Crocodile

2.7K 301 15
                                    

Kaguya đi qua lỗ hổng không gian đi đến nhiều nơi để tham quan, cuối cùng dừng lại ở một nơi gọi là Alubarna. Bầu không khí nơi đây rất căng thẳng, người dân bắt đầu sơ tán đi, hình như do sắp xảy ra chiến tranh thì phải. Liếc nhìn dòng người hối hả, Kaguya bay đến tháp đồng hồ và dừng chân ở đó.

"Này Zetsu, đi xem thử cuộc chiến này do ai phát động. Ta muốn xem thử chiến tranh của lũ nhân loại bình thường ở thế giới này ra sao"

Kaguya vứt hắc Zetsu ra ngoài, cầm cái gương từ trong tay áo ra cùng với cây lược bằng xương vơ vét từ một cửa hàng không biết tên ra bắt đầu chải. Mặc dù mái tóc bạc đẹp đẽ ấy chưa bao giờ bị rối nhưng Kaguya cứ chải đi chải lại. Cô muốn mình xinh đẹp hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh, bởi vì cô là người cao quý nhất, một cọng lông của cô dân thường còn chưa được phép đụng vào đâu.

"Con về rồi đây. Cuộc chiến này diễn ra giữa quân phiến loạn do Koza dẫn đầu tấn công quân đội hoàng gia của vua Nefertari Cobra, cuộc chiến này sẽ xảy ra trong lát nữa"

Hắc Zetsu bò từ dưới chân tháp lên, chui vô tay áo của Kaguya báo cáo tin tức nghe được cho cô nghe. Cô bĩu môi, không biết trận chiến này có thỏa mãn con mắt của cô hay không nữa. Mặc dù là một người yêu thích hòa bình ghét chiến tranh nhưng Kaguya vẫn thích nhìn những nhân loại tầm thường nhảy nhót trên chiến trường một cách vô vọng, miễn sao không dính dáng đến cô.

Dùng bạch nhãn nhìn ra xa, Kaguya có thể thấy một đoàn quân đang lao tới đây với tốc độ nhanh chóng. Đứng trước cổng thành có 5 đứa ăn mặc kì dị, có một con cua bự lao tới và cô nhìn thấy đó là thành viên trong nhóm mũ rơm. Bọn chúng chia nhau đánh lạc hướng bọn kì dị ngay cổng, quân phiến loạn lao thẳng một đường đến cung điện mà không có một sự cản trở nào. À có chứ, con bé tóc xanh lam sáng màu lao ra can ngăn nhưng xém bị bẹp dí dưới chân ngựa nhưng nhờ có con vịt che chắn nên không sao.

"Ai da, thú vị. Mình có nên tham gia không nhỉ? Đợi một lát xem sao"

Bây giờ có một công việc mà cô cần làm trong lúc này đó chính là...gội đầu. Giữa cái thời tiết nắng cháy da dẻ của sa mạc thì nguy cơ tóc của cô có thể bị hư tổn. Kaguya dùng thủy độn tạo ra nước thành một quả cầu lớn rồi nhét tóc mình vào, nhìn đám tóc trôi lơ lửng trong quả cầu và sự mát lạnh nơi da đầu làm Kaguya rất thích ý. Nếu để đám dân thiếu nước dài hạn kia mà thấy thì chắc sẽ không tiếc nồi chảo cùng nước bọt để rủa xả, quăng chọi cô đâu. Đem quả cầu nước vứt vào dị giới băng giá, Kaguya để mái tóc ướt lơ lửng cho gió lùa mau khô. 

Trong quản thời gian làm đẹp của Kaguya thì bên trong cung điện xảy ra nhiều điều khá là thú vị, cổng cung điện đóng chặt lại bỏ rơi những binh lính bên ngoài. Có một vài người muốn xông vào nhưng bị một vài bàn tay xuyên qua từ cánh cửa đuổi xuống. Kaguya dùng cửa không gian để bước vào bên trong cung điện và đứng ở một nơi ít ai để ý.

"Pluton đang ở đâu hả Cobra?"

Một tên to con khoác chiếc áo màu rêu sọc ca rô, gương mặt hung ác có vết sẹo kéo giàu giữa khuôn mặt. Tay trái bị cụt gắn một cái lưỡi câu to tướng. Hắn áp sát vào một người đang bị ghim trên bức tường hằn học mà hỏi.

[ Đồng nhân OP ] Otsutsuki KaguyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ