18.

157 15 0
                                    

Tối đến, tại phòng của Jimin

Jimin mở laptop rồi gửi đi một email, nội dung là "Bây giờ vẫn an toàn, không được bứt dây động rừng.". Sau đó anh thoát ra rồi tắt máy, ngã lưng xuống giường rồi sắp xếp lại mọi việc. Mặc dù, Rosé đã nói anh biết là Lisa là em gái của ông trùm Mafia Ý nhưng mọi việc xảy ra quá đột ngột. Quả nhiên là có nền móng Mafia, thân phận của Lisa cứ thế không ai biết trừ khi cô nói ra, mà Rosé lại ngẫu nhiên kết bạn được với Lisa rồi trở thành chị em tốt của nhau.

- Haiz! Coi như đây là một chuyện tốt vậy! 

Sáng hôm sau, Jimin dậy sớm, anh vừa bước ra khỏi phòng thì thấy người giúp việc trong lâu đài đang dọn dẹp. Họ làm việc rất quy cũ, cả quá trình đều không phát ra tiếng ồn của tiếng trò chuyện nhưng ai nấy đều rất vui vẻ. Anh quan sát nhất cử nhất động của từng người ở đây, dù cho có là bạn tốt của nhau thì cũng không thể buông lỏng cảnh giác được, Rose quá chủ quan rồi.

- Cậu Jimin dậy rồi sao! Để tôi dẫn cậu đi ăn sáng - Jisoo xuất hiện cắt ngang dòng suy nghĩ của Jimin

- À,được.Cảm ơn cô.

- Mời cậu theo tôi - Jisoo vui vẻ trả lời

- Quản gia Jisoo này, tôi thấy hình như người giúp việc ở đây không thích nói chuyện với nhau cho lắm.

- Mọi người chỉ làm đúng bổn phận của mình thôi. Ở đây, tiểu thư không thích ồn ào trong lúc làm việc, nhưng khi giải lao mọi người có thể thoải mái trò chuyện với nhau. Có chuyện gì sao cậu Jimin? - Jisoo trả lời

- Không có gì. Tôi chỉ tò mò thôi.

- Đến nơi rồi. Cậu cứ tự nhiên, tôi sẽ báo người dọn bữa sáng lên.

- Cảm ơn cô - Jimin mỉm cười nhướn mày nhẹ

~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Tôi Lisa đây! Cô có rảnh không? Qua đây giúp tôi chút việc đi.

- Có chuyện gì sao? - Jennie

- Nghe nói cô ở Hàn Quốc phải không? Tôi có hai người bạn cũng ở đó, cô giúp tôi đưa họ về Hàn an toàn được không? Chỗ bên đây của tôi hiện tại không an toàn cho lắm, họ vô tình bị dính vào.

- Cũng được thôi.Cô lắm kẻ thù quá nhỉ! Suốt ngày bị rượt xách dép lên chạy. Rồi là tui đi liền luôn phải không?

- Đúng rồi, đi liền. Vậy nha, cảm ơn cô nhiều. Hẹn gặp cô ngày mai. Tôi cúp máy trước đây. 

- Hả...hả...alo....alo....TÔI CÒN CHƯA ĐỒNG Ý ĐÂU ĐẤY! NÀY...NÀY! Cái gì vậy trời....hahaha. Cái con người hấp tấp này, lần nào cũng hấp ta hấp tấp. Hmm, giờ sao đây, phải điện thoại báo cho mẹ là mình có việc đi gấp cái đã. Hay khỏi nói nhỉ! Thôi khỏi nói đi, có lần nào mình đi đâu mà báo đâu. Viết lời nhắn để lại là được rồi * Chị đẹp ơi, con có việc nên ra ngoài vài ngày nha. Lúc mẹ về là chắc con đi rồi. Đừng nhớ con quá nha. Yêu ba mẹ * . Vậy là xong, giờ đi dọn hành lí thôi.

~~~~~~~~~~~

Cuộc gọi kết thúc

- *Phù *  Ổn rồi. Sao rồi BamBam? Cậu có điều tra gì được không? - Lisa mệt mõi day thái dương

- Tiểu thư, hay là cô nghỉ ngơi lát đi, mặt cô xanh lè rồi kìa.

- Có tin tôi đấm cậu không? Dám nói mặt tôi xanh lè hả? Tôi là ma hay gì? Có định báo cáo không?

- Rồi rồi, mắc gì quạo vậy trời. Không nghỉ thì thôi, tui báo cáo liền. Đúng là có liên quan đến Lôi gia, nhưng chúng chỉ đứng sau giựt dây thôi.Bọn này không biết nách có thâm không chứ tui thấy thâm độc quá! * chậc châc *

- Có tin tôi lấy cái mâm tán vô đầu cậu không? Bây giờ mà còn giỡn được. Bây giờ trước mắt cứ điều tra cho thật kĩ, sau khi Jennie qua đây đưa Rosé với Jimin về Hàn Quốc an toàn rồi mới tính tiếp. Dù sao, địch chuẩn bị làm gì mình cũng không lường trước được. Vậy nên trước mắt cứ phòng thủ, cảnh giác cao độ. Cậu nói chị Soo nâng mức phòng vệ lâu đài lên mức S đi.

- Rõ tiểu thư. Vậy tôi đi ra trước đây.

- Ok, đi ra khép cửa nhẹ thôi đấy. Tôi gọi cho anh trai cái đã.

- Yes Sir - BamBam làm động tác chào quân đội mỉm cười đi ra.

* Lisa cạn lời *

Lisa nhấc điện thoại bàn, bấm một dãy số gọi cho anh trai. Chuông kêu 2 tiếng là nhấc máy

- Sao đấy em gái! Mày ổn chứ! Anh bên đây biết tin bên đó rồi.

- Anh thì hay quá rồi. Không một chút gì lo lắng luôn.

- Ai nói mày là anh đây không lo lắng. Nhưng anh tin tưởng mày, tin công sức bao năm mày khổ luyện, đến sư phụ giỏi nhất bên đây cũng công nhận mày rồi thì anh cũng trấn tỉnh phần nào. Nhưng mà anh cũng có cử người bảo vệ mày trong khoảng thời gian này bên đó hết rồi. Nếu không phải thời khắc nguy hiểm đến tính mạng thì họ không xuất hiện đâu. Những tình huống bình thường thì người của mày tự giải quyết được.

- Được rồi, nghe anh nói chi tiết vậy là em hiểu tấm lòng của anh rồi. Vậy thì em không nói dông dài, Lôi gia đứng đằng sau giật dây vụ này. Em cần bằng chứng, mà cho dù không có bằng chứng thì anh cũng phải tìm cho bằng được hang ổ của người đứng đầu bên đó. Phải bắn thủng sọ của nó em mới yên tâm lấy chồng rồi an hưởng tuổi già.

- Thủng sọ nghe còn tầm thường chán. Đợi anh tìm được thì không chỉ đơn giản là thủng sọ. Nó phải sống không bằng chết. Nó phải van xin để hiểu được cảm giác mất người thân là như thế nào

- Rồi, vậy nha! Em nghỉ một lát. Yêu anh trai.

- Ờ thôi ngủ đi. Anh yêu mày thứ 2. Thứ nhất có người khác rồi.

Tút...tút...tút

- Hahaha...Nó ngắt máy luôn rồi.
~~~~~~~~~~~
Chắc mấy bà buồn với giận tui lắm.
Có bộ truyện mà viết hoài không xong.
Hic, tui cứ nghĩ ra cốt rôuf viết, viết xong thấy kì rồi lại xóa.
Một phần là khoảng thời gian trước tui ôn thi THPT nên gác lại.
Tui sẽ cố gắng hoàn thành truyện nè.
MONG CÁC BÁC TIẾP TỤC ỦNG HỘ TUI NHA❤
P/s: xưng hô giữa Lisa và BamBam hay thay đổi giữa tôu và tui là tại vì những lúc Bam đùa thì mình dùng tui cho câu văn gần gũi hơn thui nha😊

Sát Thủ Thế Giới NgầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ