11.Truy Sát (1)

403 32 5
                                    

.............

- Cô biết tôi là ai sao?

- Anh tên là Thái Từ Khôn.

- Chỉ nhiêu đó mà cô cho tôi ở lại?

- Đúng vậy! Tôi thích là được. Dù sao thì anh nợ tôi một mạng, tôi cũng không cần đề phòng anh phải không? - Lisa hạ cửa, một tay chóng tay lên thành xe hút thuốc. Cơn thèm suốt hai tiếng mới được thỏa mãn.

TTK nghe xong im lặng không nói gì. Ánh mắt đầy phức tạp nhìn Lisa qua gương rồi nhíu mày. Vết thương ngay bụng anh khá sâu, ban nãy bị đâm một nhát nhưng vì anh mặt đồ đen cộng thêm mặc áo khoác vào liền không phát hiện được. Mồ hôi chảy đầm đìa, TTK thở hổn hển rồi ngất lịm.

Lisa thấy vậy liền nhấn chân ga chạy nhanh về biệt thự.

- Chết tiệt, tốt nhất anh đừng có chết. Tôi không muốn phí sức cứu người. - Lisa nghiến răng.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Lúc này, Lisa vừa phóng xe vừa liếc nhìn gương đang hiện lên khuôn mặt tái nhợt của chàng trai rồi chửi thề một tiếng:

- Con mịa nó! Điên mất thôi! Các ngươi nên cảm thấy may mắn đi. *chậc* Hôm nay tao không có nhiều thời gian. - Lisa tiếp tục tăng tốc.

10 phút trước

Lúc Lisa vừa bước ra khỏi " World", cô đã nhận ra có một vài " con muỗi" đang bay vo ve, vo ve xung quanh mình. Lisa nhíu mày một cái rồi nhanh chóng vờ như không thấy, cô đứng lại một chút nhìn xung quanh một lượt chậm rãi rồi hỏi xin bảo vệ một điếu thuốc. Động tác này của cô khi người ngoài nhìn vào sẽ chỉ nghĩ cô là một kẻ nghiện thuốc lá mà thôi.

Khi Lisa châm lửa, mọi thứ trên người cô đều tỏa ra một mùi hương mê hoặc, lập tức đem ánh nhìn của những xung quanh liền đặt lên người cô. Hút tầm nửa điếu, Lisa cong môi lên cười lạnh rồi dập tắt điếu thuốc " Không ngờ lúc này mình lại nhớ đến một câu nói của anh hai: Đã không hợp thì phải vứt bỏ. Đã không vừa mắt thì phải tiêu diệt".

Lisa một lần nữa nhếch môi rồi tiếp tục đi đến con hẽm nhỏ. Có lẽ "lũ hút máu người này" không biết rằng Lisa đang đeo loại kính áp tròng công nghệ cao với nhiều chức năng và tai nghe siêu mini. Khi vừa vòng qua khúc cua, Lisa liền ấn vào một bên tai vừa bước đi điềm tĩnh vừa gọi cho Jisoo:

- Em đây! Bây giờ, em có chuyện cần giải quyết, mà chắc sẽ không tốn nhiều thời gian lắm đâu. Cho nên hiện giờ chị có thời gian 15 phút để chuẩn bị.

- Chuẩn bị cái gì? Nói rõ tình hình hiện tại của em?

- Chuẩn bị một bác sĩ và điều động thêm người tới giúp em chứ làm gì? Chị đừng tưởng là có năm chiếc xe theo em từ lâu đài đến đây mà em không biết nhé!

- Lôi gia? - Jisoo đi thẳng vào vấn đề, trực tiếp lờ đi vấn đề ở vế sau của Lisa.

- 50: 50 thôi. Em cảm thấy không chỉ có một nhóm người đang đi theo em. Haiz! Dù sao thì em cũng chỉ có một mình, lại còn là phụ nữ chân yếu tay mềm nên cần người tới giúp. - Lisa nói

- Bây giờ mà còn đùa được đấy à! Em tốt nhất nên đợi được đến khi chị tới. Về bác sĩ thì chị đã sớm có chuẩn bị, em yên tâm. - Jisoo thấy Lisa còn đùa được nên cũng giảm đi phần nào lo lắng.

Jisoo vừa cúp máy, một giọng nói chướng tai đã lâu rồi không nghe thấy vang lên từ cửa chính:

- Chị dâu! Em đến rồi đây. Lão đại nhớ chị lắm đấy. Em cũng nhớ chị nữa. *Cười tươi*

- Quản....gia *lo sợ* Chúng tôi đánh không lại hắn. Hắn cứ khăng khăng bảo mình là BamBam là cánh tay đắt lực của Thiếu gia rồi xông vào. - Đám vệ sĩ bất lực trả lời.

Jisoo cũng thông cảm cho bọn họ. Gã Bambam này không thường xuyên lộ mặt nên rất ít người nhận biết được diện mạo. Đánh không lại cũng là điều đương nhiên. Nếu bọn họ đánh lại thì gã này nên về quê trồng nho, nấu rượu đi là vừa. Jisoo liếc một cái rồi không thèm đếm xỉa trực tiếp đi tới chỗ đại sảnh:

- Đừng quan tâm tới tên này. Mọi vệ sĩ, hầu gái trong lâu đài mau tập hợp!- Jisoo miết mi tâm lớn tiếng ra lệnh.

Trong ba phút, tất cả vệ sĩ, hầu gái chia đều nhau tập hợp thành 8 hàng ngang nghiêm chỉnh đợi lệnh. Jisoo gật đầu chào hỏi rồi nói:

- Vệ sĩ, hai hàng đầu tiên giữ nguyên vị trí. Hai hàng còn lại chuẩn bị vũ khí rồi theo tôi. Những người còn lại khi tôi không ở đây phải canh giữ cho tốt lâu đài. Tôi không cho phép một sơ suất nào được xảy ra. Nghe rõ không? - Jisoo nói.

- Rõ! - Đồng thanh.

Đừng nghĩ làm người giúp việc ở đây là an nhàn. Mỗi một người được tuyển vào đây đều do một tay Jisoo tuyển chọn và đào tạo. Hầu gái trong nhà đều biết võ và biết dùng súng. Kho đạn dược, súng ống trong lâu đài cũng là một vũ khí bí mật của Lisa. Lâu đài của Lisa nhìn bề ngoài thì rõ là lơi lỏng phòng bị nhưng nó đã sớm được thiết lặp hệ thống an ninh bật nhất thế giới.

Bambam- nhân vật bị bơ toàn tập từ khi  bước vào đến giờ hiện đang trố mắt nhìn cảnh tượng hiện tại. Không một ai quan tâm đến hắn. Không ai hỏi hắn đến đây làm gì? Tại sao lại xuất hiện?

- Chị dâu. Em ở đây nè! Nhìn em một chút đi. Chuyện gì xảy ra vậy chị? Lisa đâu rồi? - Bambam "chật vật" vảy tay mỉm cười thân thiện hỏi Jisoo để được chú ý đến.

- Cậu nói lại lần nữa!!! Ai là chị dâu của của cậu! Bây giờ, tôi không có tâm trí để cãi nhau với cậu. Cậu lăn đi cho gọn. - Jisoo khó chịu trả lời.

Bambam trực tiếp bị ngó lơ lần thứ hai, cúi gầm mặt làm mặt mếu máo như sắp khóc đến nơi. Jisoo thấy vậy liền xạm mặt. Sau đó, kể lại với hắn toàn bộ quá trình.

- CÁI GÌ? Chị chắc không vậy? Nếu vậy thì Lisa đang gặp nguy hiểm. Em cũng sẽ giúp. Chị đừng có lo nha! Mà chị ở lại đây đi, chị mà có mệnh hệ gì chắc em đi "bán muối" sớm mất. Lisa cứ để em lo. Chị ở lại đây bảo vệ lâu đài đi. Em nghĩ là không chỉ đơn giản là nhắm tới Lisa thôi đâu - Bambam nói.

- Còn chờ đợi gì nữa, mau đi thôi. Nhanh tay lẹ chân lên. - Bambam không đợi Jisoo trả lời liền hướng về đám vệ sĩ hối thúc.

Bambam đi được một lúc, ngoảnh đầu lại thì không thấy ai di chuyển liền mặc kệ đi trước. Dường như bọn họ vẫn đang đợi lệnh của Jisoo. Jisoo thấy vậy liền gật đầu. Lập tức hàng người di chuyển qui cũ bước nhanh theo Bambam.

- Mình ở lại đây cũng tốt.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~
To be continue❤

Thật lòng cảm ơn tất cả mọi người trong thời gian qua đã theo dõi và thích truyện của mình. Cảm ơn mọi người.

Mình sẽ cố gắng hơn nữa. Ra những chương hay hơn nữa để không phụ lòng chờ đợi của mọi người.


Sát Thủ Thế Giới NgầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ