Tại Kim Gia.
Trong phòng khách, Rose đăm chiêu suy nghĩ về vấn đề mà anh hai nhờ mình giúp. Ngồi một lúc lâu, suy nghĩ đến nhức cả đầu, cô định đứng lên quay về phòng thì lại nhớ đến dáng vẻ của quản lí Park hồi sáng. Cô mỉm cười, hắn quan tâm nhiều như vậy làm gì chứ.
Gạt qua đã, bây giờ cô cần làm một việc trước:- Park Jimin!!!
- Tiểu thư cần gì? - Jimin mỉm cười.
- Đặt giúp tôi một vé máy bay sang New York khoảng 12h trưa mai.- Vâng, tôi sẽ bảo giúp việc thu dọn hành lí. Muộn rồi, người nên ngủ sớm đi. Sáng mai, tôi sẽ kêu Người dậy.
- Ngủ sớm đi, ngủ sớm đi. Haiz, sao điệu bộ của anh giống ông anh hai tôi thế không biết.
- Ế, mà nghĩ lại thì sao anh bám theo tôi hoài vậy. Tôi cũng thấy lạ đấy. Lúc thì vừa quay đầu là nhìn thấy anh ngay. Có lúc thì mấy ngày chẳng thấy đâu. Tôi đặc biệt danh cho anh là " quản gia bí ẩn" quả không sai.
Từ đầu đến cuối, Jimin chỉ im lặng lắng nghe, nở một nụ cười nhếch lên đúng 2cm của anh ta làm Rose tức điên lên.
Cảm thấy như mình đang nói chuyện với một con ma- nơ-canh. Mà còn là một con ma-nơ-canh rất đẹp trai nữa chứ. Rose thầm nghĩ:" Nếu không phải do anh đẹp trai thì còn lâu tôi mới nhịn".
Rose khua tay trước mặt:
- Ngủ gì tầm này, anh ngủ đi. Tôi đi một lát rồi về. - Nói rồi cô đi thẳng lên phòng thay đồ.
Jimin nhíu chặt mày, rồi nhanh chóng dãn ra, khôi phục vẻ mặt bình thản như cũ. Nhưng vẫn đứng im như cũ, không di chuyển.
Tích tắc...Tích tắc...tích tắc..... 15 phút trôi qua.
- Đi đây, khỏi chờ tôi. - Rose đi rồi vẫy tay về phía sau.
- Cô định mặc như vậy mà đi à? Ngoài trời đang rất lạnh.
Nhìn từ trên xuống dưới của cô, chẳng có gì khiến anh ưng ý. Tuy rằng cô mặc gì cũng đẹp trong mắt anh nhưng tối rồi mặc váy ngắn như vậy làm gì, còn lộ eo, bó sát. Nghĩ đến, anh lấy tay xoa thái dương.
- Tôi đang nóng, muốn bùng cháy đây này. Anh đừng hòng cản tôi, mau kêu vệ sĩ tránh ra trước đi.
Tất nhiên là cô đang nóng rồi. Lâu rồi chưa đi bar. Muốn quẩy một bửa thật đã. Qua New York rồi không có thời gian để chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát Thủ Thế Giới Ngầm
FanfictionĐây là sẽ là một câu chuyện đan xen nhiều CP nha❤ CP chính là: LizKook và VJen nha. CP phụ là : MinRose,.....v...v..... Mong mọi người sẽ ủng hộ cho mình nhé!!! ~~~~~~~~~~~~~ Nội Dung: Xem rồi sẽ rõ 😉😉😉