"Đi với chúng tôi Robin, cô còn chờ gì nữa?"
Luffy la lên. Nhưng Robin lại bảo bọn họ rời đi, cô ấy sẽ không đi cùng bọn họ.
"Ngươi đang sợ hãi điều gì"
Kaguya hỏi, Robin im lặng không trả lời. Mọi người hiểu ra rằng cô ấy đang sợ một cái gì đó có liên quan đến họ.
Trong khi chờ đợi, một tên hải quân một nửa mặt bao trùm trong kim loại đang uy hiếp Nico Robin một cách điên rồ. Hắn có chấp niệm hủy diệt tâm trí của cô ấy, hắn sử dụng một con sên bằng vàng có nút bấm để uy hiếp. Nó là con denden-mushi dùng để triệu tập lệnh 'Buster Call', thứ đáng sợ mang sức mạnh hủy diệt toàn bộ.
"Ngươi điên rồi Spandam, ngươi có biết hậu quả của việc triệu tập Buster Call không! Tất cả sẽ chết!"
Robin tái mặt, cô ấy thừa biết được sự tàn nhẫn của lệnh Buster Call. Vì chính quê hương cô là đảo Ohara đã bị xóa sổ khỏi bản đồ bằng thứ lệnh chết chóc đó.
"Buster Call? Nó là thứ gì?"
Kaguya hỏi Nami, người hiểu biết kha khá ở đây.
"B...Buster Call là lệnh phát động tấn công tối thượng của hải quân. Khi phát lệnh sẽ có 5 phó đô đốc và 10 tàu chiến sẽ tới nơi. Là thứ lệnh không thể hủy bỏ, bất chấp mọi thứ phá hủy mục tiêu bị chính quyền thế giới coi là mối nguy hại. Phạm vi của nó có thể là cá nhân, một hòn đảo hay một đất nước"
Nami ngập ngừng nói, chắc là tên điên kia được cấp phép mới có thể sử dụng Buster Call. Phải mau chóng tìm cách mang Robin và Franky trước khi Buster Call được phát ra, nếu không cả hòn đảo này sẽ biến mất.
"A, một cuộc thanh trừng quy mô rộng"
Kaguya nghe xong chẳng tỏ ra sợ hãi, cô cũng từng một mình diệt sạch nhiều đất nước chống lại cô. Cái lệnh Buster Call này chắc cũng giống như vậy đi.
"Có thể hiểu là vậy"
Nami gật đầu.
Nico Robin cuối cùng cũng chịu nói ra lí do cô ấy không muốn đi cùng bọn họ. Lí do này khiến cho nhóm mũ rơm sững sờ.
"Tôi sợ sự tốt bụng của các cậu. Tôi sợ sau khi các cậu biết tôi là một con quỷ-kẻ thù của thế giới thì các cậu sẽ xem tôi là vật cản rồi bỏ rơi tôi. Các cậu đối xử với tôi quá tốt, tôi sợ mình sẽ liên lụy mọi người. Tôi thà biến mất để các cậu không bị thương tổn!"
Cô ấy gần như gào lên, vì mỗi khi có người nào đó cho cô ấy sự ấm áp thì mọi mũi nhọn đều chĩa vào người đó. Dần dần ai cũng căm ghét một con quỷ như cô.
"Ha ha ha!! Quá đúng rồi còn gì nữa! Các ngươi hãy nhìn lá cờ này đi, đó là biểu tượng của liên minh hàng trăm quốc gia. Các ngươi có biết mình đang đối đầu với ai không"
Spandam cười một cách điên cuồng, hắn cười nhạo của nhóm mũ rơm khi quyết định giải cứu kẻ thù của thế giới.
"Tôi biết chứ, nên...Sogeking, cậu đốt cái cờ đó giùm tôi"
Luffy đưa ra quyết định táo bạo nhưng thành viên trong băng không ai phản đối. Sogeking dùng đạn bắn vào lá cờ, lập tức lá cờ bốc cháy không còn một mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân OP ] Otsutsuki Kaguya
ParanormalMàu trắng, màu của sự tinh khiết Là tượng trương cho sự thánh thiện, tinh khôi Cô ấy khoác lên người một màu trắng thanh thuần Vẻ đẹp của cô ấy tựa như một thiên thần Đôi mắt của cô ấy trong sạch không nhiễm bụi trần Nhưng... Cô ấy lại tàn nhẫn như...