14. Angle

269 34 4
                                    

*Tại lâu đài của Lisa một tháng trước*

- Cô đi đi, tôi không còn lí do gì để giữ cô ở đây cả. Giữ cô ở lại chỉ tạo thêm phiền phức cho tôi thôi. - Lisa lạnh lùng nói

- Cảm ơn cô vì đã cứu tôi. Sau này có cơ hội nhất định sẽ báo đáp. Người ta hay nói gặp được một lần chính là có duyên, nếu lần sau gặp lại có khi chúng ta sẽ trở thành bạn bè. Lúc trước giới thiệu vẫn chưa rõ ràng, tôi tên Jennie Kim, 20 tuổi. Rất hân hạnh được biết cô. - Jennie không để ý đến thái độ lạnh lùng của Lisa, cô gửi lời cảm ơn chân thành đến Lisa.

- Được thôi. Nếu lần sau gặp lại chúng ta nhất định sẽ kết giao bạn bè. Tôi là Lalisa Manoban, 20 tuổi. - Lisa bắt tay với Jennie

- Vậy được, tạm biệt.

* Một tháng sau, tại nhà của Jennie*

Jennie ở trong phòng, ngồi đối diện chiếc máy tính với những dòng chữ chi chít, hồi tưởng lại cuộc đối thoại đó, Jennie thấy mình cũng thật may mắn khi gặp được Lisa. Con người này tuy ngoài miệng lạnh lùng nhưng chính là một người tốt. Những ngày Jennie dưỡng thương ở đó đều được người giúp việc trong lâu đài tận tình chăm sóc, rất có quy cũ. Nếu có cơ hội, Jennie thực sự rất muốn kết giao với người bạn này.

Đột nhiên, có một mã code được gửi nặc danh đến máy tính của Jennie và chỉ có một người biết được cách thức gửi code này không ai khác đó chính là thằng bạn trời đánh của Jennie: JEON JUNGKOOK!!!

Jennie tức giận bật lên, màn hình hiện ra một hàng kí tự không theo quy luật. Jennie nhìn một thoáng rồi thực sự nổi điên lên, gửi đi một tin nhắn với thông điệp : " Mười lăm phút sau công ty của cậu sẽ tiêu đời" rồi nhấn gửi đi.

HAHAHA, vậy mà chưa đầy năm phút sau điện thoại di động của Jennie reng lên. Jennie bắt máy:

- Khụ...Khụ....Ừm.... Quy tắc cũ cậu muốn gì thì mới nguôi giận. - JK chột dạ

- Đàn ông đại trượng phu, dám làm dám chịu. Cậu còn dám nhắn hỏi mình khỏe không à? Sao không đợi dự đám tang của mình rồi cậu hãy hỏi thăm một lần cho tiện. Cậu cứ chờ đi, chứng khoán công ty cậu mà không tụt mình đi bằng đầu.

" Căng rồi đây, mỗi lần Jen giận dỗi đều tái phát bệnh công chúa khó dỗ dành. Suy nghĩ nào? Phải làm gì đây? Ah, có rồi" - JK nghĩ thầm

- JenJen à, hay là vầy đi. Chỗ mình có một lọ độc thần kinh số 11, loại khó tìm đấy, mình cho cậu rồi cậu hết giận mình. Được không?

* Mười phút sau *

- Haiz được rồi, nể tình lọ thuốc độc cộng với phí điện thoại trong mười phút, cậu được tha thứ. Phải nhanh chóng gửi qua cho mình.

- Ok, mà câu thật sự không sao đấy chứ. Có bị thương nặng ở đâu không? Kể lại cho mình nghe đã xảy ra chuyện gì. - Jk nói

-Mình không sao, may mắn gặp được ân nhân cứu giúp nên thoát khỏi nguy hiểm. - Jennie trả lời

Sau đó, Jennie kể lại toàn bộ sự việc cho JK nghe.

Sát Thủ Thế Giới NgầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ