CHAPTER 11

100 8 0
                                    

Lahat ng nakapaligid at nakarinig sa usapan naman kanina ay halos iisa lang ang sinasabi at dahilan ng kanilang pagtawa. At kahit alam kong ako ang topic nila ngayon, hito parin ako at tulalang nakatayo sa pinag-iwanan saakin nila Kurt habang nakatingin sa dalawang papalayo.

Ayuko man ang maging katawa-tawa sa lahat dahil hanggang ngayon nandito pa rin ako, nakatayo na para bang hindi alam kong ano ang gagawin wala rin akong magawa. Dahil kahit anong pilit ang gawin ko na umalis, hindi ko yon magawa dahil subrang hirap para sa'kin ang maigalaw ang aking katawan.

Napaka bigat ng pakiramdam ko sa mga sandaling ito habang nakatingin sa dalawang papalayo.







"Who is she?"





"Tch taga GA, kilala sa pagiging malandi!"






"Ano ba 'yan, masyado naman yata niyang pinaninindigan ang pagiging katawa-tawa niya!"








"Galing umarte, pwedi ng maging artista ah!"








"Naku ganyan talaga yan masyadong attention seeker!"









"Buti nga sa kanya! Alam niyo ba bali-balita dito sa school natin na pati college student kinukulit niyan, tsk kadiring babae!"








"Kung ano nalang sana ang nilapitan niya edi sana masaya na kami ngayon sa likod ng library!"

Mas lalong lumakas ang tawanan ng dahil sa sinabing yon ng kung sino man. Iba talaga kapag may napagtripan silang pag-usapan, lahat ng mga kalukuhan nila sa iba binibintang!

Hindi ko alam na may nilandi na pala akong college student e never pa naman akong nagawi dun. Buti pa ang iba updated sa buhay ko, samantalang ako na nagmamay-ari nito hindi.

Buti pa sila nakikita ang lahat ng mga 'ginagawa ko kuno' na mga maling gawain. Sila kaya ang itsismis ko, magustuhan kaya nila yun? Sabagay iba naman akong magtsismis e, dahil totoo lahat ng sasabihin ko kapag ako ang nagsalita...kaya paniguradong magugustuhan nila yon.









"Wanna accompany me at the back of the library?" mapang-akit na tanong ko dito sa lalaking nagsalita kanina. At halos lahat ng mga kasama niya pati na rin siya ay nagulat dahil sa tanong kong ito sa kanya.







"O-oo naman bakit hindi!" Anito ng makabawi sa pagka gulat.








"Anong gagawin natin dun!" painosente kong tanong sa kanya ngunit hindi parin inaalis ang mapang-akit kong boses.









"Syempre kung ano yong gusto mong gawin, okay lang sa'kin!" kaagad na nagtawanan ang lahat, ang iba may nagbubulungan pa at meroon din namang nagtanong kung pwedi pang may makasama saamin.








"But I think, I wanna do it here... would you let me do it?" nang-aakit na bulong ko sa kanya matapos ko siyang hilain palapit sa'kin.









"Just do it already!" his voice quiver a little as he impatiently make me drop on my knees infront of his bulging manhood that earned a loud gasp from the audience around us.








"Oh my gosh, are they really going to do that here?"







"What a slutty!"








"Eww that's gross!"








"Tama talaga yong mga sabi-sabi na malandi ang isang yan!"








Ang Pahard To Get Kong Nililigawan (COMPLETED)Where stories live. Discover now