2. Kim Seok Jin

683 59 0
                                    

" LALISA KIM! LALISA MANOBAN! Anh trai mày còn chưa nói xong thì mấy cúp cái gì! - Jin giận dữ la hét trong điện thoại. Xả hết cơn giận thì nét mặt lại trở về không cảm xúc như ban đầu.

" Jackson, Bam Bam. Anh cần tất cả thông tin chi tiết về cô gái bị Lôi gia truy sát, xem họ đang có hành động gì. Cô gái bị truy sát hôm nay có liên quan gì tới họ."- Jackson và Bam Bam chính là 2 cánh tay đắc lực khi Jin lên làm ông trùm cho đến nay. Nếu không phải việc gì quan trọng, họ sẽ thay mặt Jin làm mọi thứ. Nói trắng ra , mọi lời nói và hành động của họ cũng là của Jin.

Jackson, Bam bam nhận lệnh rồi lập tức làm việc. Hiện tại chỉ còn Jin trong thư phòng rộng lớn, ngã người về phía sau ghế suy nghĩ về sự việc 5 năm về trước.

5 năm trước vì một lô vũ khí phải vận chuyển gấp qua Trung Đông mà cả ba mẹ anh đều phải đích thân đi giao hàng nhưng không may giữa đường bị cướp. 5 Chiếc máy bay chở ba mẹ anh và lô hàng bị bao vây, bắn hạ trong hàng chục máy bay của Lôi gia.

Đến bây giờ, Jin có thể hiểu vì sao đứa em gái Lisa của anh lại bỏ nhà ra đi. Vì trong tòa lâu đài rộng lớn này, ở đâu cũng có bóng hình của ba mẹ anh. Đồng thời, nó cũng hận không thể rút xương, lột da đám người của Lôi gia để báo thù cho ba mẹ. Cũng từ 5 năm trước, một thanh niên 25 tuổi còn đang mãi phóng túng vui chơi đã nhận ra trách nhiệm của mình to lớn đến thế nào đã trầm tĩnh trở thành một người đàn ông 30 tuổi chính chắn, biết suy nghĩ, khiến cả thế giới phải khiếp sợ. Bằng mọi giá, anh phải bảo vệ cho Lisa, trả thù cho ba mẹ. Và chỉ cần Lisa có người đàn ông mà nó thích, không cần phải giàu có, chỉ cần yêu thương đứa em gái này của anh thật lòng. Anh đều sẽ đồng ý. Tâm trạng của một ông trùm Mafia Ý trong thân phận của một người anh trai chính là như vậy.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
HongKong, 12 P.M

Trên đường cao tốc đang diễn ra một cuộc rượt đuổi với tỉ lệ chọi là 1: 10, một chiếc moto với 10 chiếc xe cảnh sát đang trước sau đuổi theo nhau. Cảnh tượng như một thước phim hành động làm người xem phấn khích vô cùng.

- Quá đã! Để tôi xem các người đuổi theo tôi đến bao giờ. Hahaha!!!

Chiếc moto tăng tốc, rồ ga dẫn 10 chiếc xe cảnh sát chạy khắp thành phố HongKong như một trò đùa. Chạy thêm 20km thì đã thành công cắt đuôi của 10 chiếc xe phiền toái kia.

- Haha! Đã bảo các người không cần phải hao công phí sức rồi mà không chịu nghe.

- Hình như hơn 2 tháng rồi mình chưa liên lạc với Jennie nhỉ? Không biết nó sao rồi nữa!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tui cho hint chương sau tới đây thui nha😉

Mà đọc tới đây, chắc m.n biết nhận vật này là ai rùi phải hem😘

Có ai dự đoán, Jen đã ở đâu không? và "bạn thân của Jen" làm nghề gì không nè?😍

Hãy ủng hộ truyện cho mình nha. Cảm ơn m.n nhìu nhìu.
Saranghaeyo 😘😘

Sát Thủ Thế Giới NgầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ