10. Anh hùng cứu mĩ nhân

530 48 12
                                    

Ở một diễn biến khác.......

New York, 9:00 P.M

Ở biệt thự, Lisa đang la hét đòi ra ngoài nhưng bị Jisoo nhất quyết ngăn cản.

- Jisoo à, chị cho em đi đánh người cho khuây khỏa đi mà! À...không....không phải đi đánh người...haha...mà là em đi...đi hít thở không khí ...Đúng! Đi hít thở không khí, tranh thủ cơ hội gặp các em trai dễ thương rồi dắt về ra mắt chị.....Ây dô!Chị cho em đi đi mà! Xin chị đó. Dù gì thì cô nàng Jennie đó, em cũng thả đi rồi. - "Cạch" mode " Tiểu bạch hoa" liền được sáng đèn.

Jisoo đưa tay đỡ trán! Thật là hết chịu nổi! " Mình tuyệt đối không thể bị lừa nữa. Lần nào cũng bị lừa thì thật quá mất sĩ diện mà". Mặc dù, sức PK không bằng Lisa nhưng Jisoo vẫn tỏ thái độ kiên quyết:

- Không được! Em ở nhà cho chị.

- Chị " giam" em một tháng rồi! Em thật sự hết chịu nổi rồi!

- Chị nói lại một lần nữa. EM Ở NHÀ KHÔNG ĐI ĐÂU HẾT!

" Lật mặt cũng nhanh gớm nhỉ? Mới mấy giây trước còn làm ra bộ mặt " dễ thương" lấy lòng mình cơ đấy! " - Jisoo bĩu môi nghĩ thầm.

- Ba tiếng!

- Không.

- hai tiếng rưỡi!

- Không.

- Giá chót! Hai tiếng! Em bảo đảm hai tiếng sau em sẽ đứng trình diện trước mặt chị không thiếu một miếng thịt nào cả. Ok? * mong chờ*

- ................*Nhìn Lisa*..........Haiz, thiệt là! Không phải chị không cho em đi. Nhưng em đã cứu cái cô Jennie kia về từ tay Lôi gia về. Anh trai em cũng đã biết rồi. Anh ấy rất lo lắng bảo chị không được cho em ra ngoài, anh ấy sợ chúng kiếm em, chuyện này chị cũng hết cách thôi. Em ngoan ngoãn " lánh nạn" ở yên đây đi.

- Hứ! Sợ gì chứ? Em chấp hết! *vỗ ngực*

- Ồ! Hay rồi! Hay rồi! Chấp hết cơ đấy! Chị hết cách, đi đi, đi đi!Nhanh lên! Đừng để chị đổi ý. Đến lúc xảy ra chuyện rồi xem chị có giúp em không? *liếc Lisa*

- Em đi đây! *Gõ tay lên đồng hồ* . 9:30 rồi, 11:30 em sẽ về. - Nói rồi Lisa "bay" như tên lửa ra chiếc xe đua của cô rồi phóng đi.

- Các cậu mau theo sát tiểu thư Lisa! Mất một sợi tóc, có cầu xin Jin Lão Đại tha mạng cũng đừng hòng. - Jisoo dùng bộ đàm ra lệnh với năm chiếc xe sớm đã được bố trí theo sát Lisa đã phòng trường hợp Jisoo thỏa hiệp thất bại.

- Tuân lệnh! - Tiếng đồng thanh.

Quanh đi quẫn lại bọn họ cũng không ngờ Tiểu Thư lại lái xe đến bar " World" . Nghe thuộc hạ báo cáo Jisoo cũng nhẹ nhõm hẳn. Nếu ở đó thì không cần phải lo.

"World" là bar của anh Jin.Mỗi lần nghe tên bar Jisoo liền câm nín. Có tất cả 4 quán bar nằm rải rác ở bốn nước: New York, Ý, Trung, Hàn. Chúng được đặt tên lần lượt là : World, Wide, Hand, Some. Bệnh tự luyến vô cùng nặng! Đó là kết luận bất di bất dịch của Jisoo từ trước đến giờ về "Ông trùm Mafia Ý".

- Tôi hiểu rồi. Nhưng các cậu phải nâng cao cảnh giác. Một xe theo vào trong đi. Bốn xe còn lại ở ngoài quan sát. - Jisoo xoa thái dương.

Sát Thủ Thế Giới NgầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ