123 + 124

60 9 0
                                    


123

Đột nhiên bị Fuji dùng sức lôi kéo kéo đến phía sau, Echizen tựa hồ còn không thể thực thật khi phản ứng lại đây, nhìn nhìn che ở chính mình trước mặt Fuji, lại nhìn nhìn bên cạnh duỗi tay ý đồ ngăn cách hắn cùng Sanada Tezuka, hắn rõ ràng nhớ rõ Seigaku cùng Rikkaidai sâu xa cũng không thâm, nhưng là thấy thế nào lên giống như kết oán đã lâu. Này giương cung bạt kiếm không khí, thật sự làm hắn có điểm cùng không quá thượng.

"Fuji học trưởng? Bộ trưởng?"

Nghe được hắn kêu to, Tezuka vẫn như cũ là đơn giản trở về một cái đơn âm, Fuji nhưng thật ra thu liễm trên mặt biểu tình, quay đầu tao nhã nhìn hắn, nhìn Fuji cười đến ôn hòa, nhưng là cả người tản ra khí lạnh, nguyên bản muốn hỏi một chút Tezuka cùng Fuji như thế nào sẽ ở bên này, đột nhiên lại thu thu nhỏ miệng lại, cái gì cũng không có thể nói. Trong lúc nhất thời không khí bỗng nhiên trở nên có điểm đình trệ, Tezuka cùng Sanada còn tại cho nhau đối diện, Fuji cũng mở to xanh thẳm sắc con ngươi nhìn hắn xem.

Liền ở hắn do dự mà có phải hay không nên nói chút cái gì hòa hoãn một chút không khí khi, Sanada phía sau Kirihara đột nhiên mệt nằm liệt đổ, Yanagi cùng Sanada đều đem tầm mắt đều phóng tới Kirihara trên người, ở phát hiện chỉ là ngủ rồi lúc sau, Yanagi hơi hơi thở dài một hơi, Sanada còn lại là biên toái niệm trứ thật là, biên một phen vớt lên Kirihara bối trên vai. Không có chút nào chần chờ, Sanada cõng Kirihara cùng Yanagi cùng nhau xoay người phải rời khỏi sân bóng, Echizen lại đột nhiên tránh tránh Fuji lôi kéo tay, tại hậu phương kêu:

"Ta ở Kantou đại tái trận chung kết chờ ngươi!"

Sanada biết Echizen là ở đáp lại hắn vừa rồi nói so một hồi sự, cho nên cũng không nói thêm gì, chỉ dừng một chút bước chân, hồi đơn giản đơn âm, liền tiếp tục cùng Yanagi cùng nhau rời đi sân bóng. Tuy rằng lời này trên thực tế cũng không có cái gì đặc biệt ý tứ, nhưng là nghe vào Tezuka cùng Fuji trong tai, đắp bọn họ nhìn đến Echizen đối Sanada nhào vào trong ngực, đột nhiên lại nhiều rất nhiều giải thích.

Tỷ như: Echizen thích Sanada.

Nghĩ đến đây, Tezuka nhíu chặt mày, Fuji thu đối mặt Echizen khi bên môi mang theo ý cười, thậm chí ngay cả bên người độ ấm đều giảm xuống một ít, cho nên Echizen căn bản không cần quay đầu là có thể cảm giác được đến phía sau quỷ dị không khí. Thừa dịp mọi người đều còn không có mở miệng làm rõ, Echizen không ngừng tự hỏi rốt cuộc có phải hay không hắn làm cái gì, duy nhất nghĩ đến đại khái cũng chỉ có leo cây chuyện này, chính là hắn không phải giúp bọn hắn chế tạo cơ hội sao?

"Echizen."

"Là."

Hắn cho rằng sẽ trước mở miệng người là Fuji, lại không tưởng cư nhiên là Tezuka. Xoay đầu muốn đi xem Tezuka trên mặt biểu tình tới phán đoán tình thế, lại chỉ nhìn đến Tezuka cau mày, trên mặt vẫn như cũ cùng bình thường không sai biệt lắm, nhưng là thanh âm hơi trầm thấp, rất dễ dàng khiến cho Echizen phát hiện cảm xúc, là một loại hơi mang điểm giận tái đi trạng thái.

"Vì cái gì hẹn Tezuka lại hẹn ta?"

Đoạt tại Tezuka chất vấn phía trước, Fuji nhẹ nhàng hỏi, ngữ khí là cùng Tezuka giống nhau mang theo điểm tức giận, thậm chí duỗi tay đi bắt Echizen thủ đoạn, để ngừa hắn mượn cơ hội chạy trốn. Nhìn chằm chằm Fuji gắt gao tích cóp tay, Echizen kỳ thật là muốn chạy, bởi vì hắn từ ngay từ đầu liền không có tưởng hảo muốn biên cái gì lý do.

"Ta tưởng...... Xem bộ trưởng cùng Fuji học trưởng so một hồi."

Bởi vì đối mặt người là Fuji, Echizen biết căn bản không thể đủ nói dối, cho nên hắn vắt hết óc thật vất vả vang lên tới cái này, hắn từ trọng sinh trước liền vẫn luôn rất muốn xem thi đấu. Tuy rằng nghe nói tại Tezuka phải rời khỏi U-17 khi từng cùng Fuji so qua một hồi, nhưng là khi đó người khác lại không ở, chỉ nghe Kikumaru thuật lại căn bản là không tính, hơn nữa lúc ấy Kikumaru có một chút như là muốn giấu giếm chuyện gì, biên thuật lại còn sẽ biên ngắm Fuji, vẻ mặt muốn nói lại thôi.

"Nga?"

Cùng với này thanh nghi vấn, Fuji hơi hơi cong cong khóe môi. Tựa hồ là nghĩ tới cái gì, nghiêng đầu nhìn Tezuka liếc mắt một cái, sau đó lại nhẹ nhàng nói:

"Hảo a. Bất quá, Echizen."
"Ngươi nếu muốn hảo phải cho người thắng cái gì khen thưởng."


by.FengChern

【 Allryoma 】 khởi động lại nhân sinh [ đang ra ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ