Chương 16: Quý tộc

380 46 2
                                    

"Trời đất"

"Không thể nào!"

"Làm sao mà..."

"Cái mẹ gì vậy?"

Gương mặt đó đã khiến cho mỹ nữ lạnh lùng như Kaguya phải chửi thề.

Hắn ta giống Sanji như đúc!

"Con mắt nào của mấy người thấy bọn tôi giống nhau hả!!"

Sanji gào thét ôm đầu, cậu điển trai như thế tại sao lại bảo giống với tên kia vậy trời.

"Vì cái gương mặt này mà ta đã không thể có được một cuộc sống yên ổn ngươi có biết không hả?"

"Nếu ngươi không muốn giống trên tấm truy nã thì thay đổi ngoại hình đi"

Sanji hét vào mặt tên đó, hắn ta nghe Sanji nói xong liền bày ra biểu cảm 'ở ha sao mình lại không nghĩ ra nhỉ'

Bọn họ ồn ào khiến cho Kaguya đang khó ở càng thêm chướng mắt.

"Được rồi, Luffy lên tàu đi. Cả đám các ngươi nữa nhanh lên"

Kaguya đột nhiên nói như vậy khiến cho cả đám đứng hình.

"Nhanh lên, ta không nói lại lần thứ ba đâu. Lái tàu ra xa"

"Nhanh lên nha, mẫu thân sắp ra tay rồi á"

Zetsu cũng nói như thế, cả đám nhanh chóng lên tàu mặc kệ cho bọn cá chuồn đuổi theo. Franky và Usopp chui vào khoang tàu làm gì đó mà con tàu thụt lùi về phía sau một khoảng xa.

"Thủy độn: Thủy Trận Bích"

Một bức tường nước biển xuất hiện càng ngày càng dâng cao, cuối cùng đổ ập xuống nhấn chìm cả căn cứ của bọn Kị sĩ cá chuồng. Lượng charkra mà Kaguya sử dụng rất nhiều nên tường nước cực dày, đổ xuống không khác một cơn sóng thần là bao nhiêu.

"Vậy là xong, để Camie và Hachi lên tàu đi"

Kaguya đánh thức cả đám đang há hốc mồm đứng đó nhìn cái căn cứ đồ sộ biến mất chỉ còn mảnh vụn.

"Cô ấy...đúng là quái vật"

Ussop nuốt nước bọt run rẩy nói.

Hachi và Camie lên tàu mở tiệc buffet takoyaki cho cả băng Mũ Rơm. Camie không nói dối, takoyaki của Hachi rất ngon, Kaguya là một người kén ăn còn phải ăn lấy ăn để mà.

Kaguya bây giờ đã nhớ ra hai thằng cin của mình liền thả tụi nó ra ăn takoyaki cùng. Hagoromo và Hamura tỏ vẻ quen rồi khi mẹ quên mất cả hai, mẹ còn dám đi bụi thì quên mất bọn nhỏ cũng khả thi lắm. Ba đứa trẻ lao vào chỗ đông đúc vừa ăn vừa đùa giỡn với nhóm Luffy còn Kaguya thì ngồi một góc yên tĩnh hơn.

"Mọi người ới~~"

"Cậu chủ ơi~~~"

"Cái gì vậy nhỉ?"

Zoro đang ngồi ăn với Franky và Robin quay lại đằng sau.

"Tôi Duval đây~"

Ủa sao cái mặt hắn đã thay đổi rồi?

"Tôi đã thay đổi cấu trúc xương của hắn rồi"

Sanji nói.

"Sao ta không biết nhỉ?"

[ Đồng nhân OP ] Otsutsuki KaguyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ