7. Cuộc giao dịch với ông trùm Mafia

523 55 4
                                    

Buổi tối ngày hôm trước, tại phòng làm việc:

*Reng reng* - Tiếng chuông điện thoại bàn reo lên:

-  Hello. ( Xin Chào. )

- Hello, I'm V. Are you Kim Seok Jin?
( Chào, Tôi là V. Anh có phải là Kim Seok Jin? )

-   I'm Seok Jin Kim. Are you sure you called the right number? ( Tôi là Kim Seok Jin. Anh chắc rằng mình gọi đúng số chứ?

- Of course! ( Tất nhiên rồi! )

- Well! So what do you want from me?
( Tốt! Vậy anh cần gì từ tôi? )

- I'll get straight to the point. I need your help. ( Tôi sẽ đi thẳng vào vấn đề. Tôi cần anh giúp tôi.)

- Help? You? Haha I prefer a trade over help.Do you accept it?
( Giúp? Anh á? Haha tôi thì thích giao dịch hơn là giúp đỡ. Anh chịu không? )

- Yes! All your terms, I agree.
( Được thôi! Tất cả các điều kiện của anh, tôi đều đồng ý. )

- Ok, I agree, too. Well now, what help can i do? ( Được thôi, tôi cũng vậy. Rồi bây giờ, anh cần tôi giúp gì? )

- Hmmm. A batch of weapons in Africa. I want to transfer it to Italy, and that only you can help me here.
(Hmmm. Một lô vũ khí ở châu Phi. Tôi muốn chuyển nó đến Ý và chỉ có anh mới giúp được tôi. )

- I understand. And? My conditions are easy.  You have to make sure my younger sister volunteered to return to Italy with me.
(Tôi hiểu rồi. Và? Điều kiện của tôi rất dễ dàng . Cậu phải chắc chắn rằng em gái của tôi phải tình nguyện trở về Ý với tôi.)

- Hmmm, Ok. ( Hmmm, được thôi. )

- Just like that.  Our transaction was successful.  When my sister comes back, I'll help you. Good luck!
( Yêu cầu của tôi chỉ có vậy thôi. Chúng ta sẽ hợp tác thành công. Khi em gái tôi trở về, tôi sẽ giúp anh. Chúc may mắn! )

- Good bye. ( Tạm biệt. )

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đột nhiên V nhớ đến điều kiện của Jin liền mở miệng:

- Chuyện công việc anh bàn sẽ bàn với em sau. Nhưng anh cần em giúp anh một việc. Nếu em hoàn thành tốt, em có thể làm những gì em muốn trên đất nước Hàn Quốc này. Chịu không?

Rose nhíu mày, tỏ vẻ nghi ngờ người anh trai này của mình, rồi ngã người ra sau ghế vắt chéo chân :

-Nghe có vẻ nghiêm trọng nhỉ! Mà anh có bao giờ thỏa thuận với ai mà dễ dàng vậy đâu? Mà anh cứ nói thử xem, em làm được thì sẽ giúp. Anh cứ vòng vo mãi, ngắn gọn súc tích là được rồi.

- Nhân lúc anh còn nhân từ thì em nên điều chỉnh tư thế ngồi của mình lại đi. Hay em muốn gặp lại dì Park ^^.

- Em cứ ngồi thì sao! Hứ , giận không thèm giúp anh nữa. Dám lấy dì Park ra hù dọa em.

- Haiz, mặc kệ em vậy. Anh có một cuộc giao dịch với Seok Jin - hyung. Là 1 ông trùm Mafia Ý.  Nhưng muốn cuộc giao dịch này thành công thì anh phải hoàn thành một việc, mà điều này chỉ có em mới giúp được anh.

Rose bắt đầu nghiêm túc. Rất ít khi ông anh Tae này của cô nói chuyện thành khẩn như thế. Rose chỉnh lại thế ngồi:
- Quan trọng vậy sao? Anh nói đi! Việc gì?

- Seok Jin - hyung có một đứa em gái bỏ nhà đi được 5 năm rồi và sống trong một tòa lâu đài ở New York . Cô ấy tên là Lisa. Và anh ấy thuyết phục mãi Lisa  vẫn không về. Và việc anh nhờ em đó chính là làm cách nào đó cho Lisa trở về Ý.

- Dễ thế à? Được thôi, em sẽ giúp anh. Đưa thông tin của cô ấy cho em.

Rose vừa dứt câu, sắc mặt V liền không tốt.  Thấy vậy, Jhope liền lên tiếng:

- Không có bất cứ thông tin gì cả. Cái tên Lisa và việc cô ấy đã bỏ nhà đi 5 năm là tất cả những gì đã tìm được.

- Really? OMG. Vậy tôi giúp kiểu gì?...Mà khoan đã , tôi làm được. Ba tháng là xong.

- Em chắc chứ? Vậy anh tin ở em.

- Nhưng anh à, lần này anh chơi lớn quá rồi đấy. Lần sau, đừng lôi em vào. Em không muốn dính đến Mafia đâu.

Sát Thủ Thế Giới NgầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ