Hội ngộ (3)

225 20 1
                                    

Sau khi ra khỏi khách sạn, Rose không đi taxi mà đi bộ. Dường như nơi cô muốn đến không quá xa.

- "Hmm....Hình như Liz nói là nếu muốn tìm cậu ấy thì chỉ cần đến bar gì đó để lại lời nhắn là được. Haiz! Mà khó cái là mình quên mất tiêu tên cái quán đó rồi. Mình chán mình thiệt". - Rose vừa đi vừa nghĩ vừa ôm trán

- Rồi giờ làm sao tìm đây! Anh kêu mình tìm em gái của ông trùm tổ chức Mafia Ý, mà ở New York này mình chỉ quen thân với Liz thôi. Aaaaaaaa! - Rose tự nhiên la lớn rồi vò đầu

"Á! Tự nhiên nhớ rồi! " World ". Binggo! Chính là cái tên này....Nhưng mình không thể để người khác nhận ra được. Vì thân phận khá đặc thù nên dù người khác có biết mình hay không thì mình vẫn phải ngụy trang một chút. Nếu không sau này có vấn đề gì phát sinh thì cũng khá phiền phức"- Rose nghĩ

Ở New York, Rose có một căn hộ cách khách sạn chỉ vài con phố. Nơi này cô tự mình mua để phòng trường hợp sẽ dùng đến nó. Và tất nhiên là chỗ này chỉ có một mình cô biết.

Đi bộ một lúc thì Rose rẽ vào một con hẻm nhỏ. Trong con hẻm này khá ít người qua lại, Rose rút chìa khóa mở cửa một căn phòng nhỏ rồi tiến vào.

Bên trong tối đen, cô bật đèn lên. Hiện ra là, một căn phòng bình thường, nội thất bình thường, bày trí bình thường. Rose đi vào phòng ngủ, mở tủ quần áo rồi nhấn một cái nút được đặt ở khe tủ. Phía đối diện cửa tủ mở ra một khoảng không gian nhỏ khác. Trong đó có một chiếc vali có mật mã. Rose với tay lấy ra. Bên trong là đồ để hóa trang và một thẻ ngân hàng.

Khoảng một giờ sau....

Lúc bước vào là hình dáng của một thiếu nữ ngọt ngào. Nhưng người lúc đi ra thì là hình ảnh của một cô gái sexy.

 Nhưng người lúc đi ra thì là hình ảnh của một cô gái sexy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hạ cánh vào buổi trưa hôm trước

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hạ cánh vào buổi trưa hôm trước. Thời gian cũng đã trôi qua kha khá.Bây giờ cũng đã qua giờ uống trà chiều.

- Tranh thủ vậy! - Rose nghĩ đến Jimin đang đợi cô

Rose bắt một chiếc taxi rồi đi đến " World ".

15 phút sau◇

- Thank you sir! This is the taxi fare. No need to pay back - Rose mỉm cười rồi bước xuống rồi đi vào trong. ( Cảm ơn anh . Đây là tiền taxi. Không cần thối lại đâu. )

Quầy phục vụ

- Hi lady! Can I leave a message? ( Chào quý cô! Tôi có thể để lại lời nhắn không?)

- ......Oh Sorry! The first time I see a beauty like you. But i'm not the manager here. Can I help you call the manager? Wait for me! - Nữ bartender đỏ mặt ( ....Thật xin lỗi. Đây là lần đầu tiên tôi thấy một người đẹp như cô. Nhưng tôi không phải là quản lí ở đây. Tôi có thể giúp cô gặp quản lí. Chờ chút nhé! )

- Here! Is there a girl looking for you? Looks like he wants to leave a message! Oh my gosh, she's so beautiful! (Ở đây! Có một cô gái tìm gặp anh đó không? Hình như muốn gửi lại lời nhắn gì đó! Trời ơi, cô ấy đẹp dữ lắm! )

- Hi girl, I'm the manager here. Who are you looking for? ( Chào cô gái, tôi là người quản lý ở đây. Cô đến tìm ai vậy? )

- Can you speak Korean? ( Anh biết nói tiếng Hàn không? )

Quản lí gật đầu, Rose thở phào. Nói tiếng Anh với cô không là gì nhưng cô nghĩ ở đây không ai biết tiếng Hàn nhiều nên cô hỏi vậy để đề phòng trường hợp có người nghe lén.

- Tôi muốn để lại một lời nhắn cho một vị khách quen ở đây. Người đó nói rằng muốn tìm gặp thì chỉ cần đến đây để lại lời nhắn.

- Là ai vậy thưa cô?

- " L " . Người đó nói chỉ cần nói vậy là các người sẽ hiểu.

Viên quản lí ngạc nhiên nhưng cũng rất nhanh lấy lại bình tĩnh.

- Tôi hiểu rồi! Xin hỏi cô muốn để lại lời gì cho người tên " L " kia.

- Nhắn lại cho cô ấy: " Hãy liên lạc với R sớm nhất có thể. Địa điểm là nơi cũ. Phương thức liên lạc thì hãy gọi vào số này " - Nói rồi cô đưa danh thiếp cho người quản lí.

- Tôi sẽ chuyển lời lại y như cô nói.

- Cảm ơn anh nhé! Vậy tôi đi đây - Rose nháy mắt với viên quản lí.

Sát Thủ Thế Giới NgầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ