I never knew na mag-eenjoy ako sa bakasyong ito! I wish this never ends!!
I kept on shouting while our banana boat was pulled by the fast boat. Parang matter of life and death ang pagkakahawak namin sa banana pero enjoy talaga.
Ganito pala ang feeling ng nage-enjoy! Nakakalimutan mo ang stress sa office, wala kang iniisip na meetings at mga appointments ng mga clients sayo, wala kang iniisip na nakakabother sa'yo.
Ang importante lang ay yung masaya ka,kahit nauubos na ang pera mo at pakonti nang pakaunti na ang kinakain niyo sa magdamag, feeling mo busog ka pa din kasi nage-enjoy ka naman.
I felt like I was flying!
I felt like my heart was racing.
Ang sarap.
Nakakaadik.
" WOOOOO! Ang saya! Grabe! Ulitin nga natin!", sabi ni Rox habang nakatayo sa tabi ng banana boat. Katatapos lang ng ride namin pero para ngang bitin.
Tumawa ang mga kasamahan naming bakasyonista habang nagmamakaawa si Rox na ulitin ang banana boat ride.
Isa pa siya.
Akala ko magiging boring ang summer ko. Then Roxanne came.
She turned my world upside down sa simula pa lang ng pagkikita namin. She's different from any other girl I met. Hindi siya super ganda at mala-model ang katawan pero ang ganda ganda niya.
She is so beautiful inside out.
Meeting her was a surprise. I never saw it coming.
Habang nagpapatawa si Roxanne, Charmaine stood beside me and gave me a quick pinch on my side. Sa maikling panahon na tinutulungan niya ako sa Bora, kapatid na ang turing ko sa kanya. " Seryoso natin Sir Troy ha. Sa Friday na po pala ang uwi niyo pa-Manila. Aren't you excited?"
Excited? More like bitin!
" To be honest, Charmaine... No. I think I want to stay longer here in Boracay. Pero hinihintay na ako ng.."
" Battens? Akala ko naman po mawawala na sa isip niyo ang Battens. Hahaha!"
" Well, as we all know.. We should go back to reality."
" Sir Troy?"
" Yes?"
" Sa palagay nyo po ba magkikita na kayo ni Rox sa Manila?"
Napatingin ako kay Charmaine at kumunot ang noo ko. Oo nga noh? Paano kung hanggang dito na lang kami?
Paano kung panaginip lang pala ito?
" I don't know,Charmaine. I wish our paths will meet again.", I said while breathing heavily.
" Aminin niyo nga po sa akin, Sir. Ano si Roxanne sa inyo?"
" She will be mine. Soon."
BINABASA MO ANG
The Manila Charmers : TROY
General FictionGood looks,charming personality and money..... A LOT OF MONEY. This is why these five lucky gentlemen are among the so-called elite group THE MANILA CHARMERS. But behind the flashes of cameras and magazine interviews, are they still portraying the '...