Chương 13: Từ bỏ

1.6K 200 40
                                    

Kaguya không ở lại trên con thuyền lâu, cô đang cần một nơi để giải quyết vấn về hiện tại.

"Cô sẽ đi trong bao lâu, bọn tôi chuẩn bị xuất phát rồi"

Nami nhìn la bàn trong tay rồi nhìn sức gió đang thổi rồi quay qua nói chuyện với Kaguya. Robin cũng khá quan tâm nhìn qua, từ hồi ra khỏi Water 7 cô ta thấy Kaguya đang định làm gì đó.

"Không có gì, chỉ giải quyết việc cá nhân. Các ngươi cứ đi trước, ta đã định vị con tàu nên sẽ tự về được"

Kaguya đã để lại một chút chakra trên tàu và thủy thủ đoàn nên không lo bị lạc.

"Ghê thật, cô xài gì mà định vị con tàu vậy?"

Franky hai mắt sáng rực, nếu biết được cách định vị của cô gái này thì cậu sẽ có thể thiết kế ra thứ hay ho cho con tàu mới.

"Có nói ngươi cũng không hiểu, ngươi cứ coi đây là năng lực của ta"

Kaguya bay lên không trung tiến về hướng ngược lại với con tàu, mặc kệ Franky ồn ào đòi biết cho bằng được ở phía dưới.

"Thôi nào Franky, có dịp khác hỏi cô ấy cũng được"

Nami khuyên nhủ, thợ đóng thuyền này thật là nóng tính.

"Cậu có thể thách đấu với cô ta, nếu cậu có thể thắng được thì cô ta sẽ nói cho cậu thôi"

Zoro xúi dại Franky tìm Kaguya khiêu chiến, nếu may mắn thì thợ đóng thuyền của băng có thể trụ được lâu một chút để cậu quan sát người kia.

"Đầu rêu, mi lại xúi giục Franky tìm tiểu thư Kaguya thách đấu à, người ta là con gái đó"

Sanji kháng nghị, đúng là cái tên đầu rêu không biết thương hoa tiếc ngọc, một cô gái xinh đẹp như vậy mà hắn cũng kêu thách đấu.

"Thôi các cậu đánh hông có đánh thắng cổ đâu, coi chừng bị đánh ngược lại nha"

Luffy, người đã trải nghiệm kha khá trận đòn từ Kaguya, cậu cũng bắt chước người khác khiêu chiến Kaguya kết quả là bị cô ấy đấm như đóng cọc xuống nền.

"Cuối cùng cậu cũng được khai sáng rồi đó Luffy"

Tần suất Nami thở dài đã tăng lên gấp ba từ khi cô leo lên con tàu này, không ai khiến cô bớt lo một chút trừ Robin. Cái cảnh Luffy đơn phương tìm ngược kia...khó tả quá.

"Luffy, cậu biết cô ta rất mạnh"

Zoro bỗng dưng nói một câu đầy thâm ý, Luffy nghiêng đầu khó hiểu.

"Ít nhất tôi, Zoro và Luffy không phải đối thủ của cô ấy"

Sanji thừa nhận mình đánh không lại Kaguya thật, trận chiến ở Water 7 cô ấy tham gia mà không bị gì hết, cả vết xước cũng không có. Theo lời của Iceburg thì ba chiến hạm bị cô ấy đánh chìm chỉ còn lại cột buồm, một vài người sống sót được cứu kịp thời thôi.

"Trông cô ta giống như tham gia băng chỉ để đi nhờ đến nơi nào đó chứ không phải thật lòng muốn gia nhập"

Zoro có khiếu quan sát rất nhạy bén, cậu ta quan sát Kaguya nhiều ngày rồi mới đúc kết ra được kết quả như thế.

[ Đồng nhân OP ] Otsutsuki KaguyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ