Chương 10: Water 7

1.4K 182 20
                                    

Kaguya lại đi lang thang không mục đích, cô chẳng biết mình nên đi đâu làm gì, cực kì nhàm chán. Cô đã ghé qua rất nhiều nơi, nhưng chưa có nơi nào được coi là chỗ đặt chân cuối cùng của cô cả.

"Ta nên làm gì đây, Zetsu? Không có nơi nào khiến ta có ý muốn ở lại"

Kaguya đứng trên tầng mây nhờ chakra trong cơ thể. Cô đưa mắt nhìn xuống dưới mặt đất, nơi con người đang tụ tập rất sầm uất. Cô có một ước mơ nho nhỏ,  đó chính là có một nơi gọi là nhà.

"Mẫu thân đang nhớ nhà sao? Mà chúng ta có thứ gọi là nhà ư?"

Hắc Zetsu lầm bầm trong miệng nhưng bị Kaguya nghe thấy hết.

"Mặc kệ đi, chúng ta đi tham quan hòn đảo phía trước. Ta thấy cái gì phun nước ra trên đảo đấy, mà nó đang chìm thì phải"

Kaguya quan sát hòn đảo lớn không xa đang bị nước dâng lên nhấn chìm. Chủ yếu là đến xem có gì vui không.

Kaguya đáp xuống đất, nơi một đám người đang tụ tập la hét về phía cây cầu sắp sụp đổ. Hình như trên đó có người, đám đông đang muốn cứu họ.

"Sao nhìn tên đó quen thế nhỉ?"

Kaguya nhìn cái tên đội cái mũ rơm đang cười một cách ngu ngốc sau khi rời khỏi cầu.

Cô tiến về phía đám đông, không ai chú ý đến cô cả vì họ đang bận xúm lại đám mũ rơm. Chỉ có cô gái với mái tóc cam nhìn thấy cô.

"Ủa, sao cái người chúng ta gặp ở Alabasta lại ở đây??"

Nami chỉ về Kaguya đang chuẩn bị chen vào đám đông. Đám đông nhìn theo ngón tay của Nami phát hiện một người toàn thân màu trắng đang đứng ở đấy liền tách ra đề phòng nhìn cô.

"Hả?Ai, gặp cái gì?"

Luffy còn lú nên chưa kịp load não, cái đầu cứ ngó nghiêng. Cuối cùng cậu bạn cao su đã nhìn thấy mục tiêu.

"A!...là ai vậy?"

Đám người nghe mà muốn xỉu cái rụp. Nami lập tức bụp vô đầu của Luffy một cái rõ to.

"Cái người này chúng ta đã gặp ở Alabasta rồi mà, cậu còn muốn người ta gia nhập băng nữa đó!"

"Ra thế à"

"Không quan trọng, bây giờ phải tìm cách đuổi theo con tàu kia trước khi nó xuất phát đến Enies Lobby"

Zoro vừa vuốt nước trên mặt vừa nói.

"Phải, chúng ta mau đi thôi"

Luffy gật đầu, bắt đầu chạy đến ga tàu.

Kaguya hoàn toàn không hiểu bọn họ nói gì nhưng cũng tò mò bay theo, vừa bay vừa hỏi Nami.

"Này cô gái, có chuyện gì sao?"

"Chúng tôi phải cứu Robin, không thể để cô ấy đến cái nơi địa ngục đó"

Nami vừa chạy vừa nói. Kaguya nhận ra cái người gọi là Robin đó, cô gái ấy là người tốt.

"Ta đi cùng các ngươi"

Kaguya đột nhiên nói, sau đó tăng tốc bay song song với Luffy.

"Này mũ rơm, ta sẽ cùng các ngươi đi tìm cô gái Robin"

[ Đồng nhân OP ] Otsutsuki KaguyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ