Chương 12: Xin chào Thousand Sunny!

1.3K 188 12
                                    

Tại ga tàu Galleyla, nhóm Luffy đang nghỉ ngơi sau cuộc chiến khốc liệt. Kaguya ngồi trong góc, trên tay là đĩa tempura nóng hổi vừa được Chimney mang ra, vẻ mặt hạnh phúc cắn từng cái giòn rụm.

"Cô thích món này vậy sao?"

Nami ngồi cạnh hiếu kì nhìn người toàn thân đều màu trắng này vui vẻ ăn tempura.

"Nó là món ngon nhất từ trước đến giờ ta được ăn"

Lúc này Kaguya rất dễ chịu, ai tùy tiện bắt chuyện cô đều trả lời.

"Vậy gia đình cô đâu?"

Kaguya nghe Nami hỏi mà sững lại một chút, hình như....

"Gia đình gì? À...chết hết rồi"

Từ hồi Kaguya được sinh ra thì cha mẹ là ai cũng không biết, nghe người trong tộc nói rằng họ chết trên chiến trường rồi. Sau này lớn một chút thì chân tướng mới lộ ra, tranh đấu gia tộc là thứ đã giết chết họ.

"Xin lỗi, tôi không biết"

Nami sợ cô ấy nhắc lại quá khứ sẽ làm Kaguya khó chịu nên rối rít xin lỗi. Cô không để tâm, không có thân thiết nên cái chết của song thân không ảnh hưởng tâm tình của cô.

Kaguya trên tay cầm một cuốn 'Từ điển ngôn ngữ địa phương' được mượn từ Nico Robin, bên trong là những nội dung rất thú vị, thứ gì cũng có. Franky thì đang bàn chuyện với đám Luffy về cây 'Adam' là nguyên liệu chính để làm chiếc thuyền mới cho cả băng ra khơi.

"...Có một đám người đang tiến về đây"

Kaguya liếc về phía cửa lớn rồi tiếp tục đọc sách, quăng một câu nói cho Sanji chưa kịp hiểu mô tê gì.

Bang!

Cánh cửa thủng một lỗ to tướng, khói bụi mù mịt. Một bóng đen lao tới, xuyên qua những người đang chắn phía trước mà tiến về phía Luffy đang ngủ say sưa.

Cú đấm trời giáng khiến cậu nhóc Luffy tỉnh giấc, ôm đầu gào lên đau đớn.

"Người cao su cũng đau sao?"

Nami khó tin nhìn chủ nhân cú đấm, ngay cả tên cao su này cũng cảm nhận được đau đớn từ cú đấm thường à.

"Nó sao mà tránh được cú đấm tình thương của ta được"

Người đàn ông cao to đội nón hình con chó cười nhăn răng rồi sau đó tháo mũ ra.

"Ô...Ông nội!??"

Mọi người xung quanh há hốc mồm nhìn trân trân hai người, thấy có giống miếng nào đâ...à giờ giống rồi đó, vừa đánh vừa ngủ y hệt nhau.

Tiếp theo là một màn hội ngộ giữa hai ông cháu đồng thời cũng tiết lộ ra thân phận cha của Luffy mũ rơm- Nhà cách mạng Monkey D.Dragon. Quả là con ông cháu cha, gia thế hiển hách khiến cho người khác phải tấm tắc.

"Người đang ngồi kia là ai? Thành viên của cháu à?"

Bây giờ Garp mới chú ý đến nhân vật đang ngồi yên tĩnh trên ghế, khác với đám ồn ào kia thì người này như không quan tâm đến mọi thứ đang diễn ra.

"Cô ấy là Kaguya, thành viên mới của bọn cháu"

Luffy nghe ông nội hỏi tới đồng đội của mình liền hí hửng kể hết mọi thứ, không đánh mà khai.

[ Đồng nhân OP ] Otsutsuki KaguyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ