Kaguya cùng các thành viên băng Mũ Rơm được mời đến một đảo lớn nào đó để tham gia công viên trò chơi, không biết tên giàu có nào lại rảnh rỗi xây nguyên một hòn đảo thành công viên rồi mời hải tặc đến đây. Mà Luffy cùng những người khác lại ham vui nên đã lái thuyền đến hòn đảo đó.
Hòn đảo đó rất to, từ xa đã thấy một khung cảnh đầy màu sắc rực rỡ. Bên hông đảo có một lối vào được xây công phu dành cho các tàu thuyền đi vào dễ dàng, chổ đỗ thuyền cũng rất rộng rãi nên không lo có tình trạng thiếu vị trí.
"Oa, những công trình này không biết tốn bao nhiêu tiền đây"
Nami thảng thốt, cả bọn đặt chân lên đất liền thì có người tới tiếp đón họ đến khu khách sạn này. Hóa ra là chỗ này do một thương nhân xây dựng lên, có kha khá gia tộc đầu tư vào đây để hưởng một chút lợi tức. Lí do mà hải tặc bọn họ có được vé mời là do công chúa Vivi của Alabasta gửi đến để họ tham gia cho vui.
"Sao không thấy Vivi đâu?"
Nami hỏi người đưa bọn họ tới đây, người nọ lắc đầu nói là công chúa đang bận việc ở vương quốc không thể tới, mời mọi người đến đây chơi nhân dịp khai trương.
"Có lẽ là cô ta bận thật"
Kaguya không quan tâm, chỉ là lần đầu đến những nơi như vầy có chút không quen.
"Không sao, có dịp thì chúng ta gặp lại cô ấy sẽ đáp lễ một chút"
Robin cười nhẹ rồi bảo mọi người sắp xếp đồ đạc ở phòng, tập hợp ở sảnh đi thăm thú.
"Ôi các cô gái xinh đẹp~~ tôi tới đây"
Sanji đầu óc trên mây, đôi mắt hóa hình trái tim mườn tượng trong đầu toàn hình ảnh các cô gái xinh đẹp rạng ngời đang cười với cậu ta.
"Bớt mơ đi ông tướng"
Zoro được Franky dắt đi để đảm bảo anh ta không bị lạc ở cái nơi xó xỉnh nào đó trong khách sạn.
"A tôi đói quá, nhanh lên để còn đi ăn nữa"
Luffy phấn khích chạy trước về phòng, quăng mấy món đồ ít ỏi cậu manh theo lên giường ngủ rồi chạy ù ra ngoài đi xuống sảnh chờ. Một lúc sau thì các thành viên còn lại mới xuất hiện, trễ nhất là Zoro và Franky do cãi nhau vụ rẽ trái hay phải.
"Cô định mặc như vầy đi ra ngoài chơi công viên sao"
Nami hỏi cái người nữ ăn mặc kín đáo tóc trắng đang đứng như trời trồng đằng kia.
"...Vậy phải mặc gì?"
Kaguya không có gu ăn mặc nhất định, thích thì mặc không thích thì vẫn mặc. Lúc này đi chơi mà mặc kimono dày và dài quét đất màu trắng gạo thế kia thì hơi khác biệt một chút.
Nami có chút bó tay, quyết định đi cùng Kaguya thay bộ đồ khác. Ai ngờ hành lí của cô lại là một đống kimono và cái cục đen thùi lùi kia chứ.
"Không còn cách nào khác, chúng ta phải đi tìm một tiệm quần áo nào đó ở đây thôi. Hi vọng là họ có"
Cuối cùng tiểu thư Nami ra quyết định: đi shopping. Cô ấy lôi kéo cả Robin cùng đi để góp ý kiến cho Kaguya lựa đồ. May mắn rằng khu công viên này lại có đầy đủ tất cả các mặt hàng như một khu mua sắm cao cấp, họ tìm được tiệm quần áo sang trọng trông có vẻ thích hợp liền bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân OP ] Otsutsuki Kaguya
ParanormalMàu trắng, màu của sự tinh khiết Là tượng trương cho sự thánh thiện, tinh khôi Cô ấy khoác lên người một màu trắng thanh thuần Vẻ đẹp của cô ấy tựa như một thiên thần Đôi mắt của cô ấy trong sạch không nhiễm bụi trần Nhưng... Cô ấy lại tàn nhẫn như...