"Này chim nhỏ à, sao ngươi lại dễ thương như vậy"
Kaguya cứ ôm khư khư con chim, hắc Zetsu chính thức ra rìa. Hiện giờ trên mặt của Kaguya chính là hỗn hợp làm đẹp, cô tạo ra một cái ghế dài rồi nằm trên đó, kế bên là một cây dù to che hết cả một vùng. Trời vẫn không có nắng và gió biển lành lạnh thổi ùa vào, chắc là gần đây có bão.
"Mẫu thân à, người ôm nó như vậy nó như muốn tắc thở rồi kìa"
Hắc Zetsu ở bên cạnh kháng nghị, nó còn chưa được mẫu thân ôm như vậy đâu, thế mà đặc quyền này lại thuộc về con chim xanh chết tiệt này.
"Sao nãy giờ mí mắt ta cứ giật nhỉ, hình như có cái gì đó sắp xảy ra"
Kaguya vuốt vuốt mí mắt phải, nó cứ giật như lên cơn thế này rất khó chịu. Mà khó chịu thì cô sẽ cầm chặt một thứ gì đó, và chắc chắn vinh hạnh này thuộc về chim nhỏ tội nghiệp rồi.
Quả đúng là miệng quạ nói gì dính đó, từ xa xuất hiện một cái bóng người. Ra là một người phụ nữ khá là nóng bỏng tóc vàng mắt đen. Trên tay trái cầm một thanh đao hoa lệ, tay phải đeo một cái găng tay vàng đính đá quý xanh, đỏ, tím, vàng. Cô ta hình như thì thầm gì đó trong không khí.
"Đẹp mà đáng tiếc đầu óc có vấn đề, chậc chậc"
Bậc bạch nhãn lên nhìn, Kaguya chậc một tiếng rồi lắc đầu. Cầm một trái dừa lên đập ra lấy nước ngọt bên trong uống trị nóng trong người.
-----------
"Này hệ thống, mục tiêu ở đằng kia đúng không"
Kass là kẻ chấp hành nhiệm vụ tiêu diệt ngoại đạo, vào nghề được 1 tháng. Đi cùng là hệ thống 113 lành nghề đã đồng hành cùng với hơn 69 kí chủ trước khi kí chủ đó ngậm hành.
"Kẻ ngoại đạo: Otsutsuki Kaguya
Cấp độ nguy hiểm: ???
Tuổi:???
Năng lực: Chakra??
Hệ thống khuyên nên cẩn thận, vì lí do đặc biệt nên được cấp phép sử dụng 'Bàn tay vàng của người da tím' giới hạn 1,5 viên, Kiếm Tru Linh cấp S. Không nên manh động, chết hệ thống không chịu trách nhiệm"
Giọng nói máy móc nhưng nghe sao cũng hài, Kass chẳng bỏ lọt tai câu cảnh cáo nào hết. Ngông cuồng đi thẳng đến trước mặt tử thần.
-----
Đùng!
Chỗ của Kaguya đang nằm bỗng phát nổ, hù cho người nào đó hết cả hồn. Mặt đất thủng lỗ, cái ghế dài tanh bành nhưng Kaguya vẫn nằm đó không tổn hao lông tóc. Do Kass đứng xa cộng thêm khói mù nên không rõ lúc trước như thế nào, chỉ thấy người kia vẫn nằm đó mà chẳng có vết xước nào. Sự thật là...
"Mụ nội nó, hết hồn hà! Đứa nào ăn gan hùm mật gấu ám sát bổn nữ thần!"
Cái ghế tanh bành làm cho Kaguya té đập lưng xuống đất, trái dừa đang uống dở bay thẳng vô mặt. Nhưng quý tộc cũng có phong thái của quý tộc, té muốn dập mông cũng phải quý tộc. Cô lập tức chỉnh trang lại thế té, trái dừa vứt đi đâu không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân OP ] Otsutsuki Kaguya
ParanormalMàu trắng, màu của sự tinh khiết Là tượng trương cho sự thánh thiện, tinh khôi Cô ấy khoác lên người một màu trắng thanh thuần Vẻ đẹp của cô ấy tựa như một thiên thần Đôi mắt của cô ấy trong sạch không nhiễm bụi trần Nhưng... Cô ấy lại tàn nhẫn như...