22

3.9K 90 0
                                    

Noon natae siya.


Ngayon naman nasuka!

What's with my handsome face at nagkaka-ganyan ka, Roxanne?!

" Sh*t." , sabi ko habang nakatingin sa shirt at jeans ko na puno ng suka ng babaeng ito. What the f*ck. Amoy maasim na ako at mukha na akong dugyot.

What now?

" Sorry!! Sorry talaga, Troy! Hindi ko sinasadya! Kasi naman ang dami kong nakain na pizza! Ang laki kaya ng inorder mo! Haaay sorry!" , sabi niya habang nilalabas ang tissue pack sa bag niya.

" Can I just use your toilet? Mangangasim ang buong kotse ko kapag nagdrive akong ganito. If you don't mind..", sabi ko habang nakatingin pa rin sa mala-delubyong suka nya.

" Sure! Tara pasok ka.", nagmamadali nyang binuksan ang gate at agad akong pinatuloy sa bahay. Naabutan pa namin si Tita na nanonood ng teleserye habang umiiyak pa.

" Hi Troy! Kamus... O anong nangyari sayo?"

" kasi po.."

" Ma nasukahan ko po si Troy! Teka lang Troy. Diretso ka lang tapos kaliwa. Yung blue na pintuan, CR yun ok?", I nodded and made my way to the toilet. I hurriedly took off my shirt and put it on top of the toilet bowl.

Naghilos ako at kumuha ng spare towelette sa may side at saka binasa ito para ipangpunas sa sinukahan ni Rox.

I was about to get my shirt back when I slipped my finger in the shirt's collar!

P*tang*nang kubeta!

Nalaglag sa may bowl ang shirt ko! Eh may ihi ko pa! Pusanggala naman talaga!


" Troy. Troy.. Ok ka lang? Tumatae ka ba?" What?!

"Ah eh kasi.." Paano ko ba naman masasabi na nahulog sa kubetang may ihi ko ang shirt ko? What should I do?

" Troy! Hindi ako nakapaglagay ng sabon sa may gilid ng sink. Magtissue ka muna or wipes kung tumatae ka man!" , she said

Hindi ako tumae at natatae! Nahulog sa kubeta ang shirt ko!!

" Rox.." I opened the door and saw her, her jaw opened while holding a box of soap.















" Wow. Yummy."

The Manila Charmers : TROYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon