"Cái gì? Nửa năm? Bà không đùa đó chứ!"
Nami la lên khi nghe tin Rayleigh đã hơn nửa năm chưa quay lại.
"Chuyện thường tình mà, có khi đi mấy năm không về ấy chứ"
Shakky cười đưa điếu thuốc lên miệng.
"Các cậu có thể thử tìm ông ấy ở công viên Shabaody, ông ấy hay la cà đâu đó quanh đấy"
Nhận được manh mối, cả nhóm nhanh chóng lên đường đến công viên. Không hổ là công viên lớn nhất quần đảo Sabaody, quy mô lớn gần một nửa cái lùm.
Cả bọn cũng thong thả tìm kiếm, vừa tìm vừa chơi. Đỉnh điểm là chơi cái trò tách trà gì đó Kaguya không rành, Luffy và Brook, Chopper ngồi chung một tách xoay rất sung và hăng. Đám Hachi phía sau thấy vậy liền học theo xoay cái tách như lốc xoáy. Sau đó tách trà bị hư, Luffy ói ra mật xanh mật vàng, ngay cả bộ xương như Brook cũng trào nước. Kaguya đứng bên cạnh nhìn đám người thê thảm lê lết trước mặt mà cảm thấy nhứt cái đầu.
Camie chưa bao giờ được chơi thế này nên vui suýt khóc. Do chủng loài đặc thù nên chưa bao giờ Camie dám chơi ở nơi thế này, nghe vậy ai cũng đồng cảm cho cô nàng.
"Ngồi nghỉ đi, ta qua bên kia mua chút nước cho cả hai"
Kaguya để Pappagg và Chopper trông Camie đang tái nhợt ngồi trên ghế nghỉ ngơi. Suốt từ nãy giờ Kaguya không tham gia trò nào nên trở thành người tỉnh táo nhất.
...
"Chopper, Camie đâu rồi?"
Kaguya nắm cái mũ của Chopper hỏi, cậu nhóc ngơ ngác chỉ về phía cái ghế.
"Cô ấy ở đây...ủa đâu mất rồi?"
Cái ghế đã trống không từ lúc nào không ai hay biết. Chopper quay sang hỏi Usopp, cậu ấy cũng lắc đầu không biết.
"Nói cho Hachi đi, Camie không dám đi một mình đâu. Xảy ra chuyện rồi"
Kaguya bảo Chopper tìm Hachi, Hachi khi biết tin liền biến sắc. Cả bọn tập hợp lại suy đoán ra Camie đã bị bắt cóc, Luffy gọi về thuyền báo tin cho Sanji thì được dặn ở yên đấy. Nhưng làm sao mà bình tĩnh được, Hachi, Brook và Luffy chạy đi tìm khắp công viên. Kaguya theo sau dùng Byakugan bao quát tìm kiếm cũng không thấy.
"Camie không có ở đây, bị di chuyển đến vùng khác rồi"
Kaguya rà quét hai ba lần liền đưa ra kết luận. Pappagg khóc um lên tự trách bản thân lơ là, đáng lẽ không nên dẫn Camie đến đây.
"Nhưng mà Camie đã rất hạnh phúc cậu cũng chứng kiến mà. Tôi sẽ cứu cậu ấy ra ngoài!"
Luffy lập tức ngăn cản Pappagg đang đau khổ. Lúc này cậu ta có sức mạnh khiến người khác an lòng, so với dáng vẻ ngơ ngơ ngày thường trông đáng tin hơn.
Sanji dẫn theo băng Kỵ sĩ cá chuồn đến rước các thành viên đến lùm số 1, nơi có địa điểm bán nô lệ lớn nhất của quần đảo Sabaody.
----------------------------
"Phụt! Chúng định bán 'Vua bóng tối' ở chợ nô lệ ư ha ha ha ha!"
Garp đang ăn trưa, nghe cấp dưới báo cáo thì cười lớn suýt nghẹn luôn cái bánh sandwich ở cổ họng.
"Không được báo tin cho Sengoku"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân OP ] Otsutsuki Kaguya
ParanormalMàu trắng, màu của sự tinh khiết Là tượng trương cho sự thánh thiện, tinh khôi Cô ấy khoác lên người một màu trắng thanh thuần Vẻ đẹp của cô ấy tựa như một thiên thần Đôi mắt của cô ấy trong sạch không nhiễm bụi trần Nhưng... Cô ấy lại tàn nhẫn như...