liền cho rằng Oishi thương thế không thể lại tiếp tục luyện tập mà tiến lên đây quan tâm. Tiếp tục hoàn thành luyện tập tái Oishi hiển nhiên so vừa rồi càng thư thái chút, cũng không hề xuất hiện hắn sẽ không phạm tiểu sai lầm; nhưng trái lại Echizen cùng Tezuka bên kia liền không có cái gì tiến triển.
Kỳ thật thật sự lại nói tiếp, bất luận là Echizen vẫn là Tezuka đều xem không quá ra tới có tâm sự, bọn họ hai người từng người luyện tập tái trạng huống như thường, cũng không có xuất hiện cái gì thực rõ ràng sai lầm hoặc cùng bọn họ không quá giống nhau hành vi, cũng chỉ là một loại không khí, làm người cảm thấy bọn họ trong lòng có việc.
Hơn nữa nghiêm khắc đi lên nói, hai người tâm sự cảm giác đến ra tới cùng đối phương có quan hệ. Đây là kết thúc chính mình luyện tập tái, đi vào bên ngoài xem tái Oshitari cùng Atobe nhất trí ý kiến.
Echizen cùng Tezuka từng người đem luyện tập tái sau khi chấm dứt, đều thẳng lưu tại chính mình phân đến luyện tập khu sân bóng bên ngoài nghỉ ngơi, tuy rằng nhìn như như thường, nhưng không khí quỷ dị đến liền tính là thần kinh thập phần đại điều Kikumaru cũng không dám tới gần trình độ. Ban đầu đứng ở khoảng cách Tezuka nơi sân bóng tương đối gần Oshitari, ở cùng đồng dạng đãi ở cái này sân bóng bên ngoài Atobe đưa mắt ra hiệu lúc sau, cầm bình chanh nước muối đi vào Echizen bên cạnh; mà Atobe còn lại là đi tới Tezuka bên cạnh, khoanh tay trước ngực, một bộ chuẩn bị hưng sư vấn tội biểu tình nhìn Tezuka.
Nhưng mà qua hồi lâu, Tezuka đều không có nghe được Atobe mở miệng, cũng chỉ là chọn cặp kia băng màu xám đôi mắt, nhìn chằm chằm vào hắn.
by.FengChern
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Allryoma 】 khởi động lại nhân sinh [ đang ra ]
FanfictionTác giả: FengChern Gần nhất thực lưu hành trọng sinh bộ dáng, cho nên nhịn không được liền cùng phong một chút ~ Lần đầu tiên gửi công văn đi, thỉnh thân nhóm nếu chụp đánh thỉnh tiểu lực một chút... Bởi vì là Đài Loan bên này tay bút, cho nên văn c...