13. Thu nhận

287 30 1
                                    

Ngày hôm sau

Sau khi được kiểm tra tổng quát, và được báo là Lisa hoàn toàn bình thường, chỉ là bị xây xát nhẹ. Lúc này, Jisoo như trút được gánh nặng, BamBam đứng kể bên giường bệnh cũng thở phào nhẹ nhõm.

- Hai người cứ làm quá lên thôi! Em có sao đâu. Sao chị không nhớ đến những lúc đánh em bầm dập ấy.

- Cái con bé này. Chị mày lo lắm đấy. Mày ở đấy còn giỡn được à.

- Chị dâu nói đúng rồi đó tiểu thư. Người phải bảo đảm an toàn bản thân lên trên hết.

- Chị....dâu.....??? Jisoo unnie với oppa nhà em có gì với nhau à? Sao em không biết gì vậy? BamBam! Cậu nói! - Lisa híp mắt tỏ vẻ nghi ngờ nhìn về phía Jisoo.

Jisoo lập tức quay qua liếc BamBam một cái làm cậu rùng mình:

- Hahaha....Nhầm lẫn nhầm lẫn thôi. Tôi gọi nhầm thôi thưa tiểu thư.

Lisa cười phá lên:
- Tôi đùa tí thôi, sao cậu lại sợ vậy chứ. Jisoo unnie làm sao có gì với anh tôi được chứ. Hai người họ còn chưa gặp nhau bao giờ cơ mà. Không phải hai người họ mới chỉ nói chuyện điện thoại với nhau hôm qua thôi sao?

Ha....ha...ha...Đúng vậy nhỉ? Tiểu thư đùa vui quá. - BamBam lấy tay lau mồ hôi.

- Khụ khụ. Đừng giỡn nữa. Nếu em đã khỏe rồi thì đừng có nằm đây nữa. Chị nhìn là đã thấy khó chịu. Ăn sáng xong thì làm gì thì làm đi. Chị đi nghỉ tí đây.

- Rồi rồi. Chị đi đi. Em cho chị nghỉ ngơi hôm nay đấy. Còn BamBam cậu cũng trở về đi. Tôi ổn rồi. Ở đây tôi tự biết sắp xếp.

Sau cuộc trò chuyện, ai làm việc nấy. Lúc này, Lisa được yên tĩnh một mình, ngồi trên sofa đối diện giường bệnh của Thái Từ Khôn ( TTK ) mà đăm chiêu suy nghĩ. Rốt cuộc là ai? Nhắm vào mình hay vào cậu ta?

Năm ngày tiếp sau đó, TTK tỉnh lại trễ hơn dự tính của bác sĩ:

- Cậu thấy thế nào? Còn đau chỗ nào không? - Lisa ngồi ở sofa lên tiếng

- Tôi ổn rồi. Cảm ơn...chị - Ngại ngùng mode

- Phụt...khặc khặc..... CHỊ!!! Xin hỏi cậu là diễn viên hả? Lật mặt nhanh thế! Mới mấy ngày trước còn lạnh lùng lắm mà. - Lisa đang uống nước thì phun hết ra ngoài.

- Nhìn chị có vẻ lớn tuổi hơn tôi. - TTK đáp

Bị Lisa chọc, lỗ tai TTK bỗng chốc đỏ lên. Lisa bỗng thấy cậu bạn nhỏ này sao lại dễ thương, khả ái đến thế.

- Khụ... Sau này cậu tính thế nào? Tôi cứu cậu nhưng không cưỡng ép cậu phải đi theo tôi. Cậu không cần phải áy náy hay trả ơn gì tôi đâu.

TTK trầm mặt nhìn Lisa suốt 10 phút mà không nói gì làm Lisa cũng hơi sợ. Rồi đột nhiên TTK lên tiếng:

- Tôi sẽ bảo vệ chị.

-Um, được thôi. Cậu muốn đi.....Hả? Cậu vừa nói cái gì cơ? - Lisa ngạc nhiên

- TÔI NÓI, TÔI SẼ BẢO VỆ CHỊ.

-Tôi? Bảo vệ? Cậu trai trẻ này, chính người cứu cậu là tôi đấy nhé!

- Không phải chị khen tôi đẹp trai sao? Gieo yêu thương cho ai thì nên có trách nhiệm.

Hahaha Lisa không ngờ TTK còn có một mặt vô liêm sĩ như thế này. Nhưng suy đi nghĩ lại giữ cậu ta lại cũng không thiệt thòi gì. Cô cũng đang tìm người phụ giúp chị Jisoo trong coi lâu đài.

- Tôi đồng ý. Vậy tên tiếng Anh của cậu là gì? Tên cậu nói với tôi dài quá rồi.

- Không có.

- Vậy để tôi nghĩ xem? Gọi là KUN. Thấy thế nào? Nó dựa theo tên tiếng Trung của cậu.

- Chị muốn gọi thế nào thì gọi. Tôi sao cũng được.

- Nhìn cậu có vẻ là con nhà giàu có. Tại sao lại bị thế này?

- Chết hết rồi. ..Cả gia đình tôi đều chết hết rồi. Chuyện là đều là do bọn khốn Lôi gia ban cho. Sau đó tôi một mình chạy trốn sang đây. - Mắt của Kun hiện rõ tia máu. Điều này đã đủ hiểu rõ mối thù trong lòng cậu đối với Lôi gia lớn đến mức nào.

Kun vừa dứt câu, thân thể Lisa run lên theo phản xạ rồi sau đó cô cười chua chát:

- Haiz...Chuyện đời quả là vô lường. Sau này cậu cứ an tâm ở đây. Có tôi thì không ai dám làm gì cậu. Bắt đầu từ ngày mai, cậu đi theo quản gia Jisoo học hỏi.

-Tôi biết rồi.

- Được rồi. Vậy cậu nghỉ ngơi đi. Tôi đi đây.

Giải quyết mọi việc tạm ổn. Lisa đi đến phòng sách. Nơi này được xem là nơi làm việc của Lisa. Ngoài việc làm sát thủ, việc làm dùng để che mắt người ngoài của cô là nhà thiết kế thời trang "L" nổi tiếng nhưng bí ẩn với thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới M.L .Đồng thời nó cũng là sở thích của cô. Lisa dự định tung ra mẫu thiết kế mới nhất của mình trong tháng này.

-------------------------------
Xin chân thành gửi lời xin lỗi tới các reader thân yêu.
Bởi vì mình mãi không ra chương mới.
Mong mọi người hãy tiếp tục theo dõi truyện nha.
Mãi yêu mọi người



Sát Thủ Thế Giới NgầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ