Chương 15: Nhân ngư

492 51 4
                                    

Kaguya nung nấu ý định rút lui về vườn nuôi cá và trồng thêm rau cùng hai thằng con ruột thừa. Nhưng mọi người đều biết rồi đó, cái nết sơ hở là mukbang, mua sắm vô tội vạ của cô thì về vườn bốc đất mà ăn. Thế là Kaguya từ bỏ ý định làm trò khùng của mình.

"Chán quá, có gì mới không?"

Đợt cập bến lần này Kaguya cũng không mua cái gì linh tinh hết. Cả đám đều chuẩn bị đồ đạc để vượt qua Red Line, một dãy núi đỏ dựng đứng cao chót vót.

Franky thả con tàu ngầm số 3 chở Luffy, Robin và Brook xuống biển thám thính. Franky dặn là không xuống quá 5000m nhưng có vẻ họ chìm xuống hơn hạn mức rồi, Brook còn liều lĩnh chọc cho Nami thét inh ỏi vào sên truyền tin, tiếng thét khiến cho Kaguya nằm phơi nắng muốn thủng màng nhĩ.

"Gì vậy trời?"

Hai đứa trẻ Hagoromo và Hamura không có giấc ngủ nào bình yên từ khi rời khỏi hòn đảo của chúng. Mưa đá, quái vật biển, hiện tượng kì lạ ập đến con tàu khiến nó lắc lư nghiêng ngả, lúc vượt qua xà luồng Hagoromo văng từ trong phòng ra ngoài, may mà Sanji chụp lại trước bị bay thẳng xuống biển.

"Anh chưa bao giờ ghét biển như thế này"

Lời càm ràm đến từ gấu trúc anh Hagoromo, gấu trúc em Hamura gật đầu hưởng ứng. Hai anh em mò ra chỗ Kaguya nằm, ít nhất mẫu thân sẽ không để cả hai rơi rớt giữa đường.

"Mẹ ơi"

"Mẹ"

Kaguya mở banh con mắt vừa được nghỉ ngơi 3 phút của mình ra.

"Tha ta đi, ta mới chợp mắt được có một chút thôi đấy"

Kaguya dùng tóc quấn hai đứa con lại thành một đống bên cạnh rồi ngủ tiếp.

"Á á á yamete chúng ta sắp bị ăn thịt rồi!!!!!!!!"

Tiếng thét của Brook sắp tới quãng tám luôn rồi. Kaguya quăng hai thằng con vào không gian nào đó cho chúng nó ngủ, bản thân thì ngồi dậy chờ Brook ngoi lên từ biển thì tẩn cho một trận.

"Quý cô Kaguya, có đồ tráng miệng đây~~"

Sanji lên món bánh mới lấy ý tưởng từ Thriller Bark, riêng Kaguya được thêm một ly nước trái cây thanh mát do cô yêu cầu. Không biết tại sao mà dạo gần đây Kaguya cảm thấy nóng trong người muốn đấm ai đó để trút giận.

"Ngon đấy"

Kaguya dù không có tâm trạng ăn nhưng đồ ngọt ngon lành thế này cũng đã xoa dịu tinh thần đôi chút.

"Rốt cuộc đảo người cá ở đâu chứ"

Nami than thở, la bàn chỉ hướng nhưng không thể biết được cách lên đảo. Tìm được đảo người cá thì cả bọn mới đến được Tân thế giới.

Tàu ngầm đã nổi lên, Brook nhảy lên Sunny như đã được giải phóng. Chào đón Brook là cú đấm trời giáng của Kaguya vì phá giấc ngủ ngàn vàng của cô.

"Bộ xương như ngươi mà hét cũng to phết nhỉ?"

Kaguya nắm bả vai của Brook lắc mạnh khiến ông ta phải lấy tay vịnh lại cái đầu của mình.

"Á tôi xin lỗi mà..."

Một cái bóng to bư bao phủ cả con tàu, quay ra sau thì thấy một con thỏ biển siêu to khổng lồ đang há mồm. Nhìn Luffy trợn lòi con mắt ra là biết thế nào cu cậu cũng đã chọc nó ở dưới biển.

[ Đồng nhân OP ] Otsutsuki KaguyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ