Tại sảnh lớn của khách sạn The King đang tổ chức một bữa tiệc của Bạch gia. Lisa thân mặc một chiếc váy dạ hội màu đỏ tươi ngồi uống rượu ở một gốc khuất ít người. Tay gõ theo từng nhịp đều nhau chợt dừng lại, gương mặt lạnh lùng, không một chút biểu cảm rồi khóe miệng nhếch lên tạo thành một đường cong.
- Bạch tổng, bữa tiệc của ngài nên kết thúc rồi.
Trong chớp nhoáng, Bạch tổng ngã xuống đất trong tình trạng đầy máu. Bị dao khứa đứt động mạch cổ, máu tuôn ra không ngừng. Bữa tiệc bắt đầu có những tiếng la hét hoảng sợ. Gia đình Bạch gia, bạch phu nhân khóc nức nở, bà ta ôm chồng mình.
Bóng dáng mặc váy đỏ ở chiếc bàn khuất người kia đã biến mất mà không một ai hay biết. Thay một bộ đồ khác, lái chiếc Ferrari màu đỏ đã chuẩn bị sẵn. Đạp ga hết mức, phóng nhanh trên đường cao tốc. Hạ cửa xe xuống, 1 tay chống lên cửa sổ cầm thiết bị liên lạc với tổ chức rồi báo cáo:
- Nhiệm vụ thứ 1000 ,giết Bạch Tổng của tập đoàn Bạch gia đã hoàn thành, chuyển tiền. Giao tiền như cũ. Cảm ơn!
Nói xong liền cúp máy, ném vào ghế bên cạnh. Từ đường cao tốc, Lisa rẽ ngang một con hẽm nhỏ của thành phố New York hoa lệ thì thấy một cô gái tầm tuổi mình tay đầy máu dường như đang chạy trốn ai đó.
Đoán trước được là cô gái đó đang bị truy sát nhưng với Lisa phàm là những điều ở đời không phải việc của mình thì không nên xen vào, chỉ làm bản thân thêm nhiều việc. Lisa là một người ghét nhất là phiền hà. Với suy nghĩ được lập trình sẵn, Lisa đạp ga phóng xe đi tiếp. Đi được 1 đoạn thì cô lại thấy có hơn 10 người mặc đồ đen đang chia nhau tìm ai đó. "Chắc không phải là đang tìm cô gái ban nãy đó chứ" . Lisa xoa trán, đôi mắt trở nên lạnh lẽo khi nhận ra đám đàn ông đó. Cô muốn trở nên vô tình, phóng đãng với cuộc đời. Nhưng trời xanh lại không muốn cô như vậy.Đánh tay lái, chiếc xe đổi hướng 180 độ. Lisa chạy về chỗ ban nãy nhìn thấy cô gái, chạy thêm chút nữa thấy cô gái đó vẫn đang tiếp tục chạy. Lisa lao nhanh xuống xe , nắm tay cô gái đi nhanh về phía xe mình. Cô gái này cũng không phải dạng vừa, dù bản thân không còn sức lực vẫn ra quyền đánh cô , toàn những chỗ hiểm.
- Nếu không muốn rơi vào tay bọn chúng thì hãy nhanh chân đi theo tôi.
- Tại sao tôi lại phải nghe lời cô? Cô là người của 1 tổ chức xã hội đen khác?
- Quá mất thời gian. Xin lỗi!
Lisa vừa đánh ngất cô gái đó thì thấy 1 đám đàn ông tay cầm súng chĩa về phía này: "Chết tiệt, mày sống làm ngơ cuộc đời không được à Lisa, đồng cảm gì chứ! Chỉ thấy thiệt chứ không lợi lộc gì"- Lisa chửi thầm, quăng 1 quả bom khói rồi nhanh chóng chạy đến xe nhanh chóng phóng đi chạy thẳng về biệt thự riêng của mình ở ngoại ô rất xa trung tâm thành phố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát Thủ Thế Giới Ngầm
FanfictionĐây là sẽ là một câu chuyện đan xen nhiều CP nha❤ CP chính là: LizKook và VJen nha. CP phụ là : MinRose,.....v...v..... Mong mọi người sẽ ủng hộ cho mình nhé!!! ~~~~~~~~~~~~~ Nội Dung: Xem rồi sẽ rõ 😉😉😉