Ngoài lề: Các Blink ơi! Chúng ta hãy cùng nhau đưa HYLT đi lên nha!!! Cùng cày MV nào^^
Các cậu cũng hãy ủng hộ cho mình nha^^! Cảm ơn ạ! Mãi iu quí các cậu!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Tiểu thư! Người....không sao chứ? - BamBam vốn lo lắng tiểu thư nhà mình xảy ra chuyện, còn kéo cả một đội quân cứu viện vô cùng hùng hậu tức tốc chạy đến nhưng chắc cậu lo lắng hơi thừa rồi.
Quan sát tình hình hiện tại, BamBam nuốt nước bọt "ực" một cái, lấy tay lau mồ hôi " Chính là có sao đấy có được không hả! Thiệt là trâu bò mà. Đếm sơ sơ cũng đã gần 20 mạng rồi. Nhưng nhìn tình trạng hiện tại thì theo phán đoán của BamBam thì Lisa đã cạn kiệt sức lực rồi, vẫn may là cậu tới kịp lúc. Nhận xét sơ bộ chính là đủ hoành tráng như phim và.... khá thê thảm.- Nhìn đủ chưa? Lần này nhiều hơn lần trước mấy mạng, cậu khỏi phải đếm. Khụ, khụ! - Đang nói thì đột nhiên Lisa phun ra máu rồi ngã khụy một chân.
BamBam đang cảm thán trong lòng thì thấy dưới đất là máu Lisa của Lisa liền hoảng hốt:
- Mau gọi bác sĩ đến đây.
- Tôi không sao. E là có người sắp chết không phải tôi đâu. Mau về thôi. -Ánh mắt Lisa ra hiệu BamBam nhìn vào trong xe.
BamBam dìu Lisa, mở ghế lái phụ cho cô rồi xoay lại nhìn chằm chằm phía sau. Sau đó lại mở to mắt nhìn Lisa. LÀ CON TRAI SAO? TIỂU THƯ NUÔI NAM NHÂN TỪ BAO GIỜ?
Nhìn thấu suy nghĩ của BamBam, Lisa xạm mặt:
- Không phải vậy đâu! Đừng nghĩ linh tinh nữa! Tiện tay thôi.
Một lần nữa, BamBam nhìn Lisa rồi lại nhìn chàng trai, nghiêm túc gật đầu một cái đồng thời giơ một ngón tay cái lên.
- Giơ em gái nhà cậu ấy! Mau lái xe - Lisa biết mình mê sắc nên " thẹn quá hóa giận" nổi điên lên với BamBamXe chạy được một đoạn thì Lisa lên tiếng;
- Chuyện xảy ra ngày hôm nay e là không đơn giản. Cậu nghĩ sao? - Lisa nói
- Không phải rõ ràng quá rồi sao! - BamBam trả lời
- Nói tiếng người đi. - Lisa sớm đã không còn sức cãi lí.
- Chuyện này tính sau đã. Cứu "trai đẹp" vẫn quan trọng hơn. - BamBam nháy mắt một cái với Lisa.
Cạn lời......
Rất nhanh sau đó, đoàn xe nối đuôi nhau tiến vào cổng lớn. Lisa và TTK được đưa vào trong chữa trị. Vì Lisa bị thương nhẹ, dán vài miếng băng keo cá nhân, truyền một chai nước biển nằm nghỉ ngơi vài giờ là ổn. Còn trường hợp của TTK thì hơi đặc biệt, bác sĩ bảo rằng chỉ cần lưỡi dao đâm xuống khoảng 5cm nữa thôi là tới phổi. Đầu bị đập cũng không nhẹ. Nếu đưa về chậm chút nữa là sẽ mất mạng, vô cùng nguy hiểm. Bác sĩ lại bổ sung thêm: hình như đây không phải lần đầu bị thương nghiêm trọng, ngay vị trí ngực cũng có một vết đạn bắn nhưng đã lành sẹo từ lâu, sau lưng cũng có sẹo. Jisoo trầm ngâm nhìn TTK một hồi lâu nhưng vẫn là không nói gì.
Đột nhiên, BamBam nhớ ra gì đó rồi hỏi bác sĩ:
- À, vị bác sĩ này. Khi nãy Tiểu thư nhà tôi ho rồi phun ra máu. Liệu có sao không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát Thủ Thế Giới Ngầm
FanfictionĐây là sẽ là một câu chuyện đan xen nhiều CP nha❤ CP chính là: LizKook và VJen nha. CP phụ là : MinRose,.....v...v..... Mong mọi người sẽ ủng hộ cho mình nhé!!! ~~~~~~~~~~~~~ Nội Dung: Xem rồi sẽ rõ 😉😉😉