117
Nhìn trong sân Echizen bỗng nhiên đem vợt bóng bắt được tay trái, Kirihara xoay chuyển đầu đi xem đứng ở bên cạnh Yanagi, tiểu tiểu thanh hỏi:
"Yanagi học trưởng, cái kia tiểu tử là thuận tay trái sao?"
Tuy rằng Kirihara cũng biết Yanagi đại khái cùng Echizen cũng chưa thấy qua vài lần, bất quá loại này về đối thủ tình báo sự, hỏi một chút Yanagi nhất định có thể được đến đáp án, vì thế quả nhiên liền nhìn đến Yanagi hơi gật gật đầu, sau đó bổ sung nói:
"Hẳn là, từ Sadaharu bên kia nhìn đến số liệu kỷ lục là thuận tay trái."
"Ai? Cho nên hắn vừa mới đều là dùng phi quen dùng tay đang xem Hiyoshi gia hỏa kia chơi bóng sao?"
Kirihara khó được phát ra tán thưởng thanh, sau lại thậm chí nghiêm túc đem tầm mắt phóng tới trên sân bóng. Bên cạnh vẫn luôn không nói một lời Sanada lẳng lặng nghe bọn họ đối thoại, cũng hơi mang xem kỹ ánh mắt nhìn về phía sân bóng.
Hơi chút tự hỏi một chút, Echizen suy nghĩ nên như thế nào vì này cuối cùng một ván cầu viết xuống một cái hoàn mỹ kết cục, đột nhiên liền nghĩ tới lần trước cùng Yamabuki thi đấu, hắn nhớ rõ Sengoku cùng Momoshiro thi đấu khi có dùng ra một cái rất lợi hại phát bóng. Hơi hơi cong cong môi, Echizen đem cầu vứt khởi, sau đó nhảy lên đánh ra, tuy rằng hắn chỉ xem qua vài lần, nhưng là trong ấn tượng hẳn là như vậy phát bóng.
"15-0"
Hiyoshi lại lâm vào cái loại này hoàn toàn không có cách nào nhúc nhích trạng thái, chỉ có thể nhìn đến cầu từ tầm mắt bên cạnh trải qua, sau đó bị đàn hồi đến phía sau trên mặt tường. Ở hắn xem ra Echizen giống như là bỗng nhiên bị mở ra chốt mở, từ ban đầu nhàn nhã thanh thản cảm giác đổi thành như bây giờ, có chứa điểm túc sát bầu không khí, không chỉ là cầu tốc, ngay cả lực đạo tựa hồ đều cùng vừa mới khác nhau như hai người.
"30-0"
Lại một lần, Echizen lại lần nữa đánh ra hổ pháo. Hiyoshi cầm vợt bóng, cưỡng bách chính mình đánh lên tinh thần tới, thân là Hyotei chính tuyển cầu thủ tuyệt đối không thể như vậy vô dụng thua trận. Hắn bỗng nhiên phát hiện Echizen mỗi lần phát bóng rơi xuống điểm đều giống nhau, vì thế ở Echizen lúc này đây đánh ra lúc sau, hắn trước một bước tới rồi cái kia vị trí, chờ đem Echizen phát bóng đánh trở về, lại ngoài ý muốn bị đánh rơi vợt bóng.
"40-0"
Nhặt lên bị đạn đến phía sau vợt tennis, Hiyoshi cong eo nghiêng đầu đi nhìn nhìn đối diện sân bóng Echizen, ở ngược sáng ảo giác dưới, Echizen giống như là mạ một lớp vàng quang, lóa mắt làm người khó có thể nhìn thẳng. Sau lại kết quả có thể nghĩ, Hiyoshi chung quy là thua, nhưng là hắn lại phát hiện, so với không cam lòng, tựa hồ giống như ngược lại có một chút vui vẻ. Thậm chí nắm tay khi, hắn còn có thể nhàn nhạt nói:
"Ai, tiểu quỷ."
"Lần sau lại cùng nhau chơi bóng đi."
Bất quá hắn cũng phát hiện Echizen tựa hồ là cái không quá đáng yêu người, không chút do dự liền cự tuyệt hắn.
"Xin lỗi, bộ trưởng, huấn luyện viên, ta thua."
Rõ ràng nghe được vừa rồi Hiyoshi ở trên sân bóng khi cùng Echizen lời nói, Atobe nhìn đến hơi cúi đầu xin lỗi Hiyoshi, hơi hơi nhíu nhíu mày, nhưng có lẽ là cố kỵ rốt cuộc vừa rồi chính mình cũng bởi vì không khống chế tốt tâm tình mà thua cầu, hắn một câu cũng không có nói. Đang chờ đợi thần mở miệng phía trước, những người khác đều thành thật đãi ở nghỉ ngơi khu, cũng không có tiến lên.
"Vất vả."
Rũ rũ mắt, Sakaki giáo luyện nhẹ nhàng nói. Sau lại Akutagawa cùng Mukahi đều chạy tới xoa Hiyoshi đầu tóc, trong miệng còn la hét Seigaku cái kia năm nhất thật lợi hại, ý đồ làm Hiyoshi tâm tình hảo quá một ít.
Kia đầu nhìn đến thi đấu kết thúc Kirihara, còn sững sờ ở tại chỗ không có động, Yanagi cùng Yukimura đều kêu hắn vài lần, hắn vẫn là đứng ở kia, liền ở Sanada cũng muốn ra tiếng kêu to khi, Kirihara bỗng nhiên mở to hai mắt nhìn Yanagi, sau đó như là tinh thần tỉnh táo dường như, biên nắm quyền biên nói:
"Seigaku cái kia năm nhất, là kêu Echizen Ryoma sao? Yanagi học trưởng?"
"Ân."
Yanagi nhẹ nhàng trở về một cái đơn âm, chờ Kirihara kế tiếp tưởng lời nói. Nhưng là đợi một thời gian Kirihara đều không có tiếp tục nói cái gì đó, cũng chỉ là bắt lấy tennis túi móc treo, hướng lối vào đi rồi hai bước lúc sau quay đầu lại nhìn còn đứng tại chỗ Yanagi, Yukimura cùng Sanada, huy xuống tay lớn tiếng nói:
"Không phải phải đi về sao? Đi thôi đi thôi."
Tuy rằng vẫn là có chút nghi hoặc, nhưng là Yanagi, Yukimura cùng Sanada vẫn là đuổi kịp Kirihara có chút nhẹ nhàng bước chân. Kirihara ở trong lòng tính toán, quá mấy ngày nhất định phải cùng Echizen so thượng một hồi.
by.FengChern
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Allryoma 】 khởi động lại nhân sinh [ đang ra ]
FanficTác giả: FengChern Gần nhất thực lưu hành trọng sinh bộ dáng, cho nên nhịn không được liền cùng phong một chút ~ Lần đầu tiên gửi công văn đi, thỉnh thân nhóm nếu chụp đánh thỉnh tiểu lực một chút... Bởi vì là Đài Loan bên này tay bút, cho nên văn c...