1990
Magkakaibigan si Camilla, Dana, Kaye at Michelle halos hindi sila magkahiwalay kahit anong mangyari.
Michelle Pov..
Naghihintay lng ako sa garden ng school nmin sabay kasi kaming apat maglunch.
"Hey!? Michelle kanina kapa?" Masayang tinapik ni Camilla si Michelle sa balikat sabay upo sa tabi nito.
"Obviously, Im waiting for 5 mins here, Camilla"inirapan ko sya.
"Mhp! Sungit nmn nto. Sorry na may pinuntahan lng kasi kami ni Aaron" She sniffed while staring Michelle.
"Tigilan moko Camilla nastress na nga ako tas iinisin mo pa ako lalo!"hindi ko alam na galit ba ako dahil late sila o yung sinabi nya about kay Aaron.
Aaron is Camilla long time suitor ewan ko sa lalaking yun at bakit nagtitiis parin sya sa ugali ni Camilla. Camilla is bisexual at ako rin pero hindi ako nagpapahalata kaya patuloy parin ako sa pagentertain ni Gabby may long time boyfriend. Kahit ayaw kona
"Hoy! Ang lakas ng tama mo ah, anyare sayo Dae?"nagtatawanan ang tatlo na nakatingin saakin. Sa lalim ng iniisip ko d ko na pansin na nandyan na sila.
"She still mad at us" Dana said
"Stop that Sis, ano ba?" Kaye said
"Ga wag ka ng magalit saamin" paglalambing ni Camilla saakin.
"Fine but promise me na d nyo na gagawin ulit yun?" nakatingin nmn ako sakanilang tatlo.
tumango lng silang lahat.
Camilla Pov..
Nasa bahay siya nagaaral hindi sya makafucos dahil sa inasal ni Michelle kanina kaya kinuha nya ang malaking box nya sa ilalim ng table nya.
"Cute mo talaga pagnagagalit Ga mas lalo akong naiinlove sayo" naglalaman ng box ang lahat ng picture at regalo ni Michelle sa kaniya mula nong una.
"Anak your Dad want to talk to you?" Her Mom said.
"Yes Mom im coming" Binalik nya muna ang mga gamit sa box at niligpit lahat ng yun.
Thank for Reading Guys. Happy Reading♥‿♥
BINABASA MO ANG
Complicated Love (Completed)
RomanceThey have known since they were kids that they truly love each other, but the problem is they are the same sex. They were separated for a long time. When they see each other again, Camila got married, but their feelings for each other have not chang...