Chim xanh bé bỏng!??

2.7K 297 39
                                    

Chia tay nhóm mũ rơm ở Alubarna, Kaguya đi lang thang không có mục đích bằng cửa không gian. Phải nói là vận khí của cô tệ đến nỗi đi đến nơi nào cũng đồng không mông quạnh, chẳng thấy một bóng người nào. Hình như cái vận xui xẻo của đám mũ rơm toàn người dị hợm đó đã lây sang Kaguya mất rồi.

"AAA!!!, nhan sắc của ta đang dần tàn phai bởi vì cái vận đen thui hơn phân chó này rồi"

Kaguya la hét ngay trên một thảo nguyên nắng tát ngược vô mặt, làn da trắng trẻo mềm mịn xinh đẹp như ngọc trai của cô đang có dấu hiệu bắt đầu sạm đen, gương mặt cũng sần sùi không mịn nữa. Cầm cái gương soi lên mặt mà Kaguya muốn chối chối bỏ cái gương mặt này, nó không phải gương mặt đẹp hớp hồn chúng sinh của cô a!!

Cô lập tức bước qua của không gian đến một bờ biển dài, may thay vùng này đang bị mây âm u che mất ánh sáng mặt trời gay gắt. Mục đích cô đến đây chính là: ngọc trai. Phải, chính là nó, một loại thủy sản vàng trong làng dưỡng da cho các chị em làm đẹp da mặt. Hắc Zetsu đã phát huy công hiệu của nó, biến thành một cái vợt màu đen để vớt những con trai lên. Nhờ bạch nhãn nên Kaguya phát hiện vùng biển này rất nhiều trai sò chứa ngọc, dùng hắc Zetsu vớt lên nhiều vợt đầy ắp trên bãi rồi để nó cạy trai ra lấy ngọc còn bản thân thì đến một vài làng lớn ven biển để xem thử có gì để 'mua' hay không. Tội nghiệp hắc Zetsu uống nước biển mặn chát rồi còn phải ngồi cạy trai, có một bà mẹ đam mê dưỡng nhan biết cách bóc lột con cái hiệu quả như vầy cũng khổ lắm chứ có sướng gì đâu.

"Cô gái xinh đẹp muốn mua gì"

Một phụ nữ hàng sữa chào hàng với Kaguya, bà ở đây lâu như vậy mới thấy một cô gái trẻ rất đẹp như thế này nên chào hỏi.

"Ta cần một thứ dùng chung với ngọc trai để dưỡng da, nó mua ở đâu"

Kaguya nhìn người phụ nữ kia, hỏi thăm một chút tin tức làm đẹp.

"Cô hỏi đúng người rồi đấy, cô nên dùng sữa trộn với bột ngọc trai rồi đắp lên mặt. Đây, tôi tặng cô một bình sữa nhân dịp gặp gỡ lần đầu. Cô có thể đi vào trong làng mua thêm bột tảo biển để đắp cũng được nhưng mà cẩn thận, trong làng đang có vài đoàn hải tặc ghé ngang đây, cô đừng xung đột với họ"

Người phụ nữ tặng cô bình sữa tươi lớn rất hào phóng, còn nhắc nhở cô một số điều đang xảy ra trong làng.

"Không sao, cảm ơn"

Kaguya cầm lấy bình sữa lớn đi vào sâu trong làng. Không hổ là một làng biển lớn, cái gì cũng có. Cô cũng thấy có vài người đàn ông đeo đao bên hông, dân làng đi cũng né những người này ra một chút. Cô cũng chẳng thèm để ý bọn chúng nhưng tự bọn chúng lại kiếm chuyện.

"Ha ha, cái làng rẻ rách này cũng có người đẹp cơ đấy, ăn mặc cũng sang quý nhỉ"

Tên bị chột mắt sờ sờ cái cằm râu phún của hắn, cười đê tiện hết nấc.

"Hay là đem về hiến cho thuyền trưởng thế nào?"

Tên nhỏ thó mặt chuột xoa xoa tay nói. Đám đi chung cũng đồng ý lăm le tiến lên thì bị một người phụ nữ chặn ngang.

[ Đồng nhân OP ] Otsutsuki KaguyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ