5. Tiết lộ thân phận

590 55 3
                                    

"Lúc đi hết mình , lúc về hết buồn" - Tiếng chuông báo thức của Lisa reng lên.

Jisoo bước vào thấy chuông thì vẫn reo, chủ nhân của nó thì vẫn ngủ.

" Haiz, không có mình thì sao nhỉ?". Lúc này Jisoo thấy mình quan trọng hẳn.

- LISAAAA! Dậy mau!

- Cái gì? Cái gì? Ai ? Ai? Chuyện gì? Nhà sập hả?

- Nhà sập đâu không thấy, mà chị thấy em mang về 1 cô gái ,máu thì khắp người đang bị thương ở dưới kia kìa. Ở đó, mà giờ này còn ngủ.

- Truyền Thái Y chưa? Ủa em lộn, haha. Bác sĩ nói cô gái đó có sao không chị?

- Tạm thời thì ổn rồi. Nhưng trên người cô gái này không chỉ có 1 vết thương mà còn có rất nhìu vết sẹo mới, cũ. Có lẽ từng học võ và đánh nhau.

- Chuyện này em không rõ. Chờ em tí, lát xuống chúng ta trực tiếp hỏi cô ấy.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
" Đây là đâu? Mình và cô gái cứu mình đang chạy khỏi những tên đó rồi sau đó.....sau đó. Mình không nhớ rõ."

" Nhiệm vụ còn chưa hoàn thành thì mình sẽ không có tiền thưởng. Mình không thể dùng thân phận để tiêu xài hoang phí hoài được. A~ , toàn thân đau nhức. Chết tiệt!"

" Có bạn thân là gì mà mình biến mất nó cũng không thèm tìm! Tức chết mình mà. Bà đây mà về thì mày sẽ chết dưới tay bà. Đồ suốt ngày chỉ biết có  sữa chuối."

Đấu tranh tâm lí khiến đầu cô đau nhức. Bình tĩnh lại, cô nhìn kĩ thì xung quanh rất lộng lẫy như cung điện.

Từ góc độ quan sát có thể nhận định rằng: chủ nhân của căn nhà này là một cô gái xinh đẹp và cá tính. Sắp xếp mọi thứ rất  sáng tạo, và có lẽ mắc chứng OCD.

Cô khẽ lấy tay chạm nhẹ vào chiếc kính công nghệ cao, trong suốt thành công trong việc đăng nhập hệ thống camera của lâu đài. Có tất cả 50 camera, đa phần hình ảnh là những người nữ và nam đang dọn dẹp,.... Mọi thứ đều rất bình thường, cô không thấy có dấu hiệu nguy hiểm nên tạm an tâm về tình hình bản thân của hiện tại. Bỗng từ camera nhìn thấy, 2 người phụ nữ đều rất xinh đẹp đang đi về phía phòng mình. Tắt hệ thống trên mắt kính, vội vã trở về trạng thái ngơ ngác. Cửa phòng mở ra.........
~~~~~
Sẽ có phần tiếp theo ❤❤❤

Sát Thủ Thế Giới NgầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ