6. Đóa hoa hồng có gai

574 53 5
                                    

*CHUYỆN BÊN LỀ:
Điều đầu tiên mình muốn nói với m.n là thật sự xin lỗi vì mình ra chương muộn.
Điều thứ 2 chính là một số chương, nội dung mình sẽ viết đan xen với nhau. Còn thiếu xót mong m.n bỏ qua và góp ý cho mình nha.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
11A.M
Tại nhà hàng Michelin ở Seoul, khu vực nhà bếp.

- Nhanh lên , nhanh lên nào mọi người. 12 giờ trưa nay hai anh em của Kim Gia sẽ đến đây dùng bữa đấy. Sắp đến giờ rồi! - Giám đốc nhà hàng lên tiếng.

- Hai nhân vật đó ghê gớm vậy sao? Đến cả giám đốc cũng sốt sắn đến thế! - Nhân viên mới lên tiếng.

- Cậu tốt nhất nên im miệng dùm tôi. Người ta là nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất nhì Châu Á và Châu Âu đấy. - Nhân viên 1

- Tôi còn nghe nói, nhà hàng này của chúng ta sớm đã bị Kim thị mua lại rồi - Nhân viên 2

- Không phải Kim thị, mà là tiểu thư Rose lấy tiền cá nhân mua đấy. Nghe nói, tiểu thư Rose rất xinh đẹp nhưng lại rất ít khi xuất hiện. Hình như trước giờ đều đi nước ngoài du học, mới vừa trở về 3 tháng nay thôi. - Nhân viên 3.

- CÁC CẬU CÓ ĐẾN 8 CÁI MIỆNG PHẢI KHÔNG ? CHẲNG KHÁC GÌ MỘT CÁI CHỢ TRỜI. KHÔNG NGHE GIÁM ĐỐC NÓI GÌ SAO? CÒN KHÔNG MAU LẸ TAY LẸ CHÂN. MUỐN BỊ ĐUỔI VIỆC HẾT À!!!! THIỆT TỨC CHẾT TÔI MÀ!!!! - Đây là vị bếp trưởng của nhà hàng.

3 người nhân viên liền ngậm chặt miệng, không dám nói chuyện nữa.

~~~~~~~~~~~~~~~~~
11h 30p
Tại biệt thự Kim gia, Rosé đang bị 4 vệ sĩ chặn đường:
- Hey!  Don't hinder me!Get out of way.
( Này, Đừng có cản đường tôi! Tránh ra chỗ khác đi.)

4 người đàn ông vẫn đứng đó không nhúc nhích.

- Am I going to meet my brother who also needs managers?
( Tôi đi gặp anh trai tôi cũng cần các người quản?)

- Các người nghe không hiểu tiếng anh à? Tôi đi gặp anh trai tôi mà các người cản làm cái gì? Thiệt tức chết mà.

Lúc này, rất nhiều hầu gái xếp thành 2 hàng dài đi chung với quản gia Park tiến lại gần:

-  Rose tiểu thư à, style này của Người có hơi không phù hợp.

- Tôi thì làm sao? Mặc croptop với chân váy , trang điểm một chút rất khó coi?

- Khụ, khụ. Rất đẹp, nhưng dùng bữa thì Người nên mặc váy dài một chút.

- Anh tôi không quản thì anh quản làm gì hả quản gia Park. Thiệt phiền phức mà. Tôi cũng đâu phải tiểu thư khuê cát. Đi thôi, không thay gì hết. Gần 12h rồi đấy. Nếu đến muộn tôi không biết nét mặt của anh tôi như thế nào đâu. Mà anh tôi thì mọi người biết rõ rồi đấy.

~~~~~~~~~
12h10
Taehyung vì sợ em gái phải đợi nên cố gắng đến đúng giờ. Vậy mà vẫn chưa thấy mặt mũi con bé này đâu.

- Hơn hai mươi tuổi đầu rồi mà vẫn khiến anh trai phải đợi chờ. Hừ!

- Anh hai! Em đến rồi đây. Đừng tức giận. Đều tại em, em xin lỗi anh. Được không?

- Oh, còn có cả Jhope nữa này. Lâu quá không gặp.

Jhope gượng cười với cô em gái này của Kim tổng. Nói qua nước ngoài du học chỉ là che mắt người ngoài. Anh em nhà họ cần gì học. Từ khi sinh ra đã là thiên tài bẩm sinh rồi. Anh trai thì 20 tuổi tốt nghiệp đại học.

Em thì 21 tuổi cũng hoàn thành. Qua nước ngoài chính là để giúp anh trai quản lí công ty con của tập đoàn. Nhắc đến vị tiểu thư này, ngay cả Jhope anh cũng phải nể phục. Con gái mà thành thạo sử dụng mọi loại vũ khí, biết võ.

Nhưng bề ngoài thì lại cá tính, năng động giống với một thiếu nữ bình thường đang tràn đầy thanh xuân. Lại còn sở hữu một vẻ ngoài vô cùng nữ tính. Nói giống một vị tiểu thư sức trói gà không chặt thì chắc người ngoài sẽ tin ngay.

- Rồi giờ anh được ăn chưa. Đợi em lâu chết được.

- Ăn, ăn chứ. Dọn lên đi. Haha, sorry anh hai. À mà lát ăn xong, em có chuyện cần bàn với anh về công ty bên  Trung Quốc và Mỹ mà anh giao cho em quản lí.

- Được rồi. Ăn xong đã. Mà em ăn mặc kiểu gì đấy. Thấy phù hợp để ăn cơm không? Ăn cơm thôi mà mặc cả váy ngắn rồi croptop làm gì.

- Kệ em, kệ em. Anh lo ăn đi. Chẳng phải anh nói đói sao?  Ăn rồi mình bàn công việc.

Mọi người xung quanh bao gồm Jhope đều bất lực với tài ăn nói với hai anh em nhà này. Bá đạo y chang nhau. Thật khiến người ta câm nín.

~~~~~~~~
To be continue ❤❤❤❤❤❤

Hãy ủng hộ mình nha❤❤❤❤❤

Sát Thủ Thế Giới NgầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ